1. Mười Năm Yêu Anh Nhất
Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trước ngược thụ sau ngược công, buông thả tra công x ôn hoà quạnh quẽ thụ, BE.
Độ dài: 81 chương + 5 phiên ngoạiVĂN ÁN
Xưa nay người phải rời đi, đều là người cuối cùng cúi đầu khom lưng dọn dẹp mảnh bát vỡ rơi đầy đất. Còn lúc thực sự muốn đi, chỉ chọn một chiều trời trong nắng ấm, mặc lấy chiếc áo khoác thường mặc nhất, ra cửa, không quay về nữa.
Hạ Tri Thư và Tưởng Văn Húc là không khí, là nước, lúc tuỳ hứng phung phí không cảm thấy tiếc nuối, đến một ngày thật sự mất đi mới hối hận thì đã muộn."Nơi em ở, là chân trời góc biển anh không ngừng nhớ nhung."
REVIEW
Tác phẩm nói về câu chuyện giữa Tưởng Văn Húc và Hạ Tri Thư.
Hạ Tri Thư dành hơn mười năm thanh xuân cuộc đời mình để yêu Tưởng Văn Húc, vì hắn mà cậu chấp nhận mất tất cả, gia đình, sự nghiệp, bạn bè, chấp nhận trở thành một người đàn ông nội trợ chỉ mong người mình yêu hạnh phúc.
Nhưng rốt cuộc những thứ hào nhoáng của cuộc đời, phù phiếm thị phi từng chút một lấy đi mất người đàn ông mà cậu yêu.
Đến bản thân Hạ Tri Thu phải thốt lên không hiểu được tại sao Tưởng Văn Húc lại thay đổi.
Một người từng yêu cậu đến vậy mà giờ lại trở nên như thế.
Nếu mà để hỏi Tưởng Văn Húc có yêu cậu không?
Câu trả lời chắc chắn là có.
Tưởng Văn Húc yêu Hạ Tri Thư, hắn yêu cậu mãnh liệt, yêu cậu, cố gắng làm giàu chỉ vì muốn cuộc sống của cậu tốt hơn nhưng khi bước vào vòng xoáy tiền bạc, đứng ở đỉnh vinh quang, hắn lại quên đi mục đích tốt đẹp ban đầu ấy.
Không biết từ lúc nào người thiếu niên với tình cảm mãnh liệt, đơn thuần ấy lại biến chất, khi Hạ Tri Thu không thể đáp ứng được tính bạo dâm của hắn, hắn đã tìm tình nhân bên ngoài để thoả mãn bản ngã của mình, 1-2 lần hắn còn cảm thấy tội lỗi nhưng rồi dần dần, hắn đã ko nhận thức được mình sai, tự bào chữa và coi điều đó là đương nhiên.
Đến khi bạn thụ bỏ đi, hắn mới dần nhận ra là mình sai, và tất nhiên, tất cả đã quá muộn.
ESTÁS LEYENDO
LIST TRUYỆN ĐAM MỸ
Ficción GeneralAi thích Xuyên không, Xuyên sách, Vô hạn lưu, Hệ thống, Kinh dị, Linh dị, Trinh thám, Giải mã, Cổ đại, Tinh tế, ABO, Thú nhân hay thậm chí là Sắc, Ngược...