Thật sự đã thoát ra?

191 13 7
                                    

Brille
-Sáng rồi sao?!,sao mày không kêu tao dậy hả?
tôi nhìn xung quanh không thấy hắn đâu liền hoảng hốt định đứng dậy đi tìm hắn nhưng nhận ra chân tôi đã bị 1 dây xích quấn quanh chân,nhìn đã biết ai đã làm điều này cái này chắc là thằng chó đấy bảo người làm rồi!!
tôi hét lên cầu cứu nhưng vô vọng,tôi đã làm mọi cách nhưng dây xích không bị làm sao cả,tôi ngồi xuống sàn nhà bất lực nhìn trong khoảng không trong vô thức tôi ghét cơ thể yếu đuối này!! nó thật vô dụng đanh chửi rủa,thì có tiếng bước chân đến tôi liền kêu cầu cứu!
thì ra đó là 1 tên vệ sĩ đến để đưa đồ ăn sáng cho tôi
-mày Kêu cứu sao?vô vọng thôi không ai cứu mày đâu,đừng mong chờ nữa,mà mày cũng ngu thật giám đốc của tao giàu như vậy lo cho mày tất cả mà mày không chịu,lại đi yêu thằng nghèo như thằng đấy cũng chịu mày!

-ha?lo cho tao?có cái l*z thằng chó đấy mà đi so sánh với người tao yêu chắc còn không bằng 1 góc chân người yêu tao!!

-Mày..!!
-Sao?định đánh tao à?!
nó cay như không làm được gì lên đi ra ngoài vừa đi chắc nó phải nguyền rủa mình lắm mới nó vừa nẩm bẩm
thằng chó vệ sĩ đấy hãm chó y như thằng chủ của nó vậy!!
thôi ăn cái đã rồi tìm cách tiếp,không thể chết dễ dàng ở nơi này được!
________________________
Hynk
-đây là đâu??
tôi tỉnh dậy trong 1 căn phòng khác xung quanh phủ 1 lớp sơn màu trắng xoá khắp căn phòng chỉ có 1 chiếc giường và 1 căn phòng để vệ sinh cá nhân,tay tôi không cử động được,tôi đã bị ai đó buộc dây thừng tay và chân rồi,thằng đấy định làm tôi cách xa Brille ra chắc chắn vào 1 đích khác rồi,nó định làm gì chứ?!
sau 1 hồi tôi đã thoát ra được,mấy cái này làm gì khó được tôi chứ,nó quá khinh thường tôi rồi!
bây giờ chỉ cần tìm cách thoát ra khỏi căn phòng này là được,nhưng không biết mấy tên vệ sĩ đã để chìa khoá ở đâu rồi?!

nhìn xung quanh nhưng không thấy ai lên tôi đã ngồi xuống để suy nghĩ cách thoát ra,đã nghĩ có 1 tên đi đến đưa thức ăn cho tôi,mắt hắn chắc đã bị thằng chủ nó đánh lên đã bầm hết mắt,gần túi quần nó có treo 1 cái móc khoá có lẽ đó là chìa khoá của căn phòng Brille,trong lúc hắn không để ý lên tôi đã lén lấy chìa khoá mà ko phát ra tiếng động,hắn quay ra nhìn tôi bằng ánh mắt nghi ngờ

-mày vừa lấy làm cái gì đấy?
-đâu có làm gì đâu

tuy hắn có hơi nghi nhưng rồi,hắn bỏ suy nghĩ đấy rồi đi ra khỏi phòng, đằng sau tôi đã đánh cho hắn bất tỉnh rồi ra khỏi phòng,chưa kịp vui mừng đã gặp mấy tên canh đứng ở đấy chờ tôi bước ra nhưng bọn nó đã biết từ trước vậy?! trong lúc phản kháng thì có 1 tên lạ mặt đấm 2 tên canh gác ở phía sau,lực tay hắn mạnh đến mức 1 cú đấm đã hạ được cả 2 tên?!

-là cậu?!sao lại giúp tôi?

tôi nhìn rõ hơn thì đó là tên lúc mình gặp ở căn phòng cũ kia,tôi đoán là có quan hệ chú cháu với tên Lion kia vì lúc đấy hắn cũng xưng hô "chú-cháu" nhưng có vẻ tên Lion không thích tên này lắm!.

-Lợi ích của cả 2 thôi!

-"lợi ích của cả 2" có ý gì?

đằng sau hắn là Brille?,hắn đã giúp bọn tôi sao?!tôi không nghĩ ở trong cái biệt thự như nhà tù này lại có người tốt đến vậy.

-Em không sao chứ bọn nó có làm gì em không?!
-Không tao ổn!
-Đi theo tôi,tôi sẽ giúp 2 người!
-Sao cậu lại giúp chúng tôi??
-...

có lẽ hắn không thích nói nhiều nhỉ?!
tôi đi sau lưng hắn,hình dáng của hắn khá gầy,ở cổ tay có đeo có cái đồng hồ bằng vàng,tóc hắn đua đưa theo những bước chân hắn đi,óng vàng mái tóc hắn nếu mà đứng giữa ánh nắng của mùa hè thì chắc nó chói sáng lắm! ở mắt hắn có 1 vết sẹo đã lâu chắc hắn đã có tuổi thơ không mấy tốt đẹp!.

-Đến rồi.

hắn dẫn tôi đến 1 cái cửa lớp làm bằng vàng,duma nhà này giàu đến thế sao?! xây cái c*c gì cũng phải làm bằng vàng

-tôi chỉ dẫn đến đây thôi còn đâu bọn cậu tự lo,và đừng bao giờ bước vào căn nhà này nữa!!tôi ghét mấy người lắm rồi.

hắn lườm chúng tôi,nhưng ăn tươi nuốt sống chúng tôi vậy,nhìn sợ thật đấy! tôi dẫn Brille ra khỏi đây,may ở gần đấy có đường đến thành phố lên chúng tôi đã thuận lợi trở về mà không bị làm sao cả!

nhưng không hiểu sao tôi lại nhiều câu hỏi hiện trên đầu tôi!
tại sao lại thoát ra dễ đến vậy? nếu là hắn thì phải tìm đủ mọi cách để khiến chúng tôi không thoát ra khỏi đây chứ nhỉ?!tại sao thằng nhóc đó lại nói những câu kì lạ như vậy?và những câu hỏi cứ chạy qua trên đầu tôi..

Homosexuality •Hyuk x Kính đỏ•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ