c1

604 128 29
                                    

Ngày lạnh ở Saitama, Isagi Yoichi đứng nhìn Kurona Ranze đang khóc nức nở trước mặt mình, lòng lại ấm lên đến lạ lùng.

Tay đặt lên vai Kurona như trấn an và vỗ về, Isagi giả vờ cười nhạt như đang đau buồn không kém, thành công khiến Kurona sụt sùi nước mắt mà nấc lên từng tiếng vì nghĩ đến cảnh gia đình ngăn cấm không cho cả hai quen nhau vì đều là con trai.

" I-hức-sagi..tớ.. "

" Không sao, cậu không cần phải nói gì cả... "

Đáy mắt Isagi vì sự diễn xuất đến mức thượng thừa cũng lòi ra được sự chua xót dưới góc nhìn của Kurona, cậu trai trẻ thật sự nghĩ sau tất cả thì câu chia tay của Isagi cũng chỉ là sự tạm thời để làm dịu nỗi lòng của cha mẹ mình.
Kurona lại nhìn Isagi với sự tôn trọng và càng lúc càng yêu sâu đậm hơn.

Isagi cũng không để ý nhiều, liền giả vờ như điện thoại có tin nhắn đến và mở ra xem với gương mặt sốt sắng.
" ..tớ xin lỗi, Kurona! ".

Sau đó liền cắm đầu chạy đi mất, để lại Kurona, người tự biên tự diễn cho cái vở kịch 'tình yêu bị chia cắt do định kiến xã hội', mặc dù cho nó chỉ là đến từ một phía mà thôi.

Isagi sau khi thấy mình đã cắt được cái đuôi nhỏ quấn quít theo mình cả nửa năm trời, em mới thở phào nhẹ nhõm rồi từng bước tung tăng đi về nhà.

Từ đằng sau, Isagi- bé thỏ nhỏ, nghĩ rằng mình là cáo già -Yoichi lại không biết có hai kẻ sớm đã lẻn lút theo em từ bao giờ.

Là hai gã điển trai, vẻ mặt chỉ có một từ để miêu tả, Tây! Rất là Tây ạ!

Nếu mà Isagi có thể nhìn ra được hai người thì chỉ có thể thốt lên một câu 'địt mẹ!' rồi chạy mất.
Vì em nào nghĩ đến việc hai thằng nào đó ngày trước đêm đêm đều video call gạ đụ em từ tận bên Đức đến sang Nhật Bản cuối cùng cũng đã lộ diện tại xứ đất anh đào này?

Gã Michael Kaiser cười gằn một cái, theo thói quen vuốt tóc rồi tức giận chửi.
" Má nó, xem xem bữa giờ ta đã gặp ai nào? Con trai chủ tịch tập đoàn Mikage, đối thủ của Noel Noa, sugar mommy, rồi đến cả người mẫu hay ca sĩ nữa à? Lũ thần tượng chết dẫm!

Chỉ mới có hai ngày khi ta đến mà đã vậy, thế trước đó thì sao? "

Càng nghĩ lại càng tức, Kaiser tiếp tục cáu gắt buông lời tục tĩu.

" Địt mẹ, sao lại có thể nhiều ong bướm thế này nhỉ, mày nói thử xem đi Ness!? "

Tên người Đức kề cạnh bị gọi tên cũng không còn kìm được cái tức nữa, nụ cười thảo mai trên môi cũng méo mọ đến lạ kì rồi.
Dù vậy, sau khi nhìn vào tin nhắn được gửi đến trong điện thoại, mọi câu chửi của hắn đều tự động nuốt ngược vào trong, Ness tiếp tục gắn lên mỏ nụ cười nhìn thảo mai (đéo chịu được).

" Không còn thời gian đâu Kaiser, chúng ta phải đến điểm hẹn rồi. "

" Hừ, chuyện này để sau đi. "

[...]

Isagi đi dọc trên đường phố Saitama, đang tiết trời lạnh nên cũng không có nhiều người qua kẻ lại. Nghĩ bâng quơ, Isagi đột nhiên nghĩ đến một thứ mà em chưa từng muốn nghĩ đến.

Đó là thứ gọi rằng 'tình yêu đích thật'.

Nhưng Isagi đếch hề tin vào nó. Nhấn mạnh là không nhé. Đụ thì đụ chứ yêu thì cho bé xin, bé xách lờ chạy cái một. Giống như Kurona vừa nãy đấy.
Trước giờ vốn với Isagi cũng chỉ là sự động chạm xác thịt, Isagi thực sự chưa hề có bất kì tình cảm nào trên mức quen biết với bất kì ai.

Dẫu thế, Isagi vẫn nghĩ rằng cứ gạ trai cua gái rồi vờn nhau mãi thế này thì không ổn tý nào cả. Nếu bố mẹ em mà biết vụ này, có khi họ không nhận con nữa mà đá em ra khỏi nhà rồi chính thức gạch tên khỏi hộ khẩu mất.

Với cả đã già đầu thế này rồi mà không lẽ cứ này mãi à?
Isagi- 21 tuổi -Yoichi nghĩ rằng nếu bản thân cứ thế này, đến một lúc nào đó em già đi hay vô tình gặp tai nạn mà mất đi nhan sắc thì có trời mới cứu em nhà cho một tên người yêu em thật lòng ấy.

Đắng đo mãi cái suy nghĩ trong đầu, cuối cùng chẳng hiểu sao cái gì đó lại nhảy số ting ting trong đầu em.
Hai mầm nhỏ trên đầu vì chuyển động của người nọ mà cũng vô tình lắc lư, đáng yêu vô kể.

Isagi Yoichi ra là đang muốn tìm một người khiến em yêu say đắm, yêu đến điên cuồng để không thể nào chán được nữa thì thôi.

Như vậy thì mới trải nghiệm được cái cảm giác si tình là như thế nào! Không khuyến khích bị đá ngược lại nhưng nếu bị đá thật thì lấy nó rút kinh nghiệm để nghiêm túc với tình yêu sau này hơn.

Đờ mờ, Isagi Yoichi này quả thật thông minh!

Nghĩ đến đấy, Isagi mới hí hửng tung tăng tiếp tục trên con đường về nhà, mặc cho tương lai sau này có giông bão thế nào đi chăng nữa.

" Mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi! "

Ổn, nhưng mà là ổn lòi lìa.

.

.

.

Giải cú Ichagi đi anh em ơi🤡

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllIsagi - Xin Lỗi Được Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ