2. Vĩnh cửu

2.3K 201 8
                                    

Kim Dokja chẳng biết cậu đã ở nơi chật hẹp này bao lâu rồi. Căn phòng nhỏ bé, quá sơ sài để ở, chỉ có một cái giường sát cửa sổ bịt kín, hai kệ tủ cùng nhà tắm chỉ một người vào được, dù Yoo Joonghyuk đã dọn dẹp qua mỗi ngày nhưng vẫn sặc lên mùi ẩm mốc gay mũi. Nơi này là tầng hai của một quán bar dành cho đủ loại chủng tộc, ma cà rồng quan sát từ cửa sổ bị ván gỗ đóng chặt chỉ lộ một kẽ hở nhỏ bằng ngón tay út. Các chủng tộc đến đây để tìm kiếm thú vui xác thịt, quên đi cuộc sống vô vị kéo dài cả trăm ngàn năm, nơi họ bộc lộ tất cả bóng tối sâu thẳm bên trong tâm hồn. Kim Dokja rũ mắt, dù sao cũng thuận mắt hơn đồng loại của cậu, ẩn giấu sự tàn nhẫn ác độc bên trong gương mặt đẹp đẽ đầy vẻ quyền quý. Cậu ghét chủng tộc của mình, ghét sự sống chỉ có thể duy trì bằng máu thịt từ giống loài khác. Càng ghét bản thân hơn khi biết điều này chẳng tốt đẹp gì nhưng vẫn phải tuân theo tạo hóa.

Nhưng cậu cũng không muốn ở đây chút nào. Căn phòng này, khu ổ chuột này, kể cả gã Yoo Joonghyuk kia, đều quá kinh khủng. Không phải lúc nào gã cũng kè kè bên cạnh cậu trong căn phòng này, tuy nhiên chỉ cần gã ở lại, cơ thể của cậu lại bị hưởng dụng bởi gã. Chỉ cần tiếng mở cửa vang lên, bản năng khiến cậu lùi người ra phía sau, thứ kim loại khắc tinh khiến cơ thể lẫn tinh thần cậu kiệt sức chạm vào khung sắt như âm thanh gọi mời gã tới. Lúc ấy, ánh mắt người sói tràn đầy dục vọng cuồng dã, gã túm lấy cổ chân nhỏ gầy, kéo cậu về phía gã. Tiếp sau là những cái đưa đẩy như muốn lấy mạng cậu, giày vò cơ thể từ lâu đã không tiếp nhận bất cứ giọt máu nào.

Kim Dokja nhận ra, cậu còn chẳng có lấy một cơ hội trốn thoát. Sinh vật cao ngạo từ trong xương tủy như cậu đương nhiên chẳng chịu khuất phục ngay, cậu đã lén rút dao găm của Yoo Joonghyuk khi đang làm tình. Cậu biết bản thân lúc này không thể địch lại gã, đành chờ đợi gã rời đi rồi lập tức cứa tung xích bạc. Gã người sói chủ quan, chỉ đeo lên chân cậu sợi dây bạc nhỏ nhắn, dao găm đặc chế luôn dễ dàng chặt tung nó. Sức lực trở lại, cậu hào hứng bật mở cửa sổ, nhảy ra khỏi cái chuồng khốn kiếp này.

Nhưng Yoo Joonghyuk chưa bao giờ là kẻ chủ quan, cũng chẳng phải người dễ lừa. Gã để cậu ăn trộm dao găm của mình, đứng từ xa quan sát cửa sổ bật mở, đợi dơi con vui vẻ chạy trốn, và ngỡ rằng bản thân thoát khỏi gã rồi.

"Vui không?" Giọng nói khàn khàn xen lẫn tia hưng phấn của gã đập thẳng vào lỗ tai của Kim Dokja, lúc này chỉ cách đường phố rộng lớn ngoài kia vài bước chân.

Đôi mắt cậu lóe lên ánh đỏ sợ hãi, móng tay sắc nhọn mọc ra muốn xẻ ngang mặt gã, tạo cho bản thân cơ hội cuối cùng. Nhưng một cú đấm dội thẳng vào bụng cậu, sức mạnh vật lý của người sói là thứ ma cà rồng không bao giờ theo kịp, cậu đau đến lịm đi, rồi tỉnh lại bằng nỗi đau gấp bội phần.

Gáy Kim Dokja nóng rẫy lên, sự xâm phạm của kẻ khác loài khiến tế bào trong cơ thể cậu phản kháng kịch liệt. Răng nanh của Yoo Joonghyuk cắn ngập máu thịt của cậu, truyền vào bên trong đẫm đầy pheromone loài sói, ép buộc dòng máu cao quý phải tiếp nhận hơi thở từ giống ngoại lai. Dương vật thô to không ngừng thúc mạnh vào lỗ nhỏ khô khốc rỉ máu, cánh tay gã ôm ngang bụng cậu, đè lên vết bầm ứ đầy do cú đấm lúc nãy. Eo hông gã nhấp liên tục, rút ra rồi lại đâm lút cán, ma cà rồng bị đau đớn lẫn khoái cảm vần vò đến trợn trắng mắt. Sự bóng rát nơi gáy bị đánh dấu cũng trở thành một phần của sung sướng.

[ORV/JoongDok - Eternal Nightmare]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ