𝟏𝟎.

6.8K 402 93
                                    

"Vậy thì sao sẽ theo đuổi mày,đeo bám mày đến khi nào mày chịu nói ra câu trả lời cho tao thì thôi!"

Fourth nghe câu nói phát ra từ miền Gemini cộng thêm chất giọng trầm ấm,nhẹ nhàng kia thì mặt càng ngày càng đỏ.Giờ cậu chỉ thốt lên nhỏ nhẹ 1 câu.

"Tao sẽ xem mày theo đuổi tao như thế nào"

"Sẽ không lâu đâu,mày sẽ đổ tao đứ đừ cho mà xem"

--

Hôm sau,Fourth đang ngồi bấm điện thoại dưới nhà,mà cụ thể là nhắn tin cho Gemini,chị cậu vừa sinh nên tạm thời mẹ và anh ở lại bệnh viện,còn ba thì đi làm từ sớm,không ai chở cậu đi học hết đành vác thân bảo Gemini giúp đỡ.Có cơ hội anh thanh niên cung Song Tử cũng đồng ý cái rụp,tầm vài phút sau là chiếc Ferrari màu đen mui trần đã nằm trước nhà cậu.Fourth nghe tiếng xe lật đật chạy ra khoá cửa,rồi đứng trước hông xe cười cười.Chờ Gemini bước ra khỏi xe nắn tay dắt vào,coi bộ cũng mưu mô dữ à nha.Cũng không cần Fourth đợi,Gemini cũng tự bước ra xe,đứng trước mặt cậu nói mấy câu .

"Fourth,mày có biết tao đợi mày bao lâu rồi không,nhớ muốn chết luôn ý!"Vừa nói Gemini vừa nhéo 2 bên má phúng phính của Fourth.

"Ồ,mới cách đây 8 tiếng mấy"Fourth nhìn Gemini bằng ánh mắt bất lực,nam thần lạnh lùng mọi người mến mộ,điên đảo đây sao?Giờ đang đứng trước mặt tui làm trò đây này.

"Là 8 tiếng 34 phút 26 giây"

"Tính từng giây từng phút luôn á?"

"Đúng vậy,chỉ cần xa FotFot 1 phút thôi,trái tim này đã đau nhói không thể chịu được!"Gemini vừa nói vừa đập tay vào ngực trái,tỏ ra đau đớn cùng cực nhưng vẫn cực kì giả trân,như này tốt nghiệp không làm diễn viên là uổng lắm đấy!

"Thôi,thấy ghê quá,đi ăn sáng tao đói rồi!"Fourth vừa nói vừa đến cửa xe,mở ra rồi leo lên ghê phụ ngồi.

Gemini cũng ngưng làm trò con bò,đi đến cửa chính mở cửa và ngồi vào ghế lái.Trên xe,Fourth cứ có cảm giác Gemini đang nhìn cậu,nhìn chằm chằm luôn ý,nhìn ít thôi,mòn hết đấy!Fourth hơi ngại liền ho vài cái rồi bắn qua chuyện khác đánh lạc hướng Gemini.

"Khụ..khụ..khụ..Mày nghĩ chuyện Winny với Satang như nào?"

"H...hả?Tụi nó hả?Kệ mẹ đi,không quan tâm,tao chỉ quan tâm tới mày thôi!"Sến đến ớn cả óc,học đâu ra mấy câu sến sẩm như trong phim ngôn tình vậy?.

"Đậu xanh,lo lái xe nghiêm túc đi!Tao với mày phải cùng nhau tìm ra chứ,bọn nó bất thường vler"Fourth nhăn mặt,nói bằng giọng hơi khó chịu,bớt bớt lại đi ông,nổi da gà quá trời rồi nè.

"Mày quan tâm bọn nó làm gì?Sao không quan tâm tới tụi mình?"Gemini vẫn không dứt mà hỏi tới,coi bộ ume Fourth lắm rồi đó nha.

Ơ hay cái thằng này??

"Tới trường rồi dừng xe đi cha!"Fourth thở dài,bộ 2 con đười ươi kia không phải bạn thân của nó sao,nói chuyện như người dưng vậy trời?Đã cố né chuyện đó mà cứ lôi ra quài,Fourth đành gõ gõ vào ghế của Gemini bảo cậu dừng lại,vì dù gì cũng đến trước cửa trường rồi.

Mới đến trước cửa dừng làm gì,gửi xe đã chứ,Gemini chạy vào nhà xe.Cả hai bước xuống xe,Fourth đi trước Gemini đi sau,hơi xa quá rồi,Gemini liền chạy lên khoác tay qua vai của cậu mặt tươi như mới trúng số cùng cậu đi vào lớp,Fourth cũng kệ,khoác vai thôi mà,nhưng để ý kĩ lại thì ngoài Satang ra Fourth là người thứ 2 Gemini khoác vai đấy,đi dọc theo sân trường mà quần chúng nhân dân cứ xì xầm,người tên F đó chắc chắn là cậu bạn này,có người biết tên nhưng có người lại không biết đành đoán mò.Vào đến lớp là cảnh tưởng hãi hùng chấn động cả địa cầu,Winny và Satang đang ăn bánh trán trộn,à chỗ hãi hùng không phải chỗ này mà là 2 thằng đang mặc áo khoác cặp,một màu trắng kẻ xanh đang khoác lên người hai nó.Vừa thấy Gemini và Fourth,hai thằng xịt keo vài giây rồi bỏ bịch bánh trán xuống mạnh thằng nào nấy chạy.Thấy 2 bị cáo đang trốn chạy,luật sư Fourth và thẩm phán Gemini tức tốc tách nhau mà chạy theo túm cổ lại.Satang là học sinh xuất sắc trong bộ môn điền kinh từ lớp 10 đến giờ nên việc trốn chạy cũng không khó khăn mấy.Winny thì rất nhạy bén,trốn chỗ không ai ngờ đến nên cả 2 rất tự tin vài công cuộc thoát khỏi phiên toà này.

• GeminiFourth • Crush Theo Đuổi Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ