[HP] Xa xôi thời gian

4.8K 31 2
                                    

Thứ nhất cuốn nước Mỹ cuộc sống VS mới vào kịch tình

☆, đệ 1 chương

Xuyên qua cũng không phải nhất kiện cần cỡ nào ngạc nhiên chuyện tình, hơn nữa đương ngươi xuyên qua đối tượng là vừa mới ra còn sống không mở ra được ánh mắt tiểu trẻ con thời điểm.

Cho dù thần trí thanh tỉnh , nhưng là, ngại cho một cái trẻ con thân thể trưởng thành cần, vừa mới chuyển tỉnh, sau khi ăn xong, sẽ gặp bản năng lại lần nữa nặng nề ngủ đi qua.

Nàng thực thản nhiên thuận theo lấy thân thể cần, thẳng đến nàng chậm rãi lớn lên.

Đương nàng có thể chân chính bảo trì một đoạn thời gian thanh tỉnh cũng nhìn đến chung quanh cảnh tượng thời điểm, nàng sớm đã vô số lần theo một vị tuổi trẻ xinh đẹp tóc vàng nữ sĩ cùng với một cái đồng dạng anh tuấn tiêu sái tóc vàng nam sĩ nơi đó nghe được, bọn họ hai cái tổng hội thân thiết ôm nàng, sau đó nhẹ nhàng hôn hôn của nàng hai má, yêu thích xưng hô nàng vì: của chúng ta tiểu bảo bối Anyda.

Hai vị tuổi trẻ , tràn ngập sức sống , vợ chồng cảm tình thập phần tốt phụ mẫu, hơn nữa một cái vừa mới sinh ra không lâu , thân thể khỏe mạnh tiểu Baby, gần như hoàn mỹ , làm cho người ta cảm thấy hạnh phúc một nhà.

Nga, còn có một vị tuổi trẻ làm cho người ta hoàn toàn nhìn không ra của nàng chân thật tuổi bà nội, dáng người tinh tế cao gầy, toàn thân đều lộ ra một cỗ biết tính mà lại cao quý mị lực, nàng cười rộ lên thời điểm hoàn mang theo chút quý tộc tao nhã, lại tràn đầy từ ái, "Nga, ta thân ái Bối Lâm Đạt, còn có lai hi đặc thân ái , " nàng nói, "Của chúng ta tiểu bảo bối thật đáng yêu, nàng sau khi lớn lên nhất định hội giống các ngươi hai cái giống nhau xuất sắc xinh đẹp!"

"Ta cũng như vậy cảm thấy, xinh đẹp như trước Louis nữ sĩ, " Bối Lâm Đạt hòa chính mình trượng phu mẫu thân đối với vỗ một chút bàn tay, sau đó vứt cho chính mình trượng phu lai hi đặc một cái mị nhãn, nàng đi đến tiểu tiểu trẻ con bên giường thời điểm quả thực như là tại khiêu vũ giống nhau, đi lại nhẹ nhàng tao nhã, nàng loan hạ thắt lưng cười tủm tỉm nhìn cái kia mở to hai mắt tiểu trẻ con, "Hi, thân ái , Anyda bảo bối ánh mắt quả thực hòa của ngươi bộ dạng giống nhau như đúc, làm cho người ta nhìn đến đầu tiên mắt đã nghĩ khởi trạm lam sắc thiên không."

"Cho nên ngươi mới có thể yêu thượng ta sao? Thân ái , vì này song trạm lam sắc ánh mắt!" Lai hi đặc hai tay cắm ở đâu lý, mỉm cười đối với thê tử của chính mình nhíu mày, nhất phái tiêu sái.

Đợi cho lại trưởng lớn một chút, Anyda có thể chính mình tại nhất trương mềm mại giường lớn thượng đi đến đi đi thời điểm, của nàng cái kia tràn ngập biết tính bà nội tổng hội thường thường rút ra một cây tinh xảo tiểu mộc côn, tại trong phòng huy vung lên, sau đó, trong phòng sẽ tràn ngập sáng trông suốt cầm ở trong tay lại tuyệt không lãnh Tiểu Tuyết hoa, không ngừng theo trần nhà thượng hạ xuống.

[HP] Xa xôi thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ