Chap 5

80 10 0
                                    

*Lưu ý: chap này sẽ có một vài chỗ bị occ nên mọi người thông cảm.

_______________

Cơn đau của phần cơ thể ở phía dưới làm cho cô bừng tỉnh trước mặt cô là Levi đang cố gắng cầm máu cho cô.

-Sẽ ổn thôi Hange! Cứu viện sẽ đến ngay thôi!-anh đang cố tỏ ra bình tĩnh nhưng lại không được.

-Levi à, tôi nghĩ tôi sẽ không qua khỏi rồi.-cô cười nói rồi chỉ tay vào phần bị titan cắn,máu không ngừng tuôn ra cho dù Levi có cố gắng cầm máu như thế nào.

-Cô sẽ ổn thôi, đừng nói như thế...-nước mắt anh rơi xuống.

-Levi! Tôi yêu anh....

Bóng tối bao trùm lấy cô mọi thứ trở nên im lặng.

...

-Ahh! -cô giật mình tỉnh dậy sau giấc mơ đó.- Chỉ là một giấc mơ! Ơ mà sao mình lại ở đây!?

Cô chợt nhận ra mình đang ở trong phòng ý tế của trường và cũng chẳng hiểu tại sao cô lại ở đây.

-Oi bốn mắt! Dậy rồi à?-anh bước vào phòng trên tay rồi cầm theo một cái bánh mì và một hộp sữa.

-Nè tại sao tôi lại ở đây?-cô hỏi anh.

-Cô đang đứng đọc bài thì bỗng ngất đi rồi tôi đưa cô xuống đây.-Anh đi lại phía cô đưa bánh mì và sữa cho cô.

-Tôi cảm ơn!-nói rồi cô lấy bánh mì và hộp sữa từ tay anh.

Anh ngồi nhìn cô ăn mà không nói gì, còn cô thì đã nhận ra điều đó nhưng cô cũng không để tâm lắm.

Một lúc sau cô đã ăn xong cái bánh mì chuẩn bị uống hộp sữa khi thì Levi lên tiếng.

-Này có phải là cô lại bỏ bữa không?-Anh hỏi cô mới giọng nói khá cộc cằn.

-Um... tại do tôi bận quá nên không có thời gian để ăn,hihi.-nói xong cô nở một nụ cười thật tự tin:)

Nghe cô nói vậy thì anh gõ vào đầu cô một cú khá mạnh và nói.

-Cô mà còn bỏ bữa như vậy nữa thì đừng trách tôi đấy nhé.- Anh nói với giọng nói cộc cằn và khuôn mặt của anh thì đang nhăng lại.

-Auuu, tôi biết rồi mà!-cô nói khi tay vẫn ôm đầu vì gõ của anh khi nảy

-Thôi được rồi,đi vào lớp thôi sắp vào tiết rồi đấy.

-Được rồi!

Nói rồi cô bước xuống giường cũng không quên cầm hộp sữa và võ bánh khi nảy mình vừa ăn xong.

Cô và anh cùng đi tới lớp, vừa tới lớp là tiếng chuông báo hiệu đã hết giờ giải lao cũng đã vang lên. Cô ngồi xuống chiếc ghế của mình và loay hoay tìm một cái gì đó. Levi thấy thế nên cũng tò mò mà hỏi cô.

-Này cô đang tìm gì vậy?

-À hã, không có gì đâu!-nói rồi cô lại tiếp tục tìm.

Anh thấy vậy nên cũng im lặng không nói gì. Kết thúc tiết học cũng là giờ ra về, thật không may là hôm nay trời mưa như dự báo thời tiết đã nói lúc sáng, mà Hange lại không đem theo dù, thấy vậy Levi mới lên tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LeviHan] Truyện Ngắn(tạm thời drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ