Chap 2: Xuyên sách

289 32 0
                                    

Hanbin bị tiếng ồn làm tỉnh giấc. Vệ sinh cá nhân rồi nhanh chóng chạy xuống phòng khách KTX, nơi vừa phát ra tiếng động kia.

" Các em à, mới sáng sớm có chuyện gì mà ồn ào vậy?"

Hanbin vừa nói xong, quay đầu lại thì giật mình bắt gặp 6 ánh mắt đầy sát khí của cả nhóm.Nhìn thấy cậu, Hwarang không kìm được mà tiến tới nắm lấy cổ áo Hanbin:

" Anh còn hỏi có chuyện gì sao? Mọi chuyện đều là do anh gây ra, giờ lại ngây thơ hỏi chúng tôi. Nếu không phải do anh thì Choin đã không tổn thương đến vậy!!"

" Hwa...Hwarang ah, em nói gì vậy anh không hiểu, mau buông anh ra trước đã!!!"

Hanbin thật sự không biết, chuyện gì đang diễn ra vậy? Sau một giấc ngủ, cả nhóm liền nhìn cậu  đầy căm hận, hệt như tất cả những ánh mắt yêu thương, cưng chiều đó chỉ là trong mơ hoặc do cậu tưởng tượng ra mà thôi. Còn nữa, Choin là ai? Từ trước tới nay cậu chưa từng nghe thấy lũ nhỏ nhắc đến tên người này....

Đẩy Hanbin xuống sàn, Hwarang nhìn cậu với ánh mắt đầy chế nhạo

" Không biết?? Không hiểu?? Bộ anh bị điên sao? Giờ lại giả ngơ không biết? Choin không chỉ là một fangirl mà còn là người vô cùng quan trọng với chúng tôi, thế mà anh lại dám đẩy cô ấy từ trên sân khấu xuống..."

Hwarang chưa nói hết câu đã bị Lew chặn lại. Trưởng nhóm cuối cùng cũng không nhịn được mà hét lớn:

" Anh còn có tư cách đứng đây sao? Mau cút về phòng cho tôi!"

Hanbin hoảng sợ đứng dậy chạy vào phòng đóng cửa lại. Đây rốt cuộc là chuyện gì? Choin là fangirl sao? Nhưng fangirl của các em ấy thì liên quan gì tới mình chứ...

Chợt cậu sững người. Choin không phải là nữ chính của cuốn truyện mình mới đọc hay sao?

Sau một hồi xem xét thì Hanbin nhận ra rằng cậu xuyên không rồi, hơn nữa lại còn là nhân vật phản diện đáng hận nhất nữa chứ.

Hanbin đau đầu cố gắng nhớ lại cốt truyện. Trong truyện, nhân vật phản diện tất nhiên là Oh Hanbin, nhưng là một khía cạnh tính cách trái ngược với cậu. Oh Hanbin của nguyên tác không những có thân hình không cân đối mà còn có tính cách cực xấu. Cậu ta ỷ vào việc mình là anh cả nên lúc nào cũng sai bảo, hành hạ thành viên cùng nhóm. Vì muốn debut thành công nên họ chỉ đành nhẫn nhịn. Cho đến khi Choin xuất hiện. Cô ta tố cáo tất cả những việc làm xấu xa của nguyên chủ, khiến cậu ta bị đuổi việc, bị người đời cười nhạo, cuối cùng là bỏ thuốc khiến nguyên chủ phải chết một cách đau đớn.

Nhìn thân hình và khuôn mặt bây giờ của bản thân, trong không khác với cậu ngoài thực tế lắm, chỉ là có chút mập mà thôi. Hanbin khẽ thở dài 

* Chắc là phải giảm cân rồi. Nhưng trước tiên phải làm một việc quan trọng đã...."


[ Allbin] Phản diện muốn chạy trốn!!??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ