Chapter 2

8 2 0
                                    

Vào một ngày bình thường.

Yoon Seora được cử đi cùng với Jung Tae-seok-một thành viên cùng đội 1, khi tin tức về một cánh cổng màu xanh xuất hiện tại một công viên.

Đó là một nhiệm vụ đơn giản, họ phải đo xếp hạng của hầm ngục bên ngoài cánh cổng và yêu cầu các bang hội hợp tác với hiệp hội để giải quyết.

"Vẫn chưa đo xong sao? Dù hạng F vô dụng thế nào cũng phải hành động nhanh lên chứ. Có lẽ thế, tôi mừng vì mình không phải hạng F."

Nhiệm vụ sẽ tốt hơn nếu không có âm thanh của cuộc trò chuyện đó ở phía sau.

Park Jin-yong, đội trưởng của đội tấn công chịu trách nhiệm cuộc tấn công, thở dài.

Hạng F, hạng thấp nhất trong số những người thức tỉnh, yếu đến mức bị gọi là kẻ ghê tởm và họ bị đối xử như vậy ở khắp mọi nơi.

Các quan chức của hiệp hội có xu hướng làm ít hơn, nhưng ngay khi Park Jin-yong thức tỉnh, anh ta đã được đánh giá là hạng A và được vào một trong năm hiệp hội lớn ở Hàn Quốc.

Chỉ là tức giận với anh ta không có lợi gì, vì vậy Seora không nói gì.

Nhưng dường như anh ta không có ý định dừng lại ở đó.

"Dù sao thì hội cũng buồn cười. Nếu bạn là công chức phải thường xuyên tiếp xúc với hội thì nên tuyển đúng người chứ sao lại chọn thứ rác rưởi như này?"

Cái gì! Cô phải cắn răng chịu đựng, cô cũng đã quá quen với nó rồi mà .

'Có phải hạng F nào đó đã ăn cắp tiền của anh ta hay không? Tại sao bạn phải nói những điều đó ngay cả khi người đó đã không trả lời?'

Seora tự mãn khịt mũi và liếc nhìn anh ta.

Nếu bạn là thợ săn hạng A của hội Cheonrang thì sao? nếu không hoàn thành việc này. Anh ta cũng chỉ là một người đàn ông vô dụng.

"Gì vậy? Cô có điều gì muốn nói à? Tôi không thích vẻ mặt của cô lắm"

Nếu cô sửa lại những điều vô nghĩa đó thì nó có tốt hơn không?

"Tôi đã nói gì sai sao? Hử? Mọi người không biết rằng là chúng ta đang trả thuế cho một công chức cấp thấp. Đúng là lãng phí tiền bạc"

Nộp thuế là việc bạn phải làm! Nếu tôi thực sự không làm gì cả, thì không công bằng!

Cô muốn than thở về việc mình đã làm việc vất vả như thế nào và phải làm thêm bao nhiêu giờ.

Seo-ra vừa cắn môi vừa liếc nhìn cánh cổng màu xanh.

Nhưng cô cũng không thể thong thả ở đây. Nếu cô ấy làm sai điều gì đó và làm hỏng cuộc tấn công này, nó sẽ không chỉ kết thúc với việc ai đó bị thương.

Yeah, cô ấy phải là một người phụ nữ tốt bụng và lý trí.

"Hiệp hội của chúng tôi chỉ đang cố gắng đảm bảo an toàn cho mọi công dân. Và thứ hạng không quá quan trọng với chúng tôi.

Cô không biết tại sao anh ta lại ngu ngốc đến mức đánh giá mọi người theo thứ hạng, nhưng ai cũng có một nhiệm vụ quan trọng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nhật kí từ chức của thợ săn hạng SNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ