Cứu

399 24 2
                                    

Rap Việt Mùa 3.. 

Sau khi em đã xem tiết mục mở đầu của học trò người yêu em, mọi người và cả kẻ đầu vote cho Strange H nhưng đối với em, em lại có suy nghĩ riêng của mình..Nhưng em chỉ giữ nó trong lòng mà chẳng nói với ai, em tiếp tục xem tất cả các tiết mục mà học trò do chính tay hắn dạy dỗ..Ừm..không có lời để chê..nhưng mà..Dlow hôm nay có vẻ..bị thu hẹp..ý của em là..Thế Anh không khai thác hết tài năng của Thanh An sao? 

Đến cuối cùng, sau một trần 8bar...đáng nhẽ mọi người ai cũng đều nghĩ rằng Thế Anh sẽ chọn Dlow về đội nhưng đời mà..chuyện gì cũng có thể xảy ra..Em đã ngồi suy nghĩ một hồi lâu..đến cả anh hai của em, Hoàng Khoa còn đang sốt ruột về cậu học trò cũ của mình..

- Andree, so your the one on the side..Một tên suy nhất sẽ tiếp tục cùng team Andree chinh phục mọi nẻo đường.. - Trần Thành vừa lo mà giọng cũng bắt đầu trầm hơn..có nhẽ..đây là thời khắc quyết định...Mọi người đều rất căng thẳng..đặc biệt..là Hoàng Khoa..

OH WAO...

Hắn chọn Richie D...Em biết..em biết..mọi người ở đây đều có tài năng về âm nhạc, về rap..Em nhìn chằm chằm cái nón in logo của mình..rồi lại nhìn sang phía sân khấu...Khó khăn cho em quá..em lại nhìn qua phía người yêu em..Ô chao..anh đang lo lắng sao? Rồi lại nhìn về phía Hoàng Khoa..em biết anh đang rất thất vọng..nhưng anh ơi..em sẽ cứu học trò của anh!! 

- Excuse me..Excuse me..!! - Trấn Thành đã nhìn thấy cậu nhóc có mái tóc bạc đang cầm chiếc nón vàng, bước lên sân khấu từ từ..tiến lại gần Thanh An rồi trao cho cậu chiếc nón của mình..Hoàng Khoa nhìn vậy thì vui lắm..học trò của mình được đi tiếp rồi! Còn hắn bây giờ như thở phào vậy..bớt lo toan và giảm tải những suy nghĩ của mình..Em người yêu hắn đã cũ một nhân tài rồi..!! 

- Yeah! Như vậy là B Ray..B Ray đã cứu Dlow !!!! - Âm thanh micro của Trần Thành vang lên như một lời chúc mừng..dưới khán đài..mọi người hò hét rất nhiều..hét lên vì vui sướng..hét lên vì em..Em bước về chỗ của mình..những âm thanh hò hét vẫn không ngừng mà reo lên..Hắn nhìn qua người yêu..rồi nhìn lại " học trò " của mình, tay vô thức giơ ngón like..như một lời chúc mừng...Cảm ơn cưng, vì đã cứu học trò của anh..

- Hai lần..mua trước và mùa này.. - Hoàng Khoa vui sướng vì em ruột của mình đã cứu thành công học trò " cưng "..Đã hai mùa..hai mùa Thanh An giành được nón vàng..cũng đã hai mùa Thanh An về đội xe vàng..Ắt hẳn đây là duyên..? 

- Vì sao B Ray là có quyết định này ạ? - Trấn Thành 

- Em đã theo dõi bạn khi bạn còn là học trò của anh Karik rồi..và đến hôm nay..ưm...em...thấy bạn không được sử dụng một cách đúng cái...cái..của bạn.. - Thanh Bảo vừa trả lời vừa quơ quơ tay áo...Thế Anh đã thấy hết cảnh tượng siêu cấp đáng yêu đó..nhìn mà chỉ muốn nhào lại hôn thôi.. 

- Ý em là em nói về cách huần luyện của Andree hả?? - Trấn Thành bắt đầu chọc ghẹo hắn.

- Dạ vâng - Em cũng hùa theo mà trả lời..Hắn nghe vậy thì cũng cười bất lực..biết sao giờ..em ấy đáng yêu quá mà..Nghe xong câu trả lời đó thì mọi người trong khán đài cũng bật cười...Ôi chao..có cần phải đáng yêu đến vậy không? 

____________________________________________

Quay xong thì mọi người tụi tập lại ôm nhau như lời tạm biệt..hắn thì cũng khá tiếc cho hai thành viên còn lại...nhưng hắn đâu thể làm gì được thêm? Cả hai về đến nhà, em mệt mỏi mà nằm ườn ra sofa..em không muốn nhúc nhích nữa đâu..một ngày hôm nay đã quá mệt mỏi rồi..Em đi lại chỗ hắn rồi chui vào lòng hắn ngồi..hai tay vòng qua eo hắn mà ôm...hắn cũng chiều ý bảo bối nhỏ, bế em đi thay đồ rồi cả hai ra phòng khác ngồi trò chuyện..tâm tình. 

- Hồi nãy bé bảo cách huấn luyện của anh như nào? - Hắn nói rồi cúi xuống hôn vào môi xinh, nhưng có phải hôn bình thường đâu? Hắn cứ nhấp nhấp mãi..điều đó khiến em khó chịu, kéo hắn xuống rồi cả hai chìm vào nụ hôn sâu.. 

- Aiya.....Hôm nay chủ động hôn anh luôn sao~ - Hắn liếm môi rồi cười khẩy 

- Chứ không phải tại anh sao? Hôn thì hôn mẹ đi...Nhấp nhấp cái quần!! - Em cọc cằn mà đấm đấm vào ngực hắn.. 

- Ai..ya..bé đánh anh đau quá.. - Thế Anh lại giở chứng chọc bảo bối 

- Thôi, thôi thôi, ông bớt xàm lồn lại đi nha! - Thanh Bảo 

- Được rồi, vào việc chính đi.. - Thế Anh cúi xuống gặm gặm hai bên xương quai xanh của em, tạo nên nhiều vết tím đỏ 

- Này! Không có làm nữa đâu đó! Hôm trước làm rồi..eo của tao còn đau lắm! - Thanh Bảo tưởng hắn sẽ làm chuyện ấy với em nên ngay lập tức phản kháng..

- Không phải..hồi sáng..sao em lại nói cách huấn luyện của tôi dành cho Dlow là sao? - Thế Anh cúi xuống, dụi dụi vào hõm cổ em mà hít lấy hít để mùi hương của người yêu. 

- Đó..đó..ai mà biết được!! - Thanh Bảo cố né tránh câu hỏi đó.. 

- Trả lời! - Hắn gằn giọng một cái, nó khiến sóng lưng em lạnh buốt mà run lên một cái.. 

- Thì..do anh..do anh chưa làm bạn Dlow..tốt hơn thôi..chẳng phải..kĩ năng của bạn đó rất nhiều..mà đó còn là học trò của anh trai tao nữa..Dạy sai mà còn bảo..Xía. - Em dỗi hắn, quay mặt đi chỗ khác. 

- Rồi thôi, xin lỗi, đừng giận anh...lỗi anh được chưa? - Thế Anh hôn hôn vào má em.

- Chẳng lẽ lỗi của tao? - Thanh Bảo 

- Hôm nay còn hỗn với tôi? - Thế Anh 

- Không! Không có! - Em cố gắng chối cãi.. 

- Rồi..vì eo em đau..nên hôm nay tôi tha..còn láo nữa là khỏi xuống giường! - Hắn doạ nạt em

- Làm như tao sợ anh!! - Em vẫn giở cái mỏ hỗn ra cãi lại hắn.. 

________________________________________________

do tui simp Thanh An nên tui viết cái này...nó hơi nhạt..thông cảm nha 

votee điii 


[ Andree x B ray ] Đắm tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ