- " Tớ sẽ trở thành ma pháp vương để bảo vệ cậu, Yuno"
Hoa, máu, thịt, tiếng la hét hòa lẫn vào nhau là cảnh tượng mà Ma Pháp Vương đời thứ 29 sẽ không bao giờ quên cho dù có xuống đến địa ngục. Chiến tranh quá ác liệt, quá tàn nhẫn, nó đã cướp đi quá nhiều thứ kể cả người mà gã yêu nhất.
Những cuộc chiến đã kết thúc. Thế giới bước vào thời kì hoà bình không còn sự hiện diện và chi phối của lũ quỷ dữ. Kinh tế, ngoại giao giữa 4 nước Clover, Diamond, Heart, Space diễn ra suôn sẻ xung đột chấm dứt. Asta bước lên ngôi vị ma pháp vương dưới sự chấp nhận của tất cả mọi người, lần đầu tiên 1 đứa trẻ xuất thân từ tầng lớp thấp nhất ngay cả pháp lực cũng không có trở thành ma pháp vương trong lịch sử suốt 500 năm.Dưới ánh mắt tự hào ngấn nước của sơ LiLy, của cha, cả mấy đứa nhỏ ở nhà thờ. những nụ cười, lời khen, lời chúc của những thành viên hắc sắc ngưu đoàn. Nhưng vào lúc đó thứ hiện hữu trong tâm trí của Asta tại sao không phải là niềm vui? Giấc mơ mà từ thuở bé ngày nào hắn cũng la khắp ngôi làng nhỏ rằng " Tôi sẽ trở thành ma pháp vương!!!" cho đến ngày lớn lên vẫn mãi là câu nói đó giờ đã thành hiện thực nhưng sao lạ quá, mọi thứ thật lạ quá. Một người não cơ bắp như hắn chẳng tài nào có thể hiểu được sự kì lạ này. Hắn còn phải thực hiện lời hứa với sơ Lily rằng sẽ cưới nàng, chăm lo cho mấy đứa nhỏ ở nhà thờ, biến nhà thờ nơi đã nuôi lớn hắn trở nên to lớn hoa lệ , xóa bỏ sự phân biệt giai cấp chết tiệt giữ quý tộc và thường dân. Đúng rồi đó là những điều mà ngay giờ đây hắn phải làm, phải thực hiện, đó là ước mơ bao lâu nay của hắn kia mà. Giờ thì có thể thực hiện được rồi. Phải, nhưng sao vẫn lạ quá, mọi thứ dường như trống rỗng, hắn trống rỗng...
-" Mình đã bỏ quên gì sao?"
~|•|•|•|•|•|•|•|•|•~
- " Thưa ngài, quân đội tuần tra của Vương quốc chúng ta vừa phát hiện ở vùng đất Forsaken Realm của Vương quốc xuất hiện một hiện tượng lạ ạ. Xung quanh khu rừng tỏa ra một nguồn pháp lực kì lạ, và rất mạnh. Mong ngài suy xét cử vài đội ma pháp kỵ sĩ đi do thám ạ " - Anh chàng bốn mắt có phần điển trai Klaus Lunettes hiện đang là đoàn trưởng của Kim Sắc Nhật Xuất Đoàn hùng mạnh, khoát trên mình bộ áo choàng cao quý cùng với gương mặt nghiêm nghị thường thấy đang báo cáo về tình hình của khu vực thuộc quyền bảo hộ của vương quốc Clover " Ngài có thể yên tâm giao việc này cho Kim Sắc Nhật Xuất Đoàn thực hiện, chúng thần đảm bảo sẽ không làm người thất vọng" giở giọng khoa trương cùng gương mặt sáng láng anh nhìn vị ma pháp vương hiện giờ thay vì lắng nghe thì đang n-ngủ?
" M-Ma Pháp Vương, ngài có thể nào nghiêm túc nghe tôi nói không vậy? Tôi xin nhắc lại Asta ngài hiện tại đang là Ma Pháp Vương đấy, người dân của vương quốc đang trông cậy hết vào ngài, ngài là niềm tin duy nhất của họ sau chiến tranh. Thế nên tôi mong ngài nên phấn chấn lên ạ "- đẩy cặp kính quen thuộc anh nói nhưng có lẻ vị thanh niên đang ngồi trên chiếc ghế sang trọng đó không có vẻ gì là nhúc nhích " MA PHÁP V..." còn chưa kịp nói hết câu thì người kia đã tỉnh lại. Ngáp dài một cái với chất giọng còn đang ngái ngủ chàng thanh niên nói với giọng uể oải " Ta nghe câu này cả ngàn lần rồi đó ngài bốn mắt, anh có thể giảm bớt công việc lại không đây là thông báo lần thứ 23 trong ngày hôm nay rồi đó ngài đoàn trưởng à. mấy vấn đề này rõ ràng người tài giỏi như anh
hoàn toàn có thể tự ra quyết định mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Asta x Yuno] Le Démêler
FanfictionBối cảnh: Lấy mốc thời gian sau khi Asta đã trở thành ma pháp vương. Thế giới pháp thuật trong thời kì hòa bình, không còn xung đột. Warning: Yuno Bottom