Buhay Mag-Asawa

170 3 0
                                    

Daniel's POV

Aba! Uunahan pa ako. Paborito pa naman to ng asawa ko. Oo aaminin ko medyo walang modo ang ginawa ko kanina pero para sa mahal ko gagawin ko ang lahat kahit simpleng palaman lang ito. Medyo nagkatampuhan kasi kami kagabi dahil late na akong nakauwi. Lalambingin at susuyuin ko na lang para mawala ang galit.

Pero Yun yung nurse kanina ahh. Inatake kasi sa puso si Tito Lando kapatid ng nanay ko. Pero okay na din naman ang lagay niya. Nandoon na din naman ang asawa at mga pinsan ko.

Isa akong Civil Engineer. Daniel Ferrer at nasa maayos ng kalagayan. Minsan nagfefeeling binata pa din pero mahal na mahal ko ang asawa ko.

Kararating ko lang sa bahay at alas ocho na ng gabi. Asan kaya si Thea?

Marahan kong binuksan ang kwarto namin at nakita kong mukhang tulong na siya.

Nilapitan ko at hinimas ang buhok niya.

"Thea, mahal sorry na. May pasalubong ako sayo" bulong ko sakanya.

Gumalaw siya at umupo habang naka andig ang likod sa headboard ng kama.
Awwww ang cute ng asawa ko nakapout pa talaga.

"Sorry na ha? Promise hindi na iyon mauulit." Sabay hawak ko sa magkabilang pisngi niya.

Hinawakan niya ang kamay ko
"Promise yan ha!"

"Opo. Promise." At tinaas ko ang kaliwang kamay ko
"Heto ohh paborito mo" sabay pakita ko sakanya nung palaman.
"Ang sweet talaga ng asawa ko. Thank you! Alam na alam mo kung ano ang gusto ko"
Inilagay niya iyon sa may gilid ng kama.

Nagtama ang mga mata namin at unti unti akong lumapit at hinalikan ko siya ng marahan.

Naramdaman kong hinawakan niya ako sa batok at idiniin pa ang paghahalikan namin.

Nagiging mapusok ang aming halikan. Ipinasok ko ang dila ko at nilakbay ang bibig niya at ganoon din ang ginawa niya.

Bumababa ang halik ko sa leeg niya at sinipsip ko iyon at nilagyan ng kiss mark.

"Uhhhh..Da..niel." ungol niya
Habang bumababa taas ang kamay niya sa likod at batok ko.

Nilakbay ng kamay ko ang kanyang dibdib at pinisil ko ito na parang isang unan habang patuloy ko siyang hinahalikan sa leeg. Inalis ko na din ang bra niya at patuloy na hinalikan ito.

"Ma..hal na mahal kita Thea." At bumaba ang halik ko sa sa kaliwang dibdib niya. Hinalikan ko ito na parang isang bata at kinakagat kagat.

Naramdaman kong inaalis na ni Thea ang aking damit at hinayaan ko lang siya habang patuloy kong sinisip sip ang dibdib niya.

"Ughhhhh Daniel, pl..eaasse" hinalikan ko ulit sya sa labi at naglakabay ang kamay ko sa gitna ng kanyang hita at inalis ang panty niya.

"I love you Thea" bulong ko sakanya habang patuloy na hinihimas ang gitna niya. Ramdam ko din na basa na ito.

"Aahhhh, Da..niel Maahal Din kita".
Binilisan ko ang paghimas sa gitna niya habang ang isang kamay ko ay nasa kanan niyang dibdib at patuloy siyang hinahalikan.

Inaalis na din ni Thea ang suot kong pantalon at brief. Hinawakan niya ito baba at taas

"Ahhhhhhhh Thea" binaba ko ang halik ko sa tiyan hanggang sa puson niya. Hindi na siya mapakali at sinasabunutan niya na ako.

Bumababa ang halik ko sa gitna niya at sinipsip ito at dinila dilaan. Baba at taas.

"Aghhhhhhhh, Dani..el" ungol ulit ni Thea habang dinidilaan ko ang gitna niya at ang kamay ko ay patuloy sa paghimas sa dalawang dibdib niya.

Hinalikan ko ulit siya sa labi at pumatong ako sakanya habang ang legs niya ay nakabukaka.

Ipinasok ko ng dahan dahan ang aking pagkalalaki
"Mahal na mahak kita Thea"

"Ma..hal na ma..hal kita ahhhhh Daniel" hinigpitan niya ang hawak sa aking likod na tila bumabaoon ang kuku niya dito.

Nakita kong medyo napapaluha siya.
Hinalikan ko ang mga luha at patuloy sa aking ginagawa "Ahhhhhhhhh Dani..el pl..ease" marahan na sambit ni Thea.

Binilisan ko din na animo'y nasa racing competition kami. Hanggang sa inilabas ko na iyon.

Hinalikan ko siya sa labi habang nakapikit siya. May lumandas na luha kaya pinahid ko iyon.

Yinakap ko siya at sinanday sa aking dibdib.
"Mahal na mahal kita Thea." Bulong ko sakanya at hinalikan siya sa noo.
"Mahal na mahal kita Daniel" sambit niya.
Inayos ko ang kumot at binalot ko siya ng katawan ko.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 11, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon