Trong fic có hai câu nói quen thuộc :- Jimin nghe được thì Jimin sẽ đánh bạn.
- Cậu Jeon tủi thân nhưng cậu Jeon không thể nói.
---
Dạo gần đây có một tin đồn, nói rằng Park Jimin năm 3 đại học Yonsei khoa kinh tế - đang chèn ép đàn em năm nhất Jeon Jeongguk. Jimin cũng không biết tin đồn đến từ đâu, rõ ràng anh không làm gì thằng nhóc kia hết. Chỉ là anh vô tình cho cậu ta một cái tát, sau lần gặp mặt đầu tiên ở buổi tiệc của khoa trong ngày khai giảng. Tên khốn trẻ trâu đó dám sờ mông anh, dù không biết là vô tình hay cố ý, nhưng việc Jimin dịu dàng in năm dấu ngón tay lên gò má trắng trẻo của Jeongguk là sự thật, trước sự chứng kiến của đàn anh đàn em khoa kinh tế. Ồ ! Thanh danh của Jimin xem như là bị huỷ rồi. Nhưng anh chẳng quan tâm, đừng để anh nhìn thấy thằng nhóc đáng ghét kia là được.
Park Jimin được ví như đoá hồng của khoa kinh tế, xinh đẹp nhưng đầy gai nhọn. Bởi vì, anh có 8 năm thâm niên Kendo, đai đen Taekwondo và biết cả Hapkido. Như vậy thì con ai dám động đến Jimin, chỉ trừ một tên trẻ trâu Jeon Jeongguk.
Ở một góc nhà ăn, Jeongguk đang nằm trườn trên bàn, tay cầm chiếc đũa đâm đâm vào củ khoai tây trong bát cơm của mình. Namjoon huých vào vai Jin, hất mặt về phía Jeongguk ra hiệu, Jin hắng giọng một cái, lên tiếng châm chọc :
- Người được xem là đẹp trai nhất khoa kinh tế lại cũng có thể bày ra gương mặt này sao ?
Jeongguk chẳng buồn quan tâm đến lời châm chọc của Jin, cứ đâm vào củ khoai cho đến khi nó nát nhừ cả ra. Yoongi âm thầm quan sát nét mặt của cậu, thốt ra một câu động trời :
- Mày mê Park Jimin rồi à em ?
Namjoon, Jin, Hoseok đều đồng loạt quay sang phía Yoongi, hừ một cách khinh bỉ : điều này không phải quá rõ ràng rồi sao.
Jeongguk ngóc đầu dậy, mắt chăm chú nhìn củ khoai tây còn sót lại trong bát của Jin, như thể mục tiêu tiếp theo sẽ là nó. Jin thấy thế vội vàng dùng tay bốc củ khoai nhét vào miệng, nhai lấy nhai để. Sự trẻ trâu của Jeongguk hoá ra được nuôi lớn từ đám anh em chí cốt của mình. Jeongguk dời mắt sang nhìn Yoongi, người đáng tin cậy nhất lúc này, nhỏ giọng thủ thỉ :
- Sao mọi người biết em mê anh ấy ?
Từ khi mày vô liêm sỉ mà sờ mông người ta.
Sờ một cái thì thôi đi, còn đưa ra rà qua rà lại. Ăn tát cũng đáng lắm.
Người ta phải làm quen, tỏ tình rồi đến theo đuổi xong xuôi hết rồi mới đến bước sờ mó nhau. Đây thì hay rồi, trực tiếp bỏ qua mở bài thân bài mà nhảy tới kết bài luôn. Không biết ai dạy mày như thế nữa.
Jeongguk vốn không phải là gay, mà cũng không thẳng lắm vì trước giờ chưa từng theo đuổi ai hết. Ai tỏ tình thì cậu cũng đồng ý, quen được vài hôm thì bị đá không hiểu tại sao. Phải nói đến sở thích khác người của Jeongguk, nửa đêm mở nhạc karaoke, hôm thì làm vlog nấu ăn, thích nuôi tóc dài rồi cột hai chùm để mái ngố, khóc huhu vì bộ phim Iron Man. Rõ ràng rất đẹp trai, nhưng đôi khi lại quên mất cách sử dụng. Nhưng trong cuộc sống lại một người hết mình, hết lòng, chân thành, chỉ là trong tình yêu còn ngây ngô, khờ khạo. Đấy là lúc chưa gặp Park Jimin. Namjoon vừa hồi tưởng lại, vừa nâng cốc cà phê lên nhấp một ngụm, đưa ra đánh giá cuối cùng : Ai rồi cũng bị tình yêu quật.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin; 『 This FOE is beyond any of Jeongguk 』
FanfictionNghệ thuật giữ chân - kẻ địch, điều này khá dễ dàng mà Jeongguk. Nhưng kẻ địch này lại quá sức với cậu. @dmeanie 2023/30/6- ?