Chapter 7

106 4 3
                                    

Hello mga kaibigan na patuloy na sumusuporta sa He's a Trouble!

pagpasensyahan nyo na kung mabagal mag-update, BLAME SCHOOL WORKS! haha, oh siya! eto na po ^_____^

VOTE AT COMMENT.. ENJOY!

Dale on the side ---------->>>>>

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

*Ang Nakaraan*

Nakita na ni Belle ang matagal na nyang hinahanap, her mother.

on the other hand, bigo ang first day of job hunting ni Yesha. On her way home, may 2 drunken men ang nangungulit sa kanya... at dadagdag pa ba ang pangatlo?! oh no!!

~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~

Chapter 7

Ayesha's POV

oh no! they are drunk, and i'm scared! tumingin ako sa paligid, pero wala kong pwedeng mahingian ng tulong!!

papalapit na din si Guy3, hinawakan nya sa balikat si Guy2. nakasmirk naman si Guy2 habang poker-faced si Guy3! OMG! Somebody help me please!!

"bakit bro? gusto mo bang makihati? don't worry we don't mind sharing." -Guy2 with a devilish smile.

what am i?! a thing? a food? makihati, sharing?! NO!!

"let her go." -Guy3, then tinanggal nya yung pagkakahawak sakin ni Guy2

woah! nakahinga ako ng maluwag kahit papaano! kuya will help me!

"bro. wag kang KJ pwede ba? kung ayaw mong makishare, wag ka nalang makialam!" -Guy1, then hinigpitan nya yung hawak sa wrist ko.

hinawakan naman ni KS (as in kuyang savior!) yung kamay ni Guy1 at pabalibag na inalis...

"ang babae, minamahal hindi binabastos. " -Kuya Savior said then nilagay nya ko sa bandang gilid nya. distancing me from those 2 drunkards!

pero wow lang ah! pumipick up pa si kuya! ang cool nya! tama nga naman! MINAMAHAL hindi BINABASTOS.

"mind your own business pare." -Guy 2 then he attempted to touch me again, pero napigil sya ni KS.

"wag mo na syang hawakan, baka mahawa pa ng dumi mo." -KS said then smirk.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's A Trouble!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon