#1: Destiny

50 6 0
                                    

Nơi Seoul tấp nập, hai con người định mệnh gặp nhau và tạo nên một câu chuyện tình yêu bất chấp mọi trở ngại. Johnny Suh, một vận động viên bóng rổ tài năng và lôi cuốn, ẩn chứa một trái tim vàng bên dưới vẻ ngoài cứng rắn. Mặt khác, Kim Doyoung là một bác sĩ tài giỏi, giàu lòng nhân ái và tận tâm chữa bệnh cho người khác.

Đường đời cuối cùng cũng gắn kết hai con người này vào một ngày định mệnh khi Johnny dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng trong một trận đấu bóng rổ. Lúc đó, Doyoung đang trong ca trực và đã vội vã đến điều trị cho cầu thủ bị thương. Khi ánh mắt họ chạm nhau lần đầu tiên, giữa họ đã nảy sinh một mối liên hệ không thể giải thích được.Doyoung bị thu hút bởi quyết tâm trở lại sàn đấu của Johnny. Còn Johnny ngưỡng mộ sự vị tha của Doyoung trong việc quan tâm, săn sóc người khác.

 Trong thời gian hồi phục, Johnny luôn mong chờ những lần Doyoung đến kiểm tra tình trạng sức khỏe cho anh, bởi sự hiện diện của Doyoung mang lại sự thoải mái và động lực cho anh.Nhiều tuần trôi qua, mối quan hệ có những bước tiến triển không ngờ. Hai dành hàng giờ để nói chuyện, cười đùa và khám phá những sở thích chung. Tình yêu của Johnny dành cho bóng rổ đã truyền cảm hứng cho Doyoung, người bắt đầu xuất hiện ở các trận đấu của anh ấy bất cứ khi nào có thể, cổ vũ anh ấy từ khán đài. Sân bóng rổ trở thành một nơi thiêng liêng, thế giới mà cả hai có thể hòa quyện với nhau.

Tuy nhiên, khi mối quan hệ của họ ngày càng bền chặt, cả Johnny và Doyoung đều cảm thấy ngày càng khao khát một điều gì đó hơn thế nữa. Họ ngần ngại nói ra cảm xúc của mình, không biết người kia sẽ phản ứng thế nào. Một điệu nhảy đẹp đẽ và mong manh của khao khát, với những cái nhìn trộm và những cái chạm kéo dài.

Vào một buổi tối, khi mặt trời lặn trên thành phố, Johnny cuối cùng cũng thu hết can đảm để thú nhận tình yêu của mình. Anh đưa Doyoung đến một sân thượng yên tĩnh ở Seoul, nơi những ánh đèn lấp lánh phản chiếu mang theo sự lo lắng dâng lên trong lòng anh. Với đôi bàn tay run rẩy, anh bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình cảm của mình, để Doyoung biết anh đã yêu cậu ấy đến nhường nào.Đôi mắt Doyoung lấp lánh những giọt nước mắt hạnh phúc khi anh đáp lại tình cảm của Johnny.Doyoung cũng tiết lộ rằng mình cũng đã ẩn giấu những cảm xúc tương tự . Mặc dù sợ làm hỏng tình bạn nhưng họ không thể từ chối lời mời gọi của tình yêu. Trong khoảnh khắc kỳ diệu đó, họ đã đánh dấu lời tỏ tình của mình bằng một nụ hôn dịu dàng, tâm hồn họ hòa quyện vào nhau

.Chuyện tình yêu của họ diễn ra như một bản giao hưởng. Johnny tiếp tục tỏa sáng trên sân bóng rổ, được tiếp thêm sức mạnh bởi sự ủng hộ vững chắc của người yêu anh, Doyoung. Trong khi đó, Doyoung cố gắng chăm chỉ theo đuổi sự nghiệp bác sĩ của mình, biết rằng tình yêu của anh dành cho Johnny sẽ luôn là ánh sáng dẫn đường cho mình.

Họ cùng nhau đối mặt với những thử thách và cùng tận hưởng chiến thắng, giải quyết những điều khó khăn trong cuộc sống của họ. Đồng đội của Johnny đều chấp nhận mối quan hệ của hai người, họ nhận ra niềm hạnh phúc mà nó mang lại cho anh ấy. Các đồng nghiệp của Doyoung ngưỡng mộ sự cống hiến không ngừng của anh ấy cho công việc và niềm vui mới được tỏa ra từ bên trong anh.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, vì đôi khi cuộc sống sẽ ném gạch vào đầu bạn. Tuy nhiên, với tình yêu và sự ủng hộ bất diệt của họ dành cho nhau, Johnny và Doyoung đã vượt qua mọi trở ngại cản đường họ, mỗi lần họ lại trở nên mạnh mẽ và yêu nhau hơn.

Câu chuyện về vận động viên bóng rổ và bác sĩ, đã trở thành một huyền thoại được truyền tai nhau trong mọi ngõ ngách của thành phố. Đó là câu chuyện về hai tâm hồn bất chấp định kiến và tìm thấy niềm an ủi trong vòng tay của nhau. 

Và khi họ sát cánh bên nhau, tay trong tay, Johnny và Doyoung đã chứng minh rằng tình yêu không có ranh giới, vượt qua giới hạn và mọi  sự kỳ vọng.Hai người trở thành ngọn hải đăng của hy vọng, truyền cảm hứng cho những người khác đón nhận con người thật của họ và làm theo trái tim mình. Chuyện tình của Johnny và Doyoung vang vọng mãi với thời gian, là minh chứng cho sức mạnh phi thường của tình yêu và những khả năng đẹp đẽ tuyệt vời tồn tại trong vũ trụ của trái tim.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Drabble Series | Johnny x DoyoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ