Chap 1

412 17 5
                                    

Hôm nay là một ngày nắng đẹp , có vẻ như thời tiết khá đẹp bầu trời xanh nhiều mây với ánh nắng dịu dàng. Có vẻ như mọi người khác dễ chịu với cái thời tiết này , nhưng có một người thì không nghĩ như vậy , là Levi anh ta khá là chán với những ngày như này và có một chút phiền phức vì phải nghe những câu nói lãm nhảm của Hange bên tai.

-Này nảy giờ anh có nghe gì không vậy??

-Nghe! -anh trả lời cô với vẻ khác cộc cằn

-À!! vậy thì tôi nói tiếp...

-Thôi khỏi! tôi có việc bận rồi! -anh cắt ngang lời nói của cô trước khi cô nói và bỏ đi không để Hange nói lời gì

Vài giờ sau Erwin tập họp mọi người lại để thông báo vài chuyện và sẵn tiện giới thiệu bốn thành viên mới của Trinh sát đoàn. Và bốn người họ được Erwin cử vào đội của anh. Trong đó có một cô gái khiến Levi chú ý nhất , cô có mái tóc vàng dài tới vai , giọng nói dịu dàng với nụ cười xinh như ánh mặt trời khiến tim Levi lệch một nhịp , và cô ấy tên là Petra Ral.

Từ ngày mà Petra vào đội của Levi thì Hange tránh mặt anh luôn chẳng hiểu sao cô lại có cái suy nghĩ ghen với Petra, cô nghĩ có lẽ mình thích Levi sao?? cô tự nói với bản thân mình như vậy. Levi cũng nhận ra sự khác biệt của cô nhưng anh không quan tâm lắm thứ anh quan tâm bây giờ chỉ là Petra mà thôi...

Sáng hôm nay một cuộc họp của Trinh sát đoàn diễn ra , Erwin thông báo về cuộc viễn chinh lần tới. Trong cuộc họp Hange không để tâm lắm mà cô cứ chăm chú viết thứ gì đó. Cuộc họp kết thúc mọi người đều ra về chỉ có mình cô vẫn còn ở lại phòng họp vẫn ngồi viết cái gì đó, Levi cảm thấy khá kì lạ nên ở lại cùng cô, cả hai ở trong một khoảng thời gian im lặng chẳng ai nói gì, và rồi Levi lên tiếng.

-Này dạo này cô bị làm sao vậy??-anh hỏi với giọng nói cộc cằn như thường ngày anh nói chuyện với cô

-Sao là sao??-cô hỏi ngược lại anh

-Này, tại sao dạo này cô tránh mặt tôi?-anh hỏi cô

-Không có gì,...chỉ vậy thôi à nếu không có gì thì anh đi đi!-cô nói nhưng tay vẫn không ngừng viết

-Tại sao tôi phải đi?- Levi hỏi cô

-Tại tôi cần không gian riêng tư!..-cô nói mặt vẫn cúi xuống và vẫn viết cái gì đó còn không thèm nhìn anh lấy một cái

-Này nói chuyện với người khác mà không nhìn người ta thì bất lịch sự lắm đấy

-Được rồi làm ơn để tôi yên đi!-cô đứng dậy nhìn thẳng vào mắt anh và nói với giọng nói đang mất kiên nhẫn của cô

-Được!-nói rồi anh đi ra ngoài bỏ cô lại một mình dù gì thì anh cũng không quan tâm lắm ,người anh quan tâm là Petra kia mà.

Sau khi anh đi sắc mặt của Hange bỗng trầm xuống, cô nhìn lại tờ giấy mà mình viết nảy giờ một phần bên trên góc trái của tờ giấy đã bị cô vò nát lúc nào không hay.

[LeviHan] Truyện Ngắn(tạm thời drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ