-À tôi nghĩ nên chờ anh về chung cho vui! Hihi- cô vừa nói vừa mỉm cười.
Thôi chết cái nụ cười ấy đã khiến tim của Levi lệch một nhịp rồi.
Anh im lặng, quay lại để tránh mắt ánh của cô đồng thời che đi sự ngại ngùng của mình.
-Được rồi, cảm ơn vì đã đợi tôi, đợi tôi chút nhé tôi sẽ dọn xong ngay thôi! -Sau một khoảng thời gian im lặng anh mới lên tiếng.
-Tôi chờ được mà!
Một lúc sau, cuối cùng Levi cũng đã dọn xong.
-Tôi xong rồi! -Anh với lấy cái áo khoác của mình được treo trên tường- Về thôi Hange!
-Được rồi! -lúc này cô mới rời mắt khỏi cuốn sách và với lấy cái áo khoác và mặc nó vào.
Hai người bắt đầu ra khỏi tiện. Hange đứng lại chờ Levi một chút để anh khóa cửa. Trong lúc Levi khóa cửa thì Hange lên tiếng.
-Này Levi, nay tôi sẽ cho anh biết nhà của tôi.
-Được thôi.
Cả hai bắt đầu đi về, và đã đến nhà của Hange. Nhà của cô cũng không xa nhà anh cho lắm.
-Này Hange.
-Hm?
-Sáng nào tôi cũng sẽ đến đón cô đi làm chung, được chứ?
-Đương nhiên là được rồi! Cảm ơn vì đã đưa tôi đi khai trương tiệm của anh. -cô quay lại nói với Levi rồi mới mở cửa bước vào nhà, nhưng cô đứng lại và quay lại nói với Levi. -Tạm biệt nhé Levi. -cô mỉm cười với anh và bước vào nhà.
-Tạm biệt Hange.-nụ cười ấy khiến anh đỏ mặt, anh đứng đó một lúc rồi mới bắt đầu đi.
Hange đứng trong nhà và nhìn ra ngoài cửa sổ. Nói thầm trong bụng.
"Anh ta đi rồi, mà...biểu cảm của Levi lúc trong tiệm là sao? Với cái biểu cảm hồi nảy nữa? Anh ta đang đỏ mặt mà về cái gì mới được cơ chứ?...thôi bỏ qua đi"
Sáng hôm sau như lời nói hôm qua thì Levi đến nhà của Hange và đón cô đi làm.
Hôm nay có vẻ như tiện của Levi khá là bận rộn, còn bên Hange thì cô đang cảm thấy phát chán vì chỉ có vài người khách và chẳng có Nifa để nói chuyện và tâm sự với cô mỗi khi tiệm vắng khách vì hôm nay Nifa có việc bận nên không đi làm.
Cô đang ngồi đọc cuốn sách yêu thích của mình thì tiếng chuông cửa kêu lên báo hiệu có khách tới.
-Xin Chào quý khách -cô rời mắt khỏi cuốn sách để chào khách.
Và tiện thể hỏi xem khách muốn mua hoa gì.
-Ủa Levi -cô ngẩng đầu lên thì mới biết đó là Levi. -hôm nay anh muốn mua hoa gì?
- Hoa cúc trắng.
-Để tôi đi coi đã.-nói rồi cô đứng lên và bước ra khỏi quầy và đi tìm loài hoa mà anh cần.
Một lúc sau cô cầm một đóa hoa cúc trắng trên tay và nói với anh.
-Xin lỗi nhưng chỉ còn bấy nhiêu đây thôi.
-Không sao, cứ gói cho tôi đi.
Nghe được lời đó cô nhanh chóng trở lại quầy và bắt đầu gói hoa cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeviHan] Truyện Ngắn(tạm thời drop)
Короткий рассказchuyện này không có liên quan gì tới mạch chuyện chính chỉ vì tôi thích viết thoi , hihi:333