Văn án

636 96 1
                                    

" Đó giờ trêu trai nào có nghĩ là bản thân sẽ bị báo ứng vậy đâu chứ? "

Nỗi lòng của cậu trai trẻ mới lớn, tập tành đi trêu trai rồi bỏ - Isagi Yoichi.

Vốn là đứa có nhan sắc, học lực cũng phải gọi là suất sắc con mẹ nó luôn, nhưng đời nhàn quá thì đâu còn gì vui phải không?

Trong những năm học đại học, bé mầm này đã vui vẻ oanh tạc hết mấy cái trường đại học mà em từng đi đến, ỷ mình có sắc nên gặp trai là lại trêu thôi, để lại bao vươn vấn cho người ta.
Mà gặp đứa bạo dạn tỏ tình thì đồng ý luôn rồi chia tay sau, làm con người ta khóc đến độ muốn nhảy lầu vì tình.
Mập mờ thì vài ba hôm lại thảy cho cái ghost thốn đến tận răng, xong lại như chẳng có gì mà sống tiếp đi trêu hoa ghẹo huyệt.

Nói chung, kiểu này gọi là cặn bã trêu đùa tình cảm của người khác.

Dẫu thế nhưng chẳng biết sao, đến năm ra trường lại ẩn tâm ẩn tích, đi làm thêm cho một nhà hàng lớn của người quen.
Vốn là định tu tâm dưỡng tính cho ra nết người chút nhưng ai mà ngờ được ông trời ra báo ứng nhanh quá, đỡ không có kịp, chữa không có nổi.

Cứ hễ bước ra khỏi nhà là không gặp người yêu cũ thì cũng gặp mập mờ cũ.

" Không khéo kiểu này thì sẽ đau tim mà chết mất... "

Isagi- kẻ (từng) hủy diệt tình yêu -Yoichi, người sắp bị đâm nát đít nói lên suy nghĩ của mình.

.

.

.

Tên truyện: Xin lỗi được chưa?

Tác giả: SimpBottom.

Triển lại cái idea nho nhỏ của tôi từng làm kkk

Nhấn mạnh là của tôi nha🥰🥰🥰

AllIsagi - Xin Lỗi Được Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ