•2•

131 9 2
                                    

_15/5/2008

Yoshi tròn tám tuổi.

Junghwan ba tuổi cách đó hai tháng.

Tiếng lộp cộp của guốc va chạm với sàn nhà.
Yoshi ngờ ngợ đoán mẹ em đã về.Bố em là bác sĩ và có lẽ ông ấy vẫn tăng ca như mọi hôm.Mẹ em là một luật sư và thường thì cũng sẽ về nhà không quá sớm.Ba mẹ em rất bận rộn,họ bận rộn hầu hết các ngày trong tuần,kể cả ngày sinh nhật em.

"Nhóc con,vẫn đang xem phim à?"

Giọng nói ân cần của mẹ vang lên khi bà vẫn đang loay hoay cởi giày.Trên tay có cầm một giỏ hoa quả.

"Có chút khó ngủ ạ?" Vì nến vẫn chưa thổi mà.

Bà tiến lại gần bé con nhà mình ân cần xoa đầu. Đặt giỏ hoa quả lên bàn.Nhìn đồng hồ đã điểm 20:00.

"Con đã ăn gì chưa,Yoxi?"

"Rồi ạ,lúc 18:30,ăn rất lo ạ."

Nghe được câu trả lời,lúc này bà mới an tâm ngồi xuống cạnh Yoshi.Bà đưa tay bẹo má em, cười dịu dàng.Rồi như nhận ra điều gì đó,bà vội đứng dậy xách giỏ hoa quả.

"Yoxi,đi cùng mẹ nha,đến nhà nhân chứng đã giúp mẹ thắng vụ kiện ngày hôm qua."

"Được ạ."

Em đứng dậy,đi vào phòng thay một bộ đồ gọn gàng.Cả quả trình đều nhẹ nhàng và nhanh chóng.

"Mình đi thôi ạ."

Xuốt cả chặng đường đi em và em chẳng trò chuyện cùng nhau được nhiều. Mãi cho đến khi xe dừng lại trong bãi đỗ xe của một khu chung cư.

"Xuống xe thôi,Yoxi."

Em cùng mẹ đi lên tầng năm của khăn chung cư. Dừng lại trước cửa nhà số 205.

King cong..... âm thanh của chuông cửa vang lên một hồi không quá lâu để cánh cửa được mở ra.

"Ồ chào luật sự Kim,mời cô và cháu vào nhà."

"Chào chị, ngại quá lại đến vào giờ này.Tôi có một chút quà,cảm ơn chị đã giúp tôi thắng vụ kiện hôm trước."

"Không có gì,chuyện nên làm cả thôi! Mời chị và cháu ngồi."

"Vâng,cảm ơn chị."

"Chào cô ạ! Cháu tên là Kanemoto Yoshinori ạ."

Em lễ phép cúi đầu chào hỏi.

"Aigoo Yoshi ngoan quá đi."

Cô lịch sự rót nước cho hai mẹ con.Lúc này Yoshi có cơ hội ngắm qua ngôi nhà,rất đơn giản và gọn gàng.Trên tường đơn điệu còn treo vài bức tranh vẽ tay nghuệch ngoạc có lẽ là do trẻ con vẽ.

"A,Hwanie lại đây chào dì và anh đi con."

Tiếng gọi của cô làm Yoshi thoáng giật mình đưa mắt về phía đối tượng được gọi.Là một nhóc con.
Nhóc đó đang đi đến phía em mà mẹ.Hai má tròn ủm và gần như búng ra sữa,rất đáng yêu.

"Con chào dì ạ,em chào anh ạ."

Giọng nói có phần ngây ngô khiến Yoshi thoáng lung lay,đáng yêu quá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ