chapter 1

14 1 0
                                    

Đôi mắt vô hồn của một nhân viên văn phòng dán chặt vào màn hình máy tính trong giờ làm việc.

Mà không chỉ có Yoon Seora, khuôn mặt của tất cả nhân viên trong văn phòng hiện lên sự mệt mỏi.

Thuộc Hiệp hội Quản lý Thức tỉnh Hàn Quốc do nhà nước điều hành, cô coi việc làm việc quá sức là điều hiển nhiên.

Mọi người phải phản ứng ngay lập tức, bất kể nơi nào, bất cứ khi nào khi một hầm ngục xuất hiện.

Giống như bây giờ.

"Một cánh cổng màu xanh lá xuất hiện gần ga Yeoksam! Đó là Dungeon Break!"

(cho những ai không biết thì hầm ngục bình thường là những cánh cổng chứa các quái vật bên trong và chúng không thể ra ngoài. Còn Dungeon Break- hầm ngục vỡ đó là hiện tượng các quái vật trong hầm ngục có thể ra thoát ra ngoài 

*nếu các chú đọc solo rồi thì nó giống cái hầm ngục kiến đó)

Một loạt những tiếng hét vang lên. 

"Đã gần đến giờ tan làm rồi, mà lại có một hầm ngục được phát hiện"

"Đây thậm chí đã là lần tăng ca lần thứ ba liên tiếp của chúng ta"

"Có hai đội đang xuất phát. Nếu là gần ga Yeoksam thì hãy xem chỗ đó có bang hội nào không và yêu cầu họ cử thợ săn đến đi"

Đội điều động hiện trường thuộc đội quản lí hầm ngục 2 nhanh chóng rời đi.

Ga Yeoksam là khu vực có hai đội phụ trách, vì vậy hai đội sẽ không gặp vấn đề gì khi rời khỏi văn phòng cả. Điều đó cũng giống với Yoon Seora, thành viên của đội một.

'...Nếu nó đến sớm hơn một chút...'

Các đội 1 vừa vui vẻ cảm ơn Chúa vừa chuẩn bị tan ca! Những vẻ mặt của Seora trông không được tốt lắm.

Đó không chỉ là một hầm ngục thông thường, mà là một Dungeon Break, vì vậy cô phải đối phó với nó.

"Mình biết nó không hề bình thường chút nào nếu chỉ nhìn dòng tin nhắn này"

Seora nhìn dòng tin nhắn hệ thống trước mặt với vẻ mặt u ám.

[Một Dungeon Break đã bùng nổ]

Cánh cổng màu xanh lá ở gần ga Yeoksam. Hãy chuẩn bị đối phó với nguy hiểm.

Tất cả những người thức tỉnh đều có thể nhìn thấy cửa sổ giao diện của hệ thống giống như trò chơi, nhưng Yoon Seora chắc chắn rằng mình là người duy nhất nhìn thấy thông báo đó.

'Ah, một lần nữa. Tan làm đúng giờ dường như là một điều không thể! Đây là lý do tại sao tôi cần phải bỏ công việc này'.

Cuối cùng, ngay khi đồng hồ điểm 6 giờ, Seora vội vã rời khỏi trụ sở của hiệp hội với nước mắt dàn dụa.

Cô ấy dường như không để ý đến tiếng cười đùa và sự trêu chọc của đồng nghiệp, những người đã nói đùa rằng cô áy thật sự rất vui khi nghỉ viêc.

Tyuy nhiên nếu thảm họa xảy ra, sáng hôm saukhoong ai trong đội 2 cười được.

----------

nhật kí từ chức của thợ săn hạng SNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ