___
Tối hôm nay sẽ có kết quả, cả nhà quyết định ra nhà hàng dùng bữa, ngay khi vừa dừng chân tại sảnh thì chuông reo báo trúng tuyển gửi về, ấy vậy mà không như dự đoán, Seok Kyung chỉ là Á khoa, xếp sau một người, điều này khiến nó vô cùng cau có.
"Chẳng nhẽ là Ha Eun Byeol nói lắp à?"
"Thủ khoa không phải Seok Kyung nhà chúng ta, là một con bé tên Min Seol Ah, xuất phát từ cuộc thi không chính quy"
Vừa hay đi qua là cô giáo Anna, cơ mà sao quen quá, chẳng phải con nhỏ hồi sáng trên hành lang hay sao? Hay vậy, Seok Kyung không ngần ngại phi tới nắm đầu Seol Ah, giật phăng bộ tóc giả, Joo Dan Tae cũng đi lên, giựt lấy chiếc ví trên tay "cô giáo" Anna.
Ngạc nhiên chưa, một con nhóc cấp 3 với cái tên Min Seol Ah quê mùa chứ không phải sinh viên Đại học đến từ Anh như họ biết.
"Này đừng nói mày là thủ khoa đấy nhé? Con nhỏ lừa gạt""Theo ta lên nhà, mau"
Joo Dan Tae lôi Seol Ah như một bao rác, mặc cho cô có nói bao nhiêu lời giải thích, ba kẻ với tính khí nóng nảy kia không hề để tâm, thậm chí họ còn gay gắt hơn, chà đạp cô nhóc không chút thương tiếc.
Dì Sim cũng muốn ngăn cản lắm, nhưng trong tình thế này thật không thể được. Chỉ có thể chờ đến khi Seol Ah ra về và gửi lời an ủi cô bé, nhưng có vẻ hội Hera Kids đã nhanh hơn một bước, đám trẻ lôi Seol A đến bãi phế liệu, ép cô nàng uống rượu, phun ra những câu từ lăng mạ, khó nghe vô cùng, thậm chí chúng còn quay hẳn một đoạn video sẵn sàng phát tán.
___
Về đến nhà, Seok Kyung nhanh chóng thay đồ, sản khoái nằm phịch xuống giường thả lỏng cơ thể. Seok Hoon thấy thế, chẳng ngại tiến đến ôm nó.
"Bỏ em ra, anh ôm chặt quá"
Nó cau có, khó chịu đẩy thằng anh to xác ra khỏi thân mình, điều đó trực tiếp khiến Seok Hoon không hài lòng mà ghì nhẹ nó xuống, cắn lấy cái tai nhỏ làm Seok Kyung chỉ biết kêu oai oái, thật lòng, có phần ái muội.
Cả hai lâm vào khí ngượng ngùng, Seok Kyung úp mặt vào gối giả vờ như chưa có gì xảy ra. Trái lại, Seok Hoon vô cùng kích thích sau khi nghe tiếng rên của em gái, một suy nghĩ đồi bại bỗng hiện lên trong đầu hắn, bất giác, hắn ôm lấy Seok Kyung, đặt cằm lên hõm cổ nó không ngừng trêu đùa.