Loving A DOTA Player

19 1 0
                                    



"Sa dinamirami ng lalaki bakit sa DOTA Player pa?" I have been asking that question to myself for a long time. Alam nyo ba kung gano kahirap magmahal ng isang taong mas pipiliin pang magcomputer kesa makasama ka. Ha-ha. Pinagpalit ako sa DOTA.


He have his reasons...


But I also have mine.


I never ask him to give up the game..


Kahit kelan hindi ko sinabi sa kanya na 'DOTA o Ako?'


Handa naman akong makipaghati ng pagmamahal nya at ng oras nya sa DOTA.


Dumating sa point na nakakalimutan nya na ung lakad namin.. masakit un..


pero mas nasaktan ako nung nalaman kong...


ginive up nya ung DOTA para sa iba.


Isang bagay na gusto kong gawin nya para sakin ng kusa... ginawa nya para sa iba.


Ilang beses naming pinagtalunan, hindi pinagkasunduan... galit na galit ako nun pero hindi sa kanya kundi


sa DOTA at kung sino mang umembento ng larong yan na pinag uubusan nya ng panahon at pera.


Masyado ko syang mahal nun. hindi ko magawang magalit. sabi nya nga 'GAME IS LIFE'


I accepted it, kasi naisip ko DOTA is part of who he is.


Minahal ko syang DOTA player kaya hindi ko pipiliting magbago sya.


But at some point napapagod din akong umintindi.


Minsan naman gusto ko ako ang piliin nya.


That's what I felt while Loving a DOTA Player.

-----

To my first love..

I knew I was late because you where already too inlove with her. You can't even take your hands off her, you can't look at me like how you look at her, you can't give me the time and effort you gave her. now I know I was no one. You love her and I was just someone.

-----

This is a work of fiction. All of the characters, organizations, and events portrayed in this novel are either products of the author's imagination or are used fictitiously.

Loving A DOTA Player. Written under the name of Sesheta Atia Philomela. Date: 6-5-15

-----

Loving a DOTA PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon