____________________________________
"Này nhóc!"
Yeonjun ngẩng đầu lên để nhìn người vừa phát ra âm thanh đấy.
"ĐỤ MÁ..."
Yeonjun hết hồn khi quay sang đã thấy Soobin đang đứng bên cạnh mình lúc nào không hay, mấy bạn xung quanh thì tụm năm tụm bảy, bàn tán về việc Soobin vào lớp họ chỉ để nói chuyện với Yeonjun,. Còn về phần Soobin thì nhăn mặt lại, tỏ vẻ khó chịu nhìn Yeonjun.
"Mới lần đầu gặp mà nhóc đã thô lỗ thế này à?"
"E-em xin lỗi tiền bối ạ"
"S-sao a-anh lại kiếm em ạ?"
"Ô hay, không nhớ mình làm gì à?"
"Dạ hông"
"Để tôi nhắc lại cho em nhớ nhé!"
"D-dạ t-hôi anh ạ! Cái gì cũng phải từ từ đúng không anh nhỉ? Em biết là em sai nhưng do em có lý do nên mới làm z mà. Anh ơi, anh đừng đánh em, em còn bố mẹ với đàn con thơ ở nhà nữa anh ơi, em còn muốn sống lắm anh ạ. Anh biết không? Trong cuộc sống ai cũng mắc sai lầm đúng không anh? Cho nên mong anh tha thứ cho em, do em hồ đồ, ngu ngốc nên mới làm vậy. NGÀN LẦN XIN LỖI ANHHH!!!!"
Sau khi nói xong, Yeonjun cúi mặt xuống không có mặt mũi nào nhìn soobin, Soobin nghe xong thì không khỏi bất cười, nhưng anh phải nhịn để còn hỏi tội người trước mặt.
"Vậy lý do là gì?"
"Bắt buộc phải nói hả anh?"
"Ừa em"
"Em từ chối được không ạ?"
"Em từ chối thì tôi không biết hậu quả như thế nào đâu nhé, Yeonjun!"
"Tại vì người yêu cũ bám theo em đòi quay lại, em không biết phải làm sao cả. Nhóc Beomgyu chỉ em lấy đại ảnh thằng nào đăng lên nói là bạn trai thì thằng đó không bám theo em nữa, nên em làm theo."
"Tại sao không trả lời tin nhắn của tôi?"
"Vì em s-sợ ạ..."
"Hmmm"
Sau khi nghe Yeonjun kể, anh trầm ngâm suy nghĩ làm cậu sốt hết cả ruột lên.
"Tôi sẽ..."
"Anh sẽ tha thứ cho em đúng không ạ? Em biết anh là người hiền lành, tốt bụng mà!"
"Tôi sẽ tha thứ cho em với một điều kiện, phải làm chân sai vặt cho tôi 1 tháng"
"Hả...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
#Soojun# My Boyfriend?
HumorYeonjun khó chịu khi bị người yêu cũ bám đòi quay lại nên cậu đã lấy đại ảnh của một chàng trai trên pinterest đăng lên twiiter nhưng cậu không biết đó là vị tiền bối học cùng trường với mình