Hôm nay em có một buổi tiệc cùng hội anh em trong đoàn, tất nhiên là hắn không biết rồi, hắn thì làm đéo gì quan tâm em đâu, em dỗi hắn vì hắn suốt ngày cứ công việc, làm ăn, diễn show..Tuy rằng em cũng có đấy, nhưng mà nào nhiều bằng hắn. Trước khi tới bữa tiệc thì em phải đến đón " chị guột " của em,cũng là một người trong đoàn mà em quen lâu nhất và thân nhất, nói chị ruột cũng không phải, cô ấy hơn em 3 tuổi, cũng có thể nói cô ấy là thanh mai của em, hồi nhỏ em và cô ấy chơi rất thân. Em và cổ còn bị ghép đôi cơ, nhưng họ nào biết cô ấy là lesbian, cô ấy có một chị người yêu chiều chuộng lúc nào cũng kè kè 24/7. Nhiều lúc em cũng ghen tị với chị ấy, em cũng muốn Thế Anh của em ở bên cạnh 24/7 nhưng đó là em muốn, hắn là ca sĩ, là rapper, là nghệ sĩ nên việc dính show, bận bịu cũng là chuyện bình thường.
- Yoo!! Lâu rồi không gặp cưng nhaa. Ôm cái nàoo - Chị ấy chạy lại chỗ em đang đứng chờ rồi dang tay ra kêu ôm. Em nghĩ rằng ôm nhanh thì sẽ không bị người khác chụp rồi post lên mạng đâu nên cũng đồng ý với cái ôm của chị. Em cũng nhớ chị ấy lắm, đã hơn chục năm không gặp rồi chị thay đổi rất nhiều, em nhìn mà cũng chẳng nhận ra cô nàng bé bé lúc xưa.
- Nhớ chị vãii, đã lâu lắm không gặp rồi, chưa tới giờ dự tiệc. Hay mình đi chơi ôn chuyện cũ đi, em có nhiều chuyện kể chị lắm - Em cứ vô tư nói chuyện, nhưng em nào biết, đã có người chụp lại ảnh em và chị ôm nhau đâu, hình ảnh được post lên một page trên instagram.
Em và chị đi chơi nhiều lắm, em cùng chị ghé qua một quán cà phê. Gọi nước đã xong thì chị quay qua hỏi tình hình của em và người yêu em, chị biết em và Thế Anh đang yêu nhau, em hay nhắn tin kể với chị, khoe với chị rằng hắn như này như nọ. Nhưng dạo này chị bận nên cả hai cũng chẳng nhắn gì là bao.
- Sao rồi? Mày với ông Thế Anh dạo này có ổn không? - Chị hỏi
- Ổn thế nào được hả chị.. - Em nhớ lại mấy buổi Thế Anh lo làm việc mà quên luôn cả có một cục bông nhỏ luôn chờ hắn về mỗi đêm.
- Sao vậy? Có chuyện gì buồn?? Kể chị mày nghe xem nào? - Bả hóng hớt hỏi han
- Thì dạo này Thế Anh hay bận lắm, mỗi lần em gọi rủ đi chơi thì từ chối rằng nay có show, nay có trương chình đi diễn. Ngoài mấy lúc em với ổng quay chung một show ra thì ổng toàn đi bar đi club hát thôi.Mà mỗi lần diễn thì mấy chị dancers cứ sáp sáp lại gần, em chả thích chút nào - Em giận dỗi phồng má lên mà kể, chị nghe được thì cũng biết thằng nhóc này trẻ con đó giờ, chả hiểu chuyện bao giờ, bất lực với em ấy luôn.
- Thế Anh làm để nuôi mày đó cưng, mày cũng phải biết thông cảm cho người ta chứ. Nếu mày bị dính nhiều trương chình như ổng thì cũng sẽ vậy thôi..Ổng nổi tiếng mà, chứ giờ mày cứ giận dỗi hoài thì đâu được đâu em - Chị ngồi khuyên một hồi thì em cũng hiểu ra. Em sai nhưng mà theo lý thuyết thì em luôn đúng! Chỉ có Thế Anh sai thôi! Ngồi được một tí thì cũng đến giờ em và chị cũng đi đến bữa tiệc linh đình ấy.
__________________________________________Lúc này Thế Anh đã diễn xong, ngồi nghỉ trên chiếc sofa êm ấm ở sảnh chuẩn bị cho một màn biểu diễn khác. Đang lướt instagram thì đập vào mắt hắn là hình ảnh em người yêu ôm một cô gái khác. Hắn không biết cô nàng này là ai, cũng chả gặp cô bao giờ. Cơn ghen sôi sùng sục, lòng hắn như lửa đốt, bây giờ hắn chỉ muốn dẹp bỏ buổi biểu diễn và chạy về nhà ngay lập tức. Hắn không kìm lòng được mà nghiến răng ken két, mày đẹp nhíu lại. TRẦN THIỆN THANH BẢO!! ĐỂ XEM HÔM NAY ANH XỬ EM NHƯ NÀO!!!
__________________________________________
11 giờ 50 phút
Em đã về đến nhà, lúc bước vào cửa chính em thấy một chiếc Mercedes được đậu ở trong garage, em nghĩ rằng hắn đã xong việc nên về với em. Em sung sướng nghĩ rằng tối nay sẽ được ôm hắn ngủ ngon lành. Khi em bước vào, hắn đã chạy lại siết chặt eo em, chưa để em nói câu nào, hắn liền đưa lưỡi vào khoang miệng em, em mờ mịt nhìn hắn, đầu óc em trống rỗng, em không hiểu sao hắn lại làm vậy. Chẳng phải bình thường hắn nhẹ nhàng lắm sao? Sao hôm nay hắn lại quạo quọ đến vậy? Sao hôm nay hắn lại hung bạo như thế? Hắn bế em vào phòng, đẩy em xuống giường rồi xé đi cái áo sơ mi đắt tiền của em. Cảnh xuân hiện ngay trước mắt, hắn mạnh bạo cúi xuống cắn mút hai hạt đậu của em.
- Ư...ưm...T..Thế..Anh....a...đau...a..anh..sao....vậy? - Cả người em bắt đầu nóng lên, em khóc nấc lên vì sợ, em vẫn chưa hiểu được sao hắn làm vậy...? Do hắn nhớ em?
- Hử? Em còn nói được câu đó à?? Ôm ấp người ta vui vẻ xong về thì lại hoang mang như thỏ non thế cơ à!!? - Thế Anh quát, vừa quát hắn vừa đánh mạnh vào mông em.
CHÁT
- Aa...đ...đau..hức..ôm...a...ai..cơ...? - Em vừa khóc vừa hỏi, tuy nhiên em vẫn chưa biết chuyện em và cô chị gái bị đăng lên mạng mà hắn cũng không thèm nói cho em biết. Hắn chẳng thèm để ý đến em, hắn rút con ' quái thú ' của mình ra rồi đâm vào trong của em. Từng cú thúc đau điếng làm em khóc đến sưng mắt. Vừa khóc vừa....sướng, em mù mị ' tận hưởng ' sự sung sướng mà hắn đem lại. Hắng hành em đến 3 giờ sáng mới thôi.
______________________________________________
- Mẹ nó chứ!! Cha già này hành đau vãi lồn! - Em cọc cằn tỉnh dậy, cái đau từ eo của em truyền lên khi em muốn đi vệ sinh. Mà giờ thì cũng có đi được đâu, em ' liệt giường ' rồi, đành phải chờ ' lão già ' Bùi Thế Anh dậy rồi bế em thôi. Nằm không cũng chán em liền mở instagram, mạng xã hội lên xem có thông báo gì, mọi chuyện sẽ ổn khi em thấy một page có hình của em và cô chị gái ôm nhau ở sân bay. Bây giờ thì em cũng hiểu được tại sao hôm qua ' thằng cha này ' hành hạ mình rồi...Haizz, chị hại em rồi......
_____________________________________________
tôi không biết viết H nên cũng chỉ viết vậy thôi:')) các readers thông cảm cho toi nghen