_________________________________________
Varun Poyitt ippo ekadesham one week kazhinju. Ella pravashyavum kookie avan poyi kazhinjal rand divasam kazhiyumbol ok avunnath aanu but ippravashyam ath angane alla. Avan poyathin shesham avalk oru sukamilla aake oru mookathayum mood out okke aan. Onninodum oru thalparyam illayma.
Joonie- Mole.....
Kookieye dinner kazhikkan കാണാത്തത് kond avale thirakki vannathaan joonie.
Kookie- Entha amme🙂.
Aval bedil ninn ezhunettu Joonie avalde aduth Vann irunnu avale onn nokki. Mukathokke nalla ksheenam ind.
Joonie- Innenda athazham kazhikkan varanje. *mudi okke thalodunnu*
Kookie- Vishapillayirunnu.
Joonie- Enth pattiyada ninakk njan kurach divasamayi shreddikkunnu.
Kookie- pschh onnulla🥺. *jooniede madiyil thala vekkunnu*
Joonie- Avan ing vegam varille pinnendina ammada mol vishamikkunne.
Kookie- Mm.... njan onn vtl poyaalo enn aloikka amma njan poyikotte🙂.
Joonie- Molkk pononki poyikko anu poyappo pokayirunnille enna.
Kookie- Ann enikk oru mood illernnu pakshe ippo enikk avare okke kaanan thonnuva🥺.
Joonie- Athinenda mol poyikko😊.
Kookie- Amma inn ende koode kidakkuvo enikkendo oru sugam thonnunilla.
Joonie- Athinenda njan adukkalayile joli onn othukeett varam.
Kookie- Mm.
Joonie poyi adukkalayile joli okke kazhinj thirich avalde aduthekk vannu. Ennit avalde aduth kidannu. Kookie ammaye kettipidich kidannu. Joonie avalude mudiyil okke thalodi kondirunnu. Ksheenam Karanam kurach kazhinjappo aval urangi. Appozhan kookiede phone ring cheyyan thudangiyath Joonie ath nokkiyappo varun ayirunnu. Kookieye ezhunelpikkathe aval aa call attend cheythu.
Joonie- Hello mone😊.
V- Amma😁 kookie evide?
Joonie- Aval urangi.
V- Eh ithra pettanno🤔 Enth patti.
Joonie- Ah nee poyathin shesham aval inganeya onninodum oru thalparyam illa eth neravum muriyil thanne mariyadhakk food polum ath kazhikkanilla kazhichunn varuthi ezhunett pokum.
V- Pakshe ennod samsarikkumbo kuzhappam onnum illallo😐.
Joonie- Ath Ninne tension akanda enn vijarichaavum endayalum nee onn samsarikk avalod.
V- Mm njan nale samsaricholam. Enna njan vekkuvane.
Joonie- Sheri nee kazhicho.
V- Kazhichu good night amma kutty😁.
Joonie- 😅 Good night da🥰.
Call cut akki aval bedil kookiede aduth kidann urangi.....
VOCÊ ESTÁ LENDO
LoVe YoU fOrEvEr iN mY hEaRt💜💚...
Romanceഇത് ഒരു taekook arranged marriage love story aanu. ഞാൻ ആദ്യമായിട്ട് ആണ് ഒരു manglish story എഴുതുന്നത് . മലയാളി ആയിട്ട് ഒരു മംഗ്ലീഷ് story എഴുതിലെങ്കിൽ അതു മോശമല്ലെ guys....എന്തെങ്കിലും തെറ്റ് വന്നിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അങ്ങ് ക്ഷമിച്ച് കള...😬 Pinne chilapp...