"trời ơi chắc tao phát điên với bồ cũ tao quá!" cedric lăn lộn trên giường.
"mắc gì phát điên? tao tưởng hai người không còn liên lạc rồi" đầu dây bên kia, justin vừa bận rộn với mớ công việc vừa khó hiểu. chẳng phải hai người này chia tay rồi à?
"thì tao qua nhà ổng lấy nốt đồ, ai dè hàng xóm ổng dính cô vy..." cedric đảo mắt.
"rồi, dừng ở đây, tao hiểu rồi" justin nghe vậy liền dẹp máy tính sang một bên "mày bị kẹt ở nhà ổng rồi chứ gì?"
"chứ còn mẹ gì nữa"
"hay, chúc mừng bạn già"
nghe tiếng cười của justin văng vẳng bên điện thoại, cedric chỉ biết tiếc thương cho phận mình hẩm hiu vớ phải thằng bạn tồi.
"mày nín đi nha, tao mà ra khỏi cái nhà này được là tao xử mày đó"
"chắc là ra không hay lại dọn vào tiếp?"
"dọn cái mả cha mày. tao không nói chuyện với mày nữa, đi ăn trưa đây"
"hay ha, có người yêu nấu cho ăn luôn"
"nín mồm ngay, cứ đợi tao hai tuần nữa đi" nói rồi cậu cúp máy.
ngay lúc đó oliver tông cửa ló vào "có ra ăn không thì bảo? đợi cơm bưng nước rót đến tận giường hay gì hả?"
"trễ năm phút thì chết người đấy" cedric mỉa mai, quăng điện thoại lại giường rồi theo sau.
"cedric diggory, hôm nay tới lượt cậu rửa chén"
"quần què gì cơ? hôm qua tôi mới rửa xong?"
"hôm qua tôi cũng là người nấu cơm" oliver nhướng mày.
"..."
lạy ông gì gì đó trên cao, cedric diggory này đã làm gì nên tội mà ông lại đày đoạ con như thế?
"đi rửa chén đi, tối nay tôi đặt pizza về nên không cần rửa tiếp đâu"
"dạ vâng, rất xin cảm ơn anh wood độ lượng che chở cho thân này" cedric dẩu môi, quăng chén đĩa dơ vào bồn rửa rồi xả nước.
"cedric diggory, ra nhận pizza giùm tôi với" tiếng oliver vọng ra từ nhà tắm.
"nghe rồi, không có điếc đâu" cậu hét lại, uể oải rời khỏi ổ chăn trên ghế sofa.
cedric nhận pizza rồi đặt lên bàn phòng khách, sau đó chạy vào bếp lấy nước ngọt và hai cái ly, ngay lúc đó oliver cũng tắm xong.
"pizza và netflix vào một tối chủ nhật, còn gì tuyệt vời hơn nữa?" cedric ngả lưng ra ghế.
"nó sẽ còn tuyệt vời hơn nếu tôi được ngồi ăn với bạn bè hay người yêu, chứ không phải người yêu cũ" oliver ngồi xuống bên cạnh. cedric chỉ biết đảo mắt.
nhưng lúc anh mở hộp ra, một nụ cười thoáng loé lên trên khoé môi người bên cạnh.
hoá ra vẫn còn nhớ mình không ăn được dứa cơ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
cedwood | cách ly
Fanfictionnhật ký cách ly (đúng hơn là mắc kẹt) cùng người yêu cũ của oliver wood. written by: xúp. disclaimer: được viết với mục đích phi lợi nhuận, các nhân vật không thuộc về mình.