Việc Jeongguk đang mê đắm Jimin rất nhanh chóng được lan truyền ra khắp trường, nghe xong tin đồn, ai ai cũng gật gù cảm thán như nghiệm ra được một điều : Tình thú giữa hai đứa GEI thích tán tỉnh nhau. Nhưng cũng đừng có mà dại dột bàn tán trước mặt Jimin, bởi vì sao...
Jimin nghe được thì Jimin sẽ đánh bạn.
Thời gian để chuẩn bị cho lễ hội là ba tuần, hiện giờ Jimin đang bận muốn xỉu, không còn sức lực bận tâm đến cái đuôi to bự họ Jeon cứ không ngừng bám theo quấy rối anh. Nhà trường đúng là đồ khùng, ai đời lại tổ chức lễ hội trước kỳ thi cuối kỳ khoảng hai tuần cơ chứ. Vui chơi phóng túng hết vài ngày rồi lại bắt đầu lao vào học đến bù đầu bù cổ à, có bị rảnh quá không ? Jimin vừa lèm bèm vừa thiết kế poster tuyên truyền cho hoạt động của khoa. Gương mặt hiện lên rõ vẻ thiếu ngủ, quầng thâm dưới mắt cộng thêm thái độ cau có càng làm cho bán kính hai mét quanh anh không một ai dám đến gần. Thư viện là không gian yên tĩnh để học tập, và hiện giờ mọi người xung quanh cứ đưa mắt len lén nhìn Jimin, không dám hó hé vì trước đó vài phút, Jimin vừa mới ngẩng đầu lên trừng mắt một cái, sợ phát khiếp.
Không biết nguồn thông tin đến từ đâu, việc Jimin đang ở thư viện, tầng bao nhiêu, chỗ ngồi chính xác ở đâu đã nhanh chóng gọi được họ Jeon kia đánh hơi tới. Jeongguk hí hửng tay cầm hai cốc americano đá hàng chuẩn Starbucks đắt tiền, nhảy chân sáo từng bước trên bậc thang. Cậu đang nhớ anh chết đi được. Ừm, đã hai ngày rồi không được nhìn thấy Jimin, vì anh rất bận nên không trả lời tin nhắn là điều hiển nhiên, nhưng tại sao đến lớp tìm gặp cũng không thấy, thật tủi thân. Jeongguk là đang muốn bồi dưỡng tình cảm, ảnh của Jimin trên diễn đàn trường đã lưu hết về máy, Jeon to bự không muốn nhìn mỗi mấy tấm ảnh đó thôi đâu, cậu muốn trực tiếp ngắm nhìn anh bằng đôi mắt của mình cơ. Và cũng thầm cảm ơn cậu bạn cùng lớp môn kế toán, đã nhắn tin thông báo cho cậu rằng anh đang ở thư viện, có dịp sẽ mua cà phê hậu tạ cậu ta sau vậy.
Vừa nhìn thấy bóng lưng thương nhớ là cái đuôi vô hình sau lưng Jeongguk vẫy lên điên cuồng, thiếu điều muốn nhào đến ôm chân liếm mừng chủ nhân. Jimin thấy sống lưng chợt lạnh, chưa kịp cảm thán nhiệt độ hôm nay lại thấp đến vậy thì có người đột nhiên kéo ghế bên cạnh ra, giọng nói dịu dàng như phết mật đường lọt vào tai làm anh nổi một trận gai ốc :
- Jiminie đang làm gì vậy ạ ?
Tôi đang định giết kẻ vừa phát ra tiếng nói.
Còn nữa, ai là Jiminie ? Tôi ăn cơm nhiều hơn cậu hai năm lận đấy!
Jimin nghiêng đầu liếc mắt nhìn sang, bặm môi kéo ghế dịch ra xa một chút, lại bị Jeongguk lợi dụng lúc ngồi xuống mà áp sát vào gần hơn, dính chặt đến không còn kẻ hở. Jimin nghiến răng khẽ nói, gương mặt đang tức giận cũng trông đáng yêu voãi, sức sát thương đối với Jeongguk hoàn toàn bằng không :
- Có tin tôi đánh cậu không ?
- Anh muốn đánh ở đâu ? Em cho anh đánh.
Mọi người xung quanh mặc dù đang giả vờ cúi đầu học bài, nhưng đôi tai lại dỏng lên, lòng không ngừng thả LIKE cho Jeongguk. Thậm chí còn lấy giấy bút ra âm thầm note lại, có dịp sẽ mang ra đi tán tỉnh. Cậu đẩy cốc americano sang cho anh, chớp mắt mỉm cười nói, bộ dạng vô cùng đẹp trai, xứng đáng 10 điểm không có nhưng :
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin; 『 This FOE is beyond any of Jeongguk 』
FanficNghệ thuật giữ chân - kẻ địch, điều này khá dễ dàng mà Jeongguk. Nhưng kẻ địch này lại quá sức với cậu. @dmeanie 2023/30/6- ?