********
Đối với part này cậu hãy vừa đọc vừa nghe nhạc từ video mình đính kèm nhé!
Nhưng nếu không thấy video thì hãy bật bài
"Sinatra" - Forrest Nolan
để cảm nhận không khí của phần này rõ nhất nha!Dòng nước hoa cameo:
Tom Ford White Suede Eau De Parfum
********Từng nốt nhạc từ chiếc kèn saxophone bay nhảy trên không trung. Ánh đèn tím huyền ảo bao phủ lấy căn phòng, ôm lấy cơ thể tôi như một chiếc áo choàng dạ hội lung linh.
Tôi hồi hộp nhìn xuống lớp váy trắng bồng bềnh của mình, mái tóc xoăn dài xõa lên bờ vai trần, chút phấn highlight tôi cố tình tô điểm lên đầu vai lấp lánh lấp lánh tựa vì sao. Trái tim bay nhảy không chủ đích, ánh mắt tôi vội lướt qua căn phòng vũ hội đang thì thầm những câu chuyện kể của đôi lứa.
"Xin lỗi cô gái nhỏ, không biết cậu có muốn nhảy với tôi một bài không?"
Chất giọng ấm áp chợt vang lên len lỏi qua từng đôi bàn tay đan lấy nhau mà hút lấy sự chú ý của tôi. Nơi ánh mắt chứa đựng cả những ánh lung linh nên thơ trong căn phòng, tôi nhìn thấy cả chính mình lạc lối giữa vạn sự duyên dáng. Người ấy tựa như chàng hoàng tử bạch mã đang chờ nàng công chúa của mình vậy.
Tôi chẳng thể cất nên lời, đôi mắt tròn nhìn cậu ấy như đã bị mê hoặc. Chàng trai trước mặt tôi nhẹ thả lấy một ý cười nơi đuôi mắt, dẫu cho nửa khuôn mặt của cậu đã bị lớp mặt nạ che phủ, sao đôi mắt có thể lấp lánh đến thế?
Cậu trai cúi người lịch thiệp như một quý ông, đưa bàn tay đeo găng trắng chờ đợi câu trả lời.
Tôi rũ mắt, để hàng mi dài che phủ ánh nhìn. Xách nhẹ tầng váy trắng cúi chào, bàn tay nhỏ nhắn của tôi đặt lên bàn tay vững chãi ấy.
"Tối nay xin phép được trở thành hoàng tử của cậu một đêm."
Mái tóc xoăn bồng bềnh theo bước chân tôi khiêu vũ với làn gió thoảng đến gần sàn nhảy. Giọng nói trầm ấm lại vang lên, dẫn dắt trái tim nơi lồng ngực tôi từng bước, từng bước phiêu lãng với sự quyến rũ ấy.
Bàn tay to lớn vững chắc đặt nơi eo nhỏ, cậu trai dẫn tôi đi qua một điệu nhảy chậm. Ánh mắt tôi nương theo ánh sáng mê hoặc phủ lên chúng tôi như thế nói rằng nơi đây thuộc về chúng tôi mà thôi.
"Cậu..."
"Hửm?"
Đôi môi đỏ chẳng thể hoàn thành câu nói, mùi hương nơi cậu ấy quẩn quanh trêu chọc tôi như thể mang theo đoá hoa hồng nở rực rỡ đến gõ cửa. Xạ hương thoang thoảng cùng hổ phách ấm áp mang theo sự tươi mới nơi hoa cỏ của núi rừng. Mùi gỗ, mùi ngọt ngào của cây lá, mùi nghệ tây tinh tế, cậu ấy như bước đến từ câu chuyện cổ tích nơi chỉ điều kì diệu mới tồn tại.
"...có hương hoa hồng."
"Vậy mạn phép hỏi nàng công chúa có thích hay không?"
Bàn tay ấy dẫn tôi một vòng xoay, chiếc váy trắng bồng bềnh bung xoè nhẹ nhàng. Mái tóc vương lên vai, xoã rủ lên tấm lưng trần, đôi mắt tôi ngập tràn sự bối rối, bàn tay không biết nên đặt ở đâu mới phải. Trước khi tâm trí kịp hình dung điều gì đang xảy ra trước mắt, cậu trai kéo tôi lại thật gần, gần đến mức đôi môi dày đẹp đẽ ấy sượt ngang gò má hồng.
"..."
Một vòng tay mạnh mẽ ôm chặt lấy eo tôi, một nụ hôn khẽ khàng đặt lên bầu má. Hương hoa hồng mịn màng bao lấy chóp mũi tôi như một cái ôm dịu êm. Chàng hoàng tử bạch mã khẽ cười, lời đầu môi tuôn rơi như vì sao được Thượng Đế sa xuống bầu trời đêm.
"Nếu nói vũ điệu này là chìa khoá đến chuyện tình đôi ta, nàng liệu có nguyện ý?"
~
BẠN ĐANG ĐỌC
• [Mini series] [Stray Kids X You] •
FanfictionTác giả: normal tree Tình trạng sáng tác: Ngẫu hứng (không hồi kết) Nhân vật: Stray Kids x Bạn Thể loại: Truyện ngắn, 1-1, nhẹ nhàng, truyện đọc đi ngủ Chú ý: * Tất cả được viết dưới ngôi thứ 1 nên cậu cần cân nhắc nếu không quen đọc ngôi này. * Nh...