Bà chủ giúp Hoseok chỉnh lại cái nơ bướm màu trắng, không khỏi khen ngợi "Con thật sự rất đẹp đấy cậu trai trẻ".
Bộ vest được cửa hàng giữ rất kĩ lưỡng, cũng được xem là những bộ xịn xò nhất, nhưng vì kiểu dáng của nó chỉ dành cho những người mảnh khảnh một chút, thành thử lại không có quá nhiều người thuê.
Bộ lễ phục trắng muốt bao bọc lấy cơ thể hoàn mỹ của cậu trai, cậu đứng trước camera không quên nháy mắt "Mọi người thấy có ổn không ạ, anh Yoongi sẽ thích nó chứ?"
Nếu anh ta không thích em thì anh ta chính là thằng ngu nhất trong các thằng ngu, đây là lời thét thầm kín bên trong tâm hồn của camera man, còn bên ngoài chỉ yên lặng gật gật đầu.
Bà chủ studio không tính là khen cho có, Hoseok có khí chất thật sự sạch sẽ thuần khiết, nếu không phải loại hình nghệ thuật cậu thích chính là âm nhạc rock và nhảy hiện đại, bằng không anh Seokjin nhất định sẽ định hướng cho cậu trai theo phong cách thần tiên thoát tục.
"Ngồi xuống đây, ta giúp con trang điểm".
Cậu trai ngoan ngoãn dạ một tiếng rồi ngồi xuống, vì là con trai nên cũng không phải quá kĩ lưỡng như con gái, chỉ phủ cho cậu một ít phấn, lại điểm lớp son mỏng lên đôi môi trái tim cũng đã đủ khiến người ta chói mắt.
"Người kia là chồng của con à, hai đứa quen nhau đã lâu chưa mà đã kết hôn sớm như vậy?"
Bà cầm mấy uốn tóc để tạo độ xoăn cho tóc cậu, Hoseok nghe câu hỏi lập tức muốn sặc nước miếng, nếu cậu nói với bà cụ rằng cả hai chỉ mới quen nhau mấy ngày thì bà có tin không?
Cậu cười cười, đôi mắt tròn đảo một vòng "Dạ tụi con quen nhau được một thời gian rồi ạ".
"Chắc do chồng con lo sợ con đáng yêu sẽ bị người khác cướp mất nên mới đòi cưới hả?"
Có phải cụ bà xem quá nhiều phim tình cảm rồi không, nói đến bé cưng Hoseok chỉ có thể cười gượng cho qua chuyện mà thôi.
Hoseok sau khi được chỉnh trang xong liền lập tức đi tìm Min Yoongi, chỉ là vừa bước mấy bước đã đâm sầm vào lồng ngực của ai đó, theo quán tính mà ôm lấy người kia.
"Bé con có sao không?"
Giọng nói trầm trầm quen thuộc của hắn làm cho bàn tay muốn xoa cái mũi bị đụng trúng tạm dừng lại. Oa, cái gì đây, có ai nói cho Hoseok biết tại sao anh chồng hờ của cậu đẹp trai bá cháy chịu hông nổi luôn kia kìa.
Min Yoongi một bàn tay vẫn đỡ eo cậu, vest đen trên người phẳng phiu, mái tóc đen hơi dài chạm đến cổ, nụ cười yêu chiều và đôi mắt hẹp dài quyến rũ không lẫn vào đâu đưọc.
Quá bảnh, cứu tui.
Miệng nhỏ của cậu có dấu hiệu muốn há to thì đã bị hắn dùng ngón tay đẩy cằm cậu lên, trêu ghẹo "Em xem em kìa bé ơi, anh xã là của em mà".
Hoseok bị lời chọc ghẹo của hắn mà bừng tỉnh, hai má bắt đầu có dấu hiệu nóng lên. Hoseok có sở thích, cậu rất thích người đẹp mắt. Anh Seokjin vì đẹp mắt với cậu trai nên mới có thể bưng được cậu về công ty đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonseok] We got married
FanfictionTác giả: Janny (gnhiliang) Casting: Min Yoongi x Jung Hoseok (YoonSeok) Rating: MA Thể loại: hường phấn, show truyền hình thực tế, thâm tình dịu dàng bên ngoài mặt lạnh công x idol nhân thê dịu dàng thụ. Summary: Jung Hoseok là cậu idol mới debut đư...