Trước tiên là vẫn phải warning lại lần 2 là truyện có yếu tố bạo lực tinh thần, thể xác và bạo lực t*** dục
Nếu bạn cảm thấy không thoải mái thì hãy nhấn quay lại.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Nội thất vương vãi khắp căn chung cư nhỏ, chén dĩa bị hất tung vỡ nát, mảnh vụn rải đầy dưới sàn nhà. Vệt máu đã khô kéo dài từ phòng khách đến phòng ngủ. Phía trong, thanh niên tóc xanh đen cúi gầm mặt ngồi cạnh giường, tay hắn nắm chặt tay người đang nằm phía bên. Không gian yên lặng, khô khốc, không nghe thấy gì ngoài tiếng thở nhè nhẹ của người vẫn đang nhắm nghiền mắt kia. Ánh mắt hắn kiệt quệ dõi theo từng đường nét khuôn mặt, vết tát ở phía má trái của cậu đã không sưng nữa, nhưng vẫn để lại một mảng tím ở đó. Môi nhỏ nhợt nhạt đi vài phần, hắn nhìn rõ được vết rách ở môi dưới cũng như cách hắn nhìn được vết bầm tím ở khóe môi cậu.
Hắn thừa biết rằng những vết bầm này không chỉ âm ỉ ở trên mỗi khuôn mặt cậu, chúng còn chạy dài suốt cơ thể cậu. Ở phía dưới khuôn mặt xinh xắn đó, hằn rõ vết tay của hắn đã khi hắn bóp chặt cổ cậu. Bất giác Blade chạm tay vào cổ mình, cậu đã vùng vẫy trong nước mắt cố gắng đẩy hắn ra. Hắn nhớ thật rõ cậu đã cầu xin thế nào, đến mức giọng cậu lạc đi, cào cấu hắn trong vô vọng..
"A.. mình chưa lau móng tay cho em.."
Blade xoa xoa bàn tay nhỏ trong tay mình, hắn không muốn rời đi. Nắm chặt lấy tay cậu rồi tiếp tục chờ đợi.
----------
Dan Heng mở hờ mắt ra, cổ họng cậu khát quá. Cậu đã ngủ trong bao lâu vậy ? Cậu nhìn qua người đang nắm lấy tay mình như sợ rằng cậu sẽ vụt mất trước mắt hắn. Và rồi cơn đau kéo tới như xé toạc cơ thể cậu ra,
À,
Cậu và Blade.. Lại cãi nhau à ?
Ký ức của vài ngày trước kéo về như một cơn bão. Đầu cậu đau như búa bổ, là gì nhỉ ? Tại sao cậu và hắn lại cãi nhau nhỉ ? Đầu cậu ong lên, từng suy nghĩ gào rú trong đầu khiến cậu cảm thấy thật buồn nôn. Là vì gì nhỉ ?
Vì cậu đứng quá gần một cậu nhóc vừa nhập học sao ? Từng mảng kí ức chắp vá chen chúc nhau cuộn về trong đầu cậu. Cậu nhóc tóc vàng năm nhất chung lớp đại học, cậu đã mỉm cười đáp trả lời cảm ơn của cậu nhóc đấy. Và..
Và Blade đã nhìn thấy nó nhỉ ?
Hắn đã tỏ vẻ bực dọc khi đón cậu từ trường về, hắn đã hỏi gì đó khi mở cửa nhỉ ? Cậu đã nói gì sai sao ? Đầu óc cậu như bị phủ một lớp sương mù dày đặc đến nghẹt thở, cũng là cảm giác của cậu khi nhìn thấy khuôn mặt méo mó của Blade lúc đó.
Cái tát đến bất ngờ khiến cậu lảo đảo va vào cạnh cửa, không phải lần đầu cậu và hắn cãi nhau nhưng cậu rất sợ.. Thực sự rất sợ những lần vung tay của hắn. Dan Heng nhớ được cách Blade đã nắm lấy tóc cậu mà kéo lôi cậu xềnh xệch vào trong, nắm tay hắn siết chặt khiến da đầu cậu cảm giác như sắp bật máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vụn vỡ | RenHeng
FanfictionÀ, cậu và Blade.. Lại cãi nhau à ? ---------------------------------- TOXIC RELATIONSHIP ( có cảnh bạo lực tinh thần, thể xác và cả bạo lực t*** dục nữa ) ⚠️ chưa beta, từ ngữ thô tục, NxN, r*pe, manipulation