categories: comedy, mpreg, modern au,...
pairing(s): tom riddle!top - draco malfoy!top - cedric diggory!top - ronald weasley!top - fred/george weasley!top x harry potter!bottom.
≛
tuyển tập những câu chuyện vô tri của mẹ harry và chồng(s) do bình luận viên scorpius malfoy viết ra có sự trợ giúp từ nhiều bạn nhỏ khác.
01.
để tui kể cho mọi người nghe, hôm nay tui đi ăn lẩu với mẹ harry và ba tom, và mọi người biết gì hơm?
họ nắm chân nhau đó! nắm chân đúng nghĩa luôn!
bình thường người ta hay nói "nắm tay nắm chân" để châm chọc mấy cặp đôi thể hiện tình cảm chỗ đông người.
và... ba tom của tui đã nắm chân mẹ harry, nhìn hai người họ rất tình cảm đó, tui còn tưởng hai người họ mang tui với chị rose theo để thế chấp cho nhà hàng xong rồi cặp vợ chồng son này sẽ nắm tay nhau đi về.
hơ hơ, tui bị bỏ rơi đúng nghĩa, ba tom thì cứ gắp thức ăn để vào chén cho mẹ harry, còn tui thì phải tự gắp mặc dù tay tui ngắn ngủn, tui tưởng tui sắp bị bỏng tay tới nơi í!!!
chị rose nói mặt tui lúc đó thê lương lắm, thật ra mặt của chị ấy cũng thê lương luôn vì tụi tui đi chung và cũng phải chịu chung cảnh ngộ này.
tui nhớ không nhầm thì là lúc đó mẹ bảo chân của mẹ lạnh, ba tom nghe xong quay sang nắm lấy chân của mẹ, cả hai chân luôn, để giữ ấm thui, còn mẹ thì gắp từng miếng thịt đút ba, tui với chị rose lúc đó chỉ biết khóc hụ hụ thui.
đến nỗi mà về tới nhà ba hỏi chân mẹ còn lạnh không. lúc ấy tui cũng thấy lạnh, mà không lạnh đâu xa, lòng người lạnh.
02.
hôm ấy tui được ba draco kèm cho học vì tui học môn độc dược dở tệ, mọi người trong nhà lúc thấy điểm độc dược với bài luận của tui đều lắc đầu xong nhìn vào mẹ harry đang che mặt lại, vì tui nghe nói mẹ ghét môn này, mà tui lại giống mẹ.
ba draco rất là bực mình, tại vì tui hoàn toàn giống ba, trừ môn độc dược ra thì tui thừa hưởng hết từ mẹ.
nhà tui ai cũng giỏi, mẹ tui cũng thế, mà đâu phải ai cũng toàn diện được như ba tom, người ta cũng có điểm yếu chớ!
lúc đó tui cúi đầu, mắt nhìn xuống sàn nhà không dám ngước lên nhìn, mẹ tui thì hiền lành yêu thương con cái nên chẳng bao giờ la rầy, còn tui mà đưa bài luận văn điểm T cho ba draco hay ba tom thì chắc là ngày hôm đó tui phải nhịn ăn ở trên phòng học.
thật là đáng thương cho đứa con bị bỏ rơi như tui mà...
03.
ba với mẹ ít khi cãi nhau, nhưng mỗi khi cãi là tui tưởng động đất hay trời sập tới nơi í.
mà cái chuyện khiến họ gây gổ với nhau là vì mẹ harry chiều chuộng tụi tui tới phát hư, có khi tui còn thấy em trai tui - albus cãi nhau với ba ron hay ba draco, là lúc đó họ bùng nổ đến nỗi tìm mẹ để mắng vốn.
ba bảo mẹ không biết dạy dỗ con để nó hư, còn mẹ thì cũng bảo ba không nhường con được một xíu mà cứ gân cổ lên cãi với một đứa con nít như albus.
kết quả là tui phải nhờ dì hermione can ngăn cái chuyện kì cục này.
cũng hên tui không phải albus, nếu không chắc tui khóc huhu tiếp vì cuộc đời sóng gió của mình.
04.
giờ có mà hỏi tui ai là người chồng tuyệt vời nhất thì là ba cedric, người bố tuyệt vời nhất thì vẫn là ba cedric.
đùa thôi, chẳng ai tuyệt đâu.
họ chỉ tuyệt với vợ của họ thôi ;¬д¬
để scorpius tui đây kể cho nghe, còn người cung cấp cho tui là chị rose với anh anthony*.
hôm ấy anh anthony nói với ba cedric là mua cho ảnh ly hồng trà, thế là ba lấy cớ bận quá không đi mua được.
và, mọi người biết gì hơm?
ba cedric lúc đi làm về còn mua hẳn bánh ngọt với cả quà cho mẹ, mặc dù hôm đó chả là dịp gì đặc biệt, mà rõ ràng là chỗ ba mua bánh xa hơn hẳn so với chỗ mà anh anthony nhờ ba mua cho ly hồng trà.
ảnh vừa kể cho tui với chị rose nghe vừa nhăn mặt nhăn mày theo từng câu, tui cứ tưởng ảnh đang học phép biến hình mà bị lỗi.
đáng thương cho một đời con...
05.
ba fred với ba george đã cười sắp ngất tới nơi lúc mà albus đi mua con chồn để chuẩn bị cho năm học đầu tiên ở hogwarts.
mà chuyện sẽ chẳng là gì nếu như nó không phải là chồn sương.
tui nghe kể hồi năm tư, ba draco bị biến thành chôn sương lúc trêu chọc mẹ harry, tui với mấy anh chị em nghe mẹ kể xong cũng cười chảy cả nước mắt.
nên là, ba draco đã rất không vui, mặt ba méo xẹo trông thấy lúc ba nhìn vô con chồn sương đang ở trong lồng.
tui thấy ba còn lẩm bẩm cái gì nữa cơ mà sau đó bị mẹ đánh cho một cái.
tui cảm thấy gia đình mình sao mà sóng gió quá...
_
*anthony: con của harry với cedric.
idea:
(05)
(01)
dự định là có p2, nhma chừng nào thì merlin còn hog bíc=)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
allharry | cutiepie "૮₍ •⤙•˶
Fanfiction... nhưng em thương anh mà. ⋆ đéo switch👍 ⋆ lowercase, ooc thuần chay/thanh thủy văn và chỉ có hun hun hít hít thui (•̪ o •̪)