part 2

1.4K 14 5
                                    

Đệ 61 chương

Kế tiếp hơn phân nửa cái buổi tối thời gian lý, bốn người mặc dù ở làm lấy bất bình thường chuyện tình, nhưng mà, Hogwarts tòa thành phạm vi lớn nội vẫn như cũ gió êm sóng lặng.

Cho dù bị 'Artemis thủ hộ' này tuyệt đối cường hiệu hắc ma pháp thủ hộ ma chú bảo hộ lấy, cơ hồ có thể cam đoan tuyệt đối an toàn không có lầm Anyda hòa Bradley vẫn đang bị rất xa lưu tại phía sau, mà trên người nhìn như không có gì phòng hộ Antonio hòa Mishalia cấp ra lý do còn lại là lo lắng bọn họ bị thương. Đương nhiên, bọn họ hai người cũng không xem như trừ bỏ dẫn đường cũng chỉ có thể bàng quan —— Bradley trong tay bị Antonio tắc nhất đài loại nhỏ cao thanh máy chụp ảnh.

Vì thế, Anyda đứng ở Bradley bên người, tại dẫn đường đi tới tới gần nhiếp hồn quái vị trí sau, liền thành thành thật thật đãi ở tại nơi đó nhìn, mà Bradley tắc bắt đầu hỗ trợ lục tượng, nhân vật chính là cái kia bị Mishalia trành thượng nhiếp hồn quái. Mishalia đi lên đi, tại nhiếp hồn quái thổi qua đến phía trước, hướng cái kia nhiếp hồn quái trên người đã đánh mất một cái tinh linh hệ ma pháp, nhiếp hồn quái bên người đột nhiên toát ra đến mấy căn rất nhỏ đằng điều, rất nhanh đem nhiếp hồn quái vòng trụ vây ở tại chỗ, tại nhiếp hồn quái giãy phía trước, Antonio còn lại là lại đi nhiếp hồn quái trên người hắt một lọ ma dược.

Lại sau đó, Mishalia động tác nhanh chóng dùng một loạt tinh linh hệ ma pháp vây khốn cái kia nhiếp hồn quái hoàn thường thường tạp một lọ ma dược đi lên, mà đồng trong lúc nhất thời, Antonio còn lại là ở bên cạnh cầm một cái tùy ký bản kể lại ghi lại kia chỉ nhiếp hồn quái phản ứng.

Một cái nhiều giờ sau, Bradley cảm giác chính mình cầm máy quay phim hai tay đều có chút cố hết sức , bên kia, kia chỉ nhiếp hồn quái tại Mishalia các loại ngạc nhiên cổ quái ma dược công kích hạ, lại vẫn như cũ khoẻ mạnh.

Tiếp theo 'Artemis thủ hộ' tản mát ra màu bạc quang ảnh, Anyda rõ ràng nhìn đến Bradley hơi hơi nhíu hạ mi, có chút quan tâm nhẹ giọng hỏi câu: "Làm sao vậy?"

"Không có gì!" Bradley trả lời nhẹ nhàng bâng quơ.

Anyda loan loan khóe miệng, đương nhiên thân thủ theo Bradley trong tay đem máy quay phim cầm lại đây, "Ngươi trước nghỉ ngơi một lát! Ta đến đây đi!"

Bradley nao nao, ánh mắt hơi hơi cúi một chút, lại cũng không có cự tuyệt. Cũng may, Mishalia hòa Antonio bên kia cũng muốn đã xong, Mishalia cùng bên người Antonio đánh cái tiếp đón, vì thế, Antonio thu hồi chính mình tùy ký bản, rất nhanh , Mishalia cũng dùng một lọ ma dược giải quyết cái kia thủy chung bị các loại tinh linh hệ ma pháp vây khốn nhiếp hồn quái.

"A, Anyda, như thế nào đổi thành là ngươi tại lục tượng ?" Thần thái sáng láng hòa Antonio đang đi trở về đến Mishalia kinh ngạc khơi mào mi, bao hàm thâm ý nói.

Anyda trước đưa tay thượng máy quay phim đưa cho Antonio, sau đó, nhẹ nhàng cầm Bradley thủ đoạn, một lát sau, mới phiêu Mishalia liếc mắt một cái, "Mishalia, cái kia máy quay phim thực trầm, Bradley cầm một cái nhiều giờ thời gian, ngươi cảm thấy, cánh tay hắn có thể thoải mái sao?"

Bị Anyda vô cùng đơn giản không có gì ngữ khí một câu cấp nghẹn trụ, Mishalia lộ ra một cái có chút xấu hổ tươi cười, nàng mắt sắc bay tới Anyda ngón tay chính khoát lên Bradley thủ đoạn chỗ, tuy rằng thấy không rõ tích, nhưng là, tưởng cũng biết, Bradley trên cổ tay gánh nặng khẳng định rất nặng, cũng sẽ không không biết xấu hổ tiếp tục đi xuống nói tiếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Xa xôi thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ