Caryln tức hồng hộc đi ra khỏi nhà với bộ quần áo chưa kịp thay,cô chỉ khoác lên người chiếc áo khoác da màu nâu dài đến đùi thôi.Vừa đi ra đường lớn,trên vỉa hè chỉ lo bực dọc chuyện lúc nãy bị chọc quê mà không ngó nhìn phía trước nên va phải ai đó,ngước mắt lên Caryln liền chửi xô xổ vào mặt người ta.
"Đi đứng kiểu gì thế hả?Biết đang nổi điên hay không?"
Người kia với thân hình cao hơn Caryln tầm nửa cái đầu,mặc 1 bộ đồ da màu đen từ trên xuống dưới,đã vậy còn bịt mặt và đội mũ che mất mặt nên Caryln quạo càng quạo hơn,đã đụng trúng không xin lỗi còn tỏ thái độ thế hả?Cô liền giơ tay kéo khẩu trang người trước mặt xuống.Chiếc khẩu trang vừa rời khỏi mặt,Caryln đã đứng hình vì vẻ đẹp của người đối diện,một cô gái đẹp không tì vết,dù không makeup nhưng cô cũng cảm thấy được người này dường như là người nổi tiếng.Thấy khẩu trang bị kéo xuống,Nayah liền hoảng loạn lấy lại cái khẩu trang đeo lên mặt mình rồi khom người xuống nói nhỏ với người đang bất động kia.
"Suỵt,cho tôi xin lỗi cô tha lỗi cho tôi nhé"
Hình như chị ấy sắp đi,Caryln liền luýnh quýnh ôm tay người ta lại,vừa liếc mắt sang bên cửa hàng quần áo thì thấy hình chị ta,đúng là chị ta không sai mà,Nayah Niwarakarn đang quảng cáo quần áo cho nhãn hàng Louis Vuitton,omg vậy đây là người nổi tiếng ư,Caryln lắp bắp nói không nên lời quay sang hỏi.
"Chị....chị..là người trên đó hả?"Caryln chỉ tay về tấm poster.
"Đừng nói cho ai biết chị ở đây nha!"Nayah hơi hoảng loạn,vì nếu dân chúng mà biết cô ở đây sẽ bâu lại như ruồi cho mà xem.
Được gặp người nổi tiếng,hí hí hí
"Được...vậy chị đi ăn với tôi đi,tôi sẽ...bỏ qua chuyện lúc nãy"Caryln cơ hội số 2 không ai số 1.
"Đ..được...nhưng mà ở đây không tiện lắm,hay mình vào ngõ kia ăn cho vắng người"Dễ dụ vậy người đẹp,Nayah đồng ý cái rụp.
Caryln nghe vậy thì đầu óc rối bời,tim đánh lô tô đỏ hết cả mặt,cô gọi vệ sĩ đưa vali của mình về rồi tình tang đi ăn với cô idol nổi tiếng.
--
Sáng hôm sau ,Fourth được Gemini chở đến trường đi học như mọi ngày,vừa vào cổng thì gặp 2 người bạn chí cốt nên cả đám cùng nhau vào lớp.Làm như Winny là cái siêu thị mini ấy,ngày nào cũng có mồi cho cả đám ăn.Vừa ăn Fourth và Gemini vừa kể lại bộ dạng hôm qua của Caryln làm nguyên đám người không nhặt được mồm
"Trời má hôm qua tao đang đọc sách tự nhiên Caryln mặc nguyên bộ đồ đỏ lè gở tùm lum hết đến ngồi gần tao,nói thiệt lúc đó không bịt miệng là tao mửa mật rồi đó!"
"Tao ngó đầu ra thấy mà muốn mù mắt ngay lập tức luôn,nhìn Caryln lúc đó giống mấy chị cà thơi múa lửa ngoài chợ đêm á!"
"Hahha,vui vậy mấy cha,ước gì tao cũng ở đó xem thì vui biết mấy!"Satang thấy tụi nó kể như phim hài,cũng muốn ở đó chiêm ngưỡng xem mắc ói cỡ nào
Nghe muốn ngắm gái mặc đồ hở hang,Winny cầm cây marshmallow to ngang bắp tay dồn thẳng vào họng nó."Muốn xem gái hả mạy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
• GeminiFourth • Crush Theo Đuổi Tôi
FanfictionHọc đường nhẹ nhàng trong sáng đồ đó keooo Không có H nha 😁