dom và sub 18+

335 29 2
                                    

Thấy chữ 18+ không các bấy bề, trên 18 tuổi hãng đọc nhé=).

Cảnh báo:bdsm, ooc, Hayate phiên bản mạnh bạo=).

_____________

Enzo trước giờ trong một mối quan hệ -bạn tình đều làm dom. Và các bạn tình của hắn thì là sub( ai không hiểu có thể tra gg). Vậy mà giờ đây lòi đâu ra một kẻ thương lượng với hắn rằng tên đó sẽ làm dom, còn hắn làm sub. Hắn thì làm sao mà chấp nhận được?

Enzo có một vóc dáng cao ráo, tận 1m81 và với thân hình đó hắn được đánh giá là khá lực lưỡng. Trước giờ hắn luôn nắm vai trò dom, với mấy em sub hắn hành cho chẳng nhớ nổi đường về. Làm hắn thấy khoái cảm giác hành hạ người ta vô cùng.

Cản giác ấy khó tỏ, một cảm giác sướng rơn chạy dọc yết hầu xuống tận hạ bộ. Hắn không phải tay mơ, một lúc có thể cân 2 em sub dễ dàng. Nên Enzo luôn nổi với biệt danh:"Chiến thần". Ở quanh mấy quán bar gay không ai là không biết đến hắn.

_

Tối nay như thường lệ hắn đến quán bar, ngồi xuống ghế nhâm nhi ly rượu. Từ đâu đến một kẻ tóc trắng ngồi xuống cạnh hắn. Tên kia tự xưng là Hayate, muốn mời hắn cùng nhau vận động giường chiếu. Hayate nhìn cái là biết lực lưỡng hơn hắn, nhưng với gương mặt khá khả ái. Enzo quyết định đồng ý, dù trước đây hắn chưa từng chơi qua thử thể loại bot lực lưỡng...

Cả 2 cùng đến một khách sạn đã đặt phòng trước. Vừa mở khoá phòng thì Hayate đã lao tới hôn cực sâu làm Enzo muốn ngã ngửa. Lân la đóng cửa phòng xong cậu đè hắn xuống giường mà cái tay hư không ngừng sờ mó.

-Khoan, tôi là dom.

Enzo biết cậu đang muốn gì, dù sao cậu cũng chẳng phải tay mơ.

-Chà chà thương lượng một chút đi. Cậu làm sub một lần cũng đâu có sao.

-Tôi không thích, thử rồi. Đau muốn chết._

__Lần đó hắn muốn thử cảm giác nằm dưới, tên làm với hắn lại quá bạo. Trực tiếp nhét vào mà không nới lỏng. Vì vậy mới tiến vào được đầu khấc Enzo đã đau đớn không thở nổi. Hoảng sợ chạy mất, từ đó hắn không muốn nằm dưới một chút nào.

-Nhưng cậu không thắng nổi tôi.

Cậu nói rồi cười cười gian sảo. Không đợi hắn kịp phản ứng liền đè mạnh xuống giường hôn ná thở. Hắn dùng sức vùng vẫy mà chẳng được, đúng là không thắng nổi thật. Khách sạn này quả thật rất kĩ tính, chuẩn bị cho cả 2 một đống sextoy như vậy. Tha hồ mà thử nghiệm.

Enzo pha này sợ thật rồi, run rẩy nói.

-Cậu tha cho tôi đi, tôi không muốn làm tiếp nữa.

-Vậy gọi chủ nhân rồi cầu xin tôi đi,tôi tha cho.

Hắn do dự vô cùng, giữa danh dự và  ass hắn chỉ được chọn một. Cuối cùng hắn chọn vứt đi danh dự.

-Chủ... nhân, ngài.. làm ơn tha cho em.

-haha, rất ngoan. Tôi sẽ chiều ý em,(đổi xưng hô chiều theo cách xưng hô của ẻm nha.)không hôn tiếp nữa. Chúng ta làm bước tiếp theo.

-HayaEnzo- Mẩu Truyện Vụn Vặt Về Otp Nhỏ Xinh Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ