✧3✧

126 15 1
                                    

🐻->🦊
gyuuu.choi:

Tiến triển nhanh thế nhờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiến triển nhanh thế nhờ

yeon.ww.jun: mày nên nhớ anh mày là Choi Yeonjun siêu cấp đẹp trai, nhảy đẹp, rap hay và đặc biệt là biết "feel like cinderella neaga byeonae"😎

gyuuu.choi: ảo xuyên bầu khí quyển, lủng tầng ozon bay về lại trái đất hoá thành siêu nhân gao ồ

yeon.ww.jun đã block bạn

gyuuu.choi: (x) ủa alo? alo alo??

_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠___⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

Thứ bảy  

Tại GYM club

gyuuu.choi: CHUÊ DON CHUNNNNNNNNN

yeon.ww.jun: sủa đi cún cưng

gyuuu.choi: đm xuống đón emmmm

yeon.ww.jun: từ từ đi ba

gyuuu.choi: nóng thấy bà nọi ông

yeon.ww.jun: bà nội t cũng là bà nội m nha thẳng quỷ

gyuuu.choi: ủa quên xin lỏi😺

_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_

10 phút sau Yeonjun mới lết thân mình xuống đón người em trai YÊU DẤU. Vừa xuống tới sảnh đã thấy bản mặt Beomgyu bí xị như trái cà chua. Yeonjun vừa thấy mặt em mình liền phá lên cười, chưa cười đã đời đã kịp ăn ngay cái bạt tay vô mặt ( zừa lắm nha ông dà=)) ). Sau màn chào hỏi đau điếng ấy thì hai người liền nhanh chóng lên trên club rồi lượn vòng vòng, nào là phòng tập kick boxing nào là phòng zumba, phòng dụng cụ,... Cuối cùng hai anh em họ Choi tiến vào khu vực hồ bơi. Bên trong là chiếc hồ bơi rất rộng, dài chừng khoảng 50m với làn nước trong vắt. Đã vậy lại còn có vài anh bo đỳ 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn chuẩn gu Beomie nhà ta nữa chứ. Beomgyu cứ hí ha hí hửng chạy quanh hồ bơi trong khi Yeonjun đang bận tiếp khách hàng. Bỗng chợt một tiếng BÙM vang lên khiến ai cũng chú ý tới nó. Đúng vậy, là Beom ngốc nhà ta đã sảy chân rồi trượt thẳng xuống hồ bơi. Cậu ngốc ấy liên tục kêu cứu nhưng dường như mọi người xung quanh chỉ nghĩ đó là trò đùa của trẻ con mà vẫn cứ tiếp tục cuộc vui của mình. May thay, dưới dòng nước xanh ấy có một chàng trai với thân hình tuyệt đẹp nhanh chóng bơi tới chỗ anh và kịp thời đưa anh lên bờ. Cậu liền nhanh chóng hô hấp nhân tạo cho Beomgyu và gọi Yeonjun tới. Vài phút sau đó, Beomgyu tỉnh dậy trong tình trạng say sẩm mặt mày nhưng vừa mở mắt ra đập vào mắt anh là khuôn mặt đẹp trai với mái tóc xám được vuốt cao lên  cùng cặp mắt to đang nhìn chằm chằm vào mình. Thoáng giật mình, Beomgyu lấy lại bình tĩnh rồi gặng hỏi Yeonjun đây là ai thì ổng trả lời đó là Taehyun huyến luyện viên bơi chuyên nghiệp nhất tại Tubatu. 

✧Swimmin✧ | Taegyu| Texting|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ