"Nèeeeeeeee"
Soonyoung nằm trên ghế sofa mà ngân dài một tiếng.
"Em biết anh định nói gì, và đáp án của em là không nhé. Soonyoung à, anh đã ăn quá nhiều kim chi trong tuần này rồi"
Tiếng Seokmin từ trong bếp vọng ra. Cậu đã quá bất lực khi anh bồ lớn hơn mình một tuổi này cứ đòi ăn kim chi suốt cả ngày. Vốn là một giáo viên thể dục, cậu biết rằng kim chi tốt nhưng đấy là nếu anh người yêu cậu chỉ ăn nó với một số lượng ít, chứ không phải bữa nào cũng là kim chi.
"Em là đồ xấu tính"
Soonyoung phụng phịu đáp. Không thể tin là cậu lại có thể làm thế với anh. Ăn nhiều kim chi thì sao chứ, không chết là được.
"Và đồ xấu tính này yêu anh đó"
Seokmin vừa cười vừa nói. Soonyoung vừa trẻ con vừa bướng bỉnh nhưng cậu lại yêu anh đến lạ thường. Nhưng yêu tới đâu thì việc anh ăn quá nhiều kim chi vẫn là điều cậu không thể chấp nhận được.
"Kệ em, anh đi liên hoan đây, anh không ăn cơm tối đâu nhá"
Nay Soonyoung phải đi ăn liên hoan ở lớp dạy nhảy, do đám trẻ anh dạy mới thắng giải nhảy của thành phố nên một người là thầy như anh sao có thể không thưởng cho cả đám gì đó được, và món anh chọn chính là thịt nướng. Vừa ngon lại vừa có kim chi, nghĩ tới đây là Soonyoung đã thèm rồi.
"Này Soonyoung, đừng có ăn kim chi đó, và cũng đừng uống quá say. Em không muốn có bất kì điều gì xảy ra với anh khi anh say mà không có em ở đấy. Nhớ đó nghe chưa, đi cẩn thận nha, yêu anh"
Seokmin từ trong bếp đi ra. Cậu vẫn đang đeo chiếc tạp dề anh mua cho cậu hôm nọ, và đương nhiên là không mặc áo ở bên trong rồi. Đơn giản là vì bây giờ đang là mùa hè, đã vậy Seokmin còn vừa từ trường về sau 5 tiết thể dục giữa cái nóng như lửa nữa.
Khỏi nói cũng biết Soonyoung thích thói quen này của Seokmin, nhìn cậu vừa nóng bỏng nhưng cũng dễ thương vô cùng. Cơ mà bây giờ không phải lúc để ngắm bồ, Soonyoung chỉ tặc lưỡi trước lời nói của em người yêu rồi chạy vụt ra khỏi cửa luôn, gì chứ Soonyoung này mà dễ say thế á, nói xạo hay gì.
__
Quả nhiên không sai, sau bốn tiếng ngồi nhậu ở quán thịt nướng thì Soonyoung đã say khướt rồi. Và đoán xem ai đã phải tới đón Soonyoung vì anh cứ đòi hôn hết người nọ tới người kia nào, chính xác là bồ ảnh - Lee Seokmin.
Cuộc gọi từ anh Jeonghan - chủ quán kiêm anh trai cậu, đã khiến Seokmin lập tức phi như bay tới. Thậm chí cậu còn phải bỏ qua cả đĩa pizza mới mua còn nóng hổi và tập phim đang xem dở.
Seokmin thích thói quen đòi hôn khi say của Soonyoung, nhưng đấy là khi có cậu bên cạnh anh lúc say. Hai má Soonyoung lúc ấy sẽ đỏ ửng lên, môi thì cứ chu ra như con vịt ấy, dễ thương lắm. Và Seokmin chẳng muốn ai thấy sự dễ thương đấy ngoài cậu ra đâu.
__
"Hun anh đi"
Soonyoung lắp bắp nói trong lúc Seokmin vẫn đang tập trung lái xe.
"Không phải lúc này đâu anh à"
Đùa chứ? Hôn nhau khi đang lái xe chưa bao giờ là một ý hay và Seokmin không bị điên. Cậu không muốn cả anh và cậu sẽ nhập viện trong tối nay đâu.