[Zeus x Bengi] Tội lỗi

127 6 3
                                    

Con người - sinh vật phát triển với hệ thống suy nghĩ đa tầng - luôn cần những thông tin cụ thể, nếu không, những hiểu lầm và có khi là những hậu quả sẽ xảy ra chỉ vì không xác định rõ những suy nghĩ, tình cảm của bản thân với đối phương hoặc ngược lại.

Anh tỉnh giấc lúc ánh nắng len lỏi qua chiếc cửa sổ phòng kí túc xá chiếu đến khuôn mặt, lặng lẽ nhấc cái thân ê ẩm đầy vết cắn tím đỏ khắp người vào nhà tắm, thầm nghĩ và trách bản thân tại sao lại để mọi chuyện vượt quá giới hạn như thế này.

Để có được kết quả của hiện tại, phải tìm về những điều đã xảy ra ở thời điểm mọi thứ bắt đầu. Lúc mới công bố đội hình mới của T1, Bae "Bengi" Seong-woong đã vô cùng bất ngờ trước đội hình vô cùng trẻ này, ngoại trừ chú cụt vương '2006' kia ra, còn lại đều là thành viên sau 2002, không những thế, còn có nhóc con với gương mặt búng ra sữa - Choi "Zeus" Woojie sinh năm 2005. Kể từ lúc đó, bé con kia như là ngoại lệ của riêng anh vậy, dễ dàng thấy từ những buổi stream của bé sẽ luôn có bóng dáng anh từ xa quan sát lặng lẽ, hay là từ những điều nhỏ nhặt như những li hot choco mỗi sáng, nhắc nhở cậu luôn phải ăn rau trong mỗi bữa ăn,... cho đến những việc lớn như ngày mà bé con Zeus của anh ấm ức khóc khi đọc những bình luận ác ý trên IG và lặng lẽ bấm khóa tài khoản vì sợ thế giới trên mạng xã hội,... anh luôn chọn ở bên cạnh cậu, ân cần chăm sóc và bảo vệ bé con nhà anh từng chút một. Nhưng từ đó lại phát sinh vấn đề, là anh chưa xác định rõ ràng rằng anh làm vậy với vai trò gì của cậu...

Cũng nhờ có anh, Choi Woojie với những rung động đầu đời của tuổi trẻ, đã thầm đem lòng thích vị huấn luyện viên trưởng của nhà mình. Cậu đã luôn lặng lẽ liếc nhìn anh mỗi khi cả hai người có dịp ở gần nhau, luôn nghe theo chỉ dẫn của anh lúc ban pick ở giải đấu lớn nhỏ, ngay cả rank thường ngày cậu cũng sẵn lòng nghe theo, thậm chí, khi biết được sự nuông chiều của anh là dành riêng cho bản thân mình, cậu từ tốn dựa đầu ra phía sau, nơi anh đang đứng đó, để cảm nhận chiếc bụng tròn của anh, tận hưởng sự mềm mại và thoải mái chỉ mình mới có. Cứ như vậy, có một nhóc sữa bé con nuôi dưỡng tình cảm có chút tội lỗi kia, và cũng như bao tình cảm khác, ngày càng lớn dần.

________________

Tình cảm ấy lớn lên nhanh như cách em lớn vậy, ngày càng vượt mức mà em có thể kiểm soát bình thường, nên em đành đem tâm tư của mình đi hỏi người khác, biết sao được, em bé cũng chỉ mới có 19 thôi mà.

"Anh Haneul ơi, yêu đương trong giới tuyển thủ này có gì là sai không ạ?" - Cậu bé ngây ngô hỏi vị huấn luyện viên, đồng thời cũng là người duy nhất còn lại trong phòng sau buổi họp

"Sao lại là sai? Rất nhiều tuyển thủ cũng đã công khai người yêu rồi mà? Thậm chí là là công khai người yêu là MC hay bình luận viên trong giới cũng nhiều lắm. Bé con đang thích ai à?" - Anh từ tốn trả lời bé nhỏ, người đang ấp úng trước mặt

"Dạ đúng... cơ mà..."
"Nếu người đó..."
"À..."

Thấy bé nhỏ có vẻ ngại ngùng, anh cũng thu dọn đồ đạc của bản thân, định sẽ không hỏi kẻo làm khó bé nữa, tuy bé đỏ mặt nhìn dễ thương đấy, nhưng anh lại sợ sẽ bị ai kia sấy cho một trận ra trò hơn, nên thôi, chạy là thượng sách. Nhìn anh sắp đi, nhóc Chớp càng loạn hơn, sợ anh sẽ báo cho các huấn luyện viên khác nên cậu vừa hoảng vừa lo mà hỏi

[AllT1] True or FalseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ