Chap 5

649 94 11
                                    

Hoseok chậm chạp hé đôi mắt vẫn còn say ngủ. Đêm qua cậu trai dường như phải trằn trọc cả đêm rôi. Nói là đang tập làm quen để có thể thân cận hơn tiền bối, nhưng cơ thể cậu lại không ngăn được cứng ngắt như khúc gỗ, chỉ có thể ngại ngùng mà xoay lưng lại. Biết là có hơi không lịch sự, nhưng người da mặt mỏng như idol Jung đây thì không còn cách nào khác.

Hoseok cố gắng đếm hạt dẻ để ru bản thân đi gặp ông thần ngủ, đến khi đôi mắt bắt đầu nặng trịch, chỉ cần một xíu xiu nữa thôi là có thể đi ngủ thì cánh tay của Min Yoongi bất ngờ quàng sang eo cậu, cả cơ thể chỉ mới vừa thả lỏng một tẹo của cậu trai lập tức căn cứng.

Hắn như ngủ say càng xích người lại gần Hoseok, hơi thở nong nóng cứ thế nhè nhẹ phả vào cái cổ nhạy cảm của cậu, làm Hoseok vô thức rụt người lại. Cậu cắn môi, không biết có nên gỡ tay hắn ra không, nhưng lỡ làm vậy thì anh ấy thức giấc thì sao.

Hôm nay hắn thật sự cũng không khỏe hơn cậu bao nhiêu, ngược lại bao nhiêu việc nặng đều là do Min Yoongi làm hết, Hoseok ngoài rửa chén và dọn dẹp phòng ngủ ra thì cũng xem là chân tay rảnh rỗi. Cậu trai cứ thế để hắn ôm mình, tim thì đập mạnh ơi là mạnh, cả đêm không dám nhúc nhích nữa, đền gần sáng mới có thể ngủ được.

Ekip chỉ đặt máy quay sẵn bên trong, vì không gian riêng tư nên chỉ có hai người bọn họ. Hoseok lúc này mới từ từ xoay người lại, nhìn Min Yoongi an ổn nằm nghiêng. Bình thường khí chất của hắn luôn cho mọi người cảm thấy hắn là một con người lạnh lùng khó gần, ngay cả cái cách làm việc "dị hợm" của bản thân cũng nói được phần nào tác phong ngông cuồng của producer nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Nhưng bây giờ Hoseok thấy tiền bôi khi ngủ có chút gì đó...đáng yêu, cũng không khiến người ta sợ hãi.

Hoseok không nhịn được mà ngắm thêm một lúc nữa, trong lúc chưa tỉnh ngủ thì cái giọng nói trầm thấp của hắn vang lên"Tối qua em ngủ ngon không bé con?"

Bàn tay Min Yoongi chuẩn xác đáp xuống mái đầu cậu trai mặc dù đến nửa mí mắt cũng không mở ra, Hoseok hơi giật mình, cà lăm đáp "Em...có...có ngủ ngon ạ".

Hắn cười trong cổ họng, lười biếng mở mắt ra. Đối diện với hắn là quầng mắt của Hoseok, hắn hơi nhíu mày, đưa tay lên chạm vào quầng thâm "Không khác gì bé gấu trúc nhỏ mà còn nói dối anh à".

Cậu bị người ta bắt bài, liền chớp chớp đôi mắt tội nghiệp "Em...bị lạ chỗ".

Min Yoongi nhẹ nhàng xoa tóc cậu, lực đạo vừa đủ, không làm rối tóc cậu trai "Tối nay anh canh cho em ngủ. Còn bây giờ thì nằm thêm một xíu, anh làm bữa sáng cho em".

Min Yoongi nhét Hoseok trở lại vào chăn, còn nhéo nhẹ cái má phúng phính của cậu. Đến lúc hắn đã vào nhà vệ sinh, hai lỗ tai của cậu đã đỏ đến thấy máu.

Lần nữa trở ra Min Yoongi thấy Hoseok biến thành một cái trứng cuộn, cả người quyết tâm giả chết. Hắn cong khóe môi thành nụ cười cưng nựng, thoải mái mở cửa ra ngoài làm đồ ăn sáng. Hoseok hí mắt, đợi khi Min Yoongi đã đóng cửa lại mới thở một hơi, cầm một bộ quần áo mới để thay ra.

Hôm qua hắn nấu đồ ăn cũng tương đối nhiều, đem thịt hầm hâm lại, chiên thêm trứng cùng với một ít cá chiên, mùi thơm lập tức lan tỏa khắp nhà bếp.

[Yoonseok] We got marriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ