; the most charming pheromones

506 55 2
                                    

categories: ABO, mpreg.

pairing: tom marvolo riddle!top - severus snape!top - draco malfoy!top - cedric diggory!top - blaise zabini!top x harry potter!bottom.

bé con có một thói quen kể từ khi mới quen người yêu, đó là em thích cuộn tròn bản thân trong quần áo của mấy anh chàng alpha nhà em, mùi hương pheromone của họ rất tuyệt! em đã phát nghiện đến nỗi nếu có bất kì chiếc áo nào bị họ quăng đi không thương tiếc thì em sẽ lén đi mang nó về và sử dụng như cái chăn thứ mấy đó không thể đếm xuể.

dù gì thì em cũng là omega mà? nghiện chồng một chút xíu xiu thì có là bao?

thật ra thì, cục cưng đây vẫn nghiện pheromone của alpha của mình đến tận sau khi có ba cục bông, và giờ đang mang thai cục bông thứ tư.

nhưng hiện tại thì đây mới là vấn đề...

[...]

"có lẽ là gia tinh đã mang đi giặt..." draco - người vừa phát hiện bản thân đã mất chiếc áo chùng vừa mặc đêm hội nghị hôm qua.

anh đi qua đi lại trong phòng khách, tay xoa trán cố nhớ lại chuyện đã xảy ra tối qua.

mà, ai ngờ được có một bé mèo nhỏ đang nằm trên giường, ôm cái áo chùng thơm nồng hương rựu táo ngủ một cách ngon lành, cái áo đã bị nhào đến nhăn nheo.

chuyện này thậm chí đã tiếp diễn vài tháng liên tục, mấy anh chàng ngày nào cũng mất đồ, thử hỏi xem họ có tức không cơ chứ?

đến nỗi, các anh đây đã phải mở hẳn một cuộc hộp khẩn cấp về vấn đề mất quần áo quá nhiều. không phải họ keo kiệt, người giàu như vậy chấp nhặt gì mấy việc nhỏ nhặt kia? người ta chỉ sợ "tên trộm đáng ghét nào đó" càng ngày càng quá đáng nên mới quyết tâm điều tra.

"cái áo chùng mới để đi dự hội nghị của tôi bị mất ngay sau khi tôi đi dự về..." draco nói với vẻ bứt rứt, cái áo đó là phiên bản giới hạn mà mẹ cissy mua tặng, sao anh lại để mất được?

"áo sơ mi, cái tôi thích nhất." blaise chầm chậm nói, tay cầm tách trà lên uống trông rất ra dáng đàn ông.

"khăn choàng." tom nhíu mày, hắn đã trút giận lên cấp dưới khi biết tin khăn choàng của mình bị mất, thật tình thì đó là quà noel mà cục cưng bé bỏng tự tay may tặng anh hồi còn chưa cưới, anh đã giữ cẩn thận đến mức thiếu điều muốn cất nó trong tủ kính riêng và phải là loại kính đặc biệt.

cedric nhún vai "để nhớ xem... của tôi là áo sơ mi với cà vạt, mất cách đây 1 tuần."

"một áo chùng, một áo sơ mi." severus vừa dứt lời liền rời đi pha độc dược tiếp.

[...]

trông vậy thôi, chứ harry nghiện alpha của mình hơn bất cứ thứ gì, mỗi tối em đều phải mặc đống quần áo của họ lên người, nhưng cơ thể nhỏ nhắn làm sao chịu nổi khi đồ của họ toàn quá cỡ với em?

harry đành chịu nên chỉ khoác mỗi chiếc áo chùng rồi choàng cái khăn của tom lên, còn lại đều nằm trên giường không khác gì một cái tổ chim, những lúc thế này harry cảm thấy vô cùng thoải mái mà nằm lên giường ngủ hẳn một mạch đến sáng, nhưng mấy cái ngày thế này được chẳng bao lâu thì em bị phát hiện.

harry khịt mũi, bé con cúi mặt nhìn xuống sàn nhà, tỏ ra bản thân thực sự không phải tên trộm họ đang tìm, song đống quần áo chất thành núi trên giường đang thể hiện rõ ý "là em lấy đó!!"

"harry..."

"em không có..."

cedric cười gượng, còn draco và blaise chỉ đứng gần đó trơ mắt ra nhìn, snape không nói gì cũng chỉ ho một cái rồi thôi, tom đi đến trước mặt của harry, ép em nói ra đã lấy bao nhiêu.

có giấu cấp mấy cũng lộ rồi, bé chắc mẩm, định bụng sẽ nói ra sự thật sớm thôi, ai mà ngờ chưa kịp nói thì bị gặng hỏi.

harry đảo mắt "em không đếm xuể."

tom ho khan một cái, tiếp tục hỏi.

[...]

"EM KHÔNG PHẢI TÙ NHÂN, ĐỪNG CÓ GẶNG HỎI KIỂU ĐÓ! EM SẼ VỀ NHÀ CHÚ SIRIUS SỐNG CHO KHỎE CÁI THÂN NÀY." harry hét toáng lên, nãy giờ hỏi chưa đủ hay sao?

em vừa dứt lời, mặt của severus tái xanh, anh luống cuống dỗ harry đang mang thai bảo bối của họ. harry mà đi, anh sao có thể an tâm để tên chết tiệt kia chăm sóc?

nói vậy thôi nhưng bé con nào dám đi, em đâu rảnh rỗi sinh nông nổi mà vận chuyển hết đống đồ của mấy tên ấm đầu nhà em.

thế là sao đó, em vẫn ở lại, không dọn đi đâu, không quay về chú sirius, mà lại ở lì trong phòng chẳng chịu ra ngoài một giây phút nào, vùi mặt vào cái áo sơ mi của cedric, hương gỗ đàn hương làm bé dịu đi phần nào.

sau chuyện này, draco đã viết thư gửi cho mẹ cissy về chuyện mất cái áo chùng bản giới hạn mà mẹ mua cho, nhưng thủ phạm không đâu xa mà là con dâu của bà.

narcissa đã cười rất nhiều khi đọc lá thư draco viết, thiết nghĩ cậu nhóc harry năm ấy cứng đầu không chịu chạm vào alpha định mệnh của mình, nay lại nghiện họ phát bệnh, nếu không có mấy cái áo em trộm, chắc hẳn là em sẽ phát điên vì nhớ alpha của mình.

narcissa chắc mẩm, dù gì cũng là bản tính của omega, đáng yêu thế này cơ mà!

_

cmt càng nhiều chương mới ra càng nhanh=)) tui thích đọc cmt lắm, mà ko phải là loại cmt hối chương đâu (╯_╰)

allharry | cutiepie "૮₍ •⤙•˶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ