Chapter 5

12 2 0
                                    


⚠️ WARNING: This chapter may contain matured content. This part may have some vulgar words. Read at your own Risk. 

Obsessed Father

“Hinahanap mo nanay mo?.” asik ni itay pagkalabas ko pa lang ng aking kwarto. 

Tumango ako at sinagot siya. “Opo, n-nakita niyo po ba ang inay.” balik tanong ko kay itay. 

“Namamalengke, mamaya pa ang balik no'n.” walang pake niyang ani. 

Tinignan niya ang aking suot ngayon. Nakamaong na maikli short ako tapos croptop at long sleeve na puti. “Aalis lang po ako saglit, may pupuntahan lang.” 

Muli niyang ako tinignan mula paa hanggang ulo, matapos niyon ay dumako ang kanyang mga mata sa aking hita at nag-apoy ito sa galit. 

“Aalis ka ng ganyan ang suot mo? Siguro kikitain mo ang lalake mo noh?!.” dali daling pumunta sa aking harapan ni itay at hinawakan ang aking kamay. 

Hindi ko naman lalake si Zach ah?. Oo siya ang pupuntahan ko, dahil gusto niyang lumabas kaming dalawa para naman daw sumaya ako kahit papaano. 

“Itay n-nasasaktan na po ako!” mangiyak ngiyak kong wika dahil mahigit na ang pagkakahawak niya sa aking kamay. 

Bumitiw siya sa saglit at ini-lock ang pinto. “Hindi ka aalis Bonnie! Sa tingin mo ba ay papayag akong makita ng iba ang iyong katawan? Hindi Bonnie! Hindi!” Kelan ba matatapos ang bangungot na ito?! Lintek naman oh! 

Pilit ako nag-aalma ngunit sadyang mas malakas si itay sa akin. Kahit ibigay ko na lahat ng pwersang meron ano ay wala pa rin akong magagawa. “Pa, please lang. Itigil niyo na po lahat ng ito. Tigilan niyo na po ang pambababoy sa sarili niyong anak!” untag ko sa kaniyang harapan, makikita mo  sa aking mga mata at pagod at sakit. 

“Hindi ako titigil Bonnie, ngayon pa? Ngayon pa ba ako titigil kung kelan nalaman ko na nalaspag ka na pala ng lolo at tito mo?!” sumilay ang ngisi sa kaniyang mga labi. 

“I-itay nagmamakaawa na ako sa inyo! Paalisin niyo na ako!” bulyaw ko sa kanya, nagsisimula nang umagos sa aking mata ang luha. 

Mas lalong nag-apoy ang kaniyang mga mata, pinaghalong galit at obsesyon ang nakikita ko ngayon. 

“Para ano? Para sa lalake mo naman ikaw magpa-laspag?!,” tumawa siya ng parang baliw. “Hindi mangyayari ang gusto mo Bonnie! Dahil akin ka lang!” mas nakikita ko ang kagustuhan niyang angkinin ako ngayon, shuta! 

“Itay, ayoko na po. Pakawalan niyo na po ako!” Paulit-ulit akong nagmamakaawa ngunit parang wala pa rin siyang naririnig at patuloy lang ang ginagawa niyang paglaspag sa aking katawan. 

Itinali niya ang kamay ko sa itaas ng mahigpit, yung tipong alam kong babakat iyon. 

“Itay, H-hindi ba kayo naaawa sa akin? Ako na toh oh? Yung anak niyo! Yung anak niyo na patuloy niyong sinasaktan at binababoy!” pinipilit ko pa ring kumawala ngunit sobrang higpit ng tali sa aking kamay. 

Nagsimula nang maghubad si itay sa aking harapan, at wala siyang natitirang saplot. “Manahimik ka Bonnie! Hindi man ako nakauna sayo, sisiguraduhin ko namang ako ang huhuli sayo,” nag-iigting ang kaniyang panga habang sinasabi iyon. 

“Ako ang huli Bonnie wala ng susunod pa dahil akin ka lang! Akin lang ang katawan mong babae ka!” kasabay noon ay ang pagsira niya sa aking croptop. 

Hinalikan niya ang aking labi ngunit hindi ako tumutugon kaya’t hinampas niya ang aking pwetan dahilan upang bumuka ang aking bibig. Pinasok niya ang kaniyang dila at naglaro sa loob ng bibig ko. Pababa ng pababa ang kaniyang halik hanggang umabot iyon sa aking dibdib. 

Binababoy ako….. Ng sarili kong ama. 

Wala na akong magawa, dahil kahit buong katawan ko ay nanghihina na rin. “P-pa w-wag po please, Itay huwag!” sigaw ko ng biglaan niyang tanggalin ang aking short at marahas na pinasok sa aking bukaran ang kaniyang kahabaan. 

Sobrang sakit! T*ng'na mga hayop! 

“Oh Bonnie ang sarap mo! Shit! Di ko na kaya! Putangina ka talagang babae ka!” mas binilisan niya ang pagbayo habang nilalamas ang aking mga dibdib. 

“Ah I-itay please wag po!” pabilis ng pabilis ang bayo niya. 

“Ohh! Ah! Ahh! Shet tangina ang sarap mo Bonnie!” sobrang bilis na ng ginagawa niyang pagbayo sa aking bukana. 

Nang maramdam niyang sasabog na siya ay kusa na siyang humiwalay. 

Tang'na talaga! Nagpababoy na naman ako at worst pa dahil sa itay ko pa. “Wag na wag kang magsusumbong sa mga pulis kundi alam mo na ang kapalaran mo, Mamamatay ka at ang ina mo.” sabi niya pa pagkatapos ay muli niyang hinaplos ang aking ari. 

Tinanggal na rin niya ang tali sa aking kamay. Dali-dali akong bumalik sa aking kwarto at doon umalpas lahat ng aking luha. 

“Napakabobo mo Bonnie! Bakit mo hinayaang laspagin ka ng mga kamag-anak mo?!” Gusto kong mandiri sa sarili ko dahil sa mga nangyayari sakin. 

Agad akong nagpunta ng banyo upang sabunin ang aking sarili, madiin ang pagkakasabon ko sa aking sarili para lamang malinis ko ang katawan ko. ‘Bonnie! Walang magagawa niyang pagsasabon mo! Nalaspag ka na ulit! Nagalaw ka na!’

“Napakatanga mo talagang babae ka! Bakit mo hinahayaan na mangyari ito sa sarili mo Bonniie?! Bakit?” pagsasabi ko sa aking sarili habang inuuntog ang aking ulo sa pader. 

May nag-notif bigla sakin, nagsend ng vm si Zach. Si Zach! Malamang kanina pa iyon nag-aantay! Napakabobo mo talaga kahit kailan! 

I tapped the vm. “Bonbon, are you fine there? Ayos ka lang ba? We can move naman this hang-out sa other day eh~~” iyan ang laman ng voice message niya sa akin. 

Maybe he's still waiting for me sa tagpuan. Tutuloy pa ba ako? Should I tell him what I'm facing right now? P-pero sabi ni itay hindi ko pwedeng sabihin sa iba or else me and inay will be dead. 

Nang maaalala ang mga nangyare kanina ang mas lalong nagpahina sakin, ano na lang magiging tingin sakin ni Zach kapag nalaman niyang pati ang ama ko ay nilaspag na ang katawan ko? 

A minutes passed, Zach sent another vm. “Bon, it's okay kung hindi ka makakapunta. You might have your valid reason right? Alright then, I'll get going bye!~~” natawa na lang ako sa  voice message niya. He looks like a child who's telling his goodbye. 

I decided to text him na lang instead of going with him. Hindi rin naman ako makakaalis, alam kong nakabantay kung saan ang magaling kong itay. 

To: Poging nilalang na si Zach
Zach, he raped me. Ginahasa ako
ni itay. I can't be with you right
now. He's guarding me.

From: Poging nilalang na si Zach. 

Bonbon, don't worry hmm? I'll be there no
matter what happens ha? Don't be scared Bonnie. 


Para talagang si Superman kung kumilos si Zacharious Wayne Obligar. Isa lang ang masasabi ko. “Salamat Zach, bilisan mo sanang dumating. Ayoko na rito.” I whispered. 

That moment, the sound of motorcycle is coming near to our house. I guess it's him. And I'm right. 

Tumalon na ako sa bintana ng aking kwarto and I saw him there, standing and waiting for me. “Are you goddamn okay Bonnie?” sinserong ani niya. 

Tumango-tango at dahil sa sobrang tuwa ay nayakap ko siya. 

“Thank you for saving me again and again and again Zach, maraming salamat!” I kissed him in his cheeck. 

He hugged me too. “Don't be scared hmm? I'll always help you no matter what. I'm here, so everything is going to be fine.” 

We both leave that hell and truth be told, hindi ko na alam kung makakaya ko pang bumalik sa bahay na yan. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 28, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kill me, Eula (On-going) Where stories live. Discover now