#1 - a promise

148 7 0
                                    

năm xưa, cái thuở ấu thơ trẻ con ngây dại, yamada akito đã từng hứa với mẹ của mình một điều. đối với nhiều người, họ chỉ cho rằng đó là lời hứa chỉ mang tính chất nhất thời bởi ai rồi cũng sẽ lớn, chẳng bao giờ lại rỗi hơi đi nhớ nhung một lời hứa vô ích như vậy.

"akito, hứa với mẹ một điều nhé? được không?"

"khi con lớn, nếu lỡ thật sự con có nhiều bạn gái đi ha, thì con chỉ nên giới thiệu cho mẹ người mà con sẽ lấy làm vợ thôi nhé."

"ủa, tại sao vậy mẹ?"

"vì nếu không thì kì lắm. với cả, mẹ của con ngại lắm đấy."

"vâng. con hứa." 

"vậy mà anh vẫn nhớ được lời hứa thời xa lắc xa lơ đấy sao?" natsumi khẽ khàng xoa đầu người bạn trai đang rúc sâu vào ngực em làm nũng.

"em hiểu tính anh mà..." 

"chắc, em phải cảm ơn cô ấy một tiếng rồi."

"hm? tại sao?" yamada ngẩng đầu hỏi em. khuôn mặt đẹp trai chết người kèm theo biểu cảm nghiêng đầu thắc mắc đó quả thật vẫn khiến tim em chống cự không nổi.

"vì nhờ cô ấy mà anh mới không đi lăm le đứa nào khác~" em nhìn anh, nở nụ cười thật tươi. 

nụ cười em vẫn vậy, thật hồn nhiên và trong sáng. trong chốc lát cuỗm mất thần trí anh đi, chỉ còn lại ngọn lửa dục vọng thèm khát đôi môi người con gái ấy. anh muốn nhấn chìm em trong biển hôn ngọt ngào, mãi mãi không tách rời.

nhưng tia lí trí cuối cùng như níu lấy anh. anh và em đã không ngừng chơi trò mèo vờn chuột suốt đêm hôm qua. dù không hay biểu lộ cảm xúc, nhưng anh là người ân cần và luôn quan tâm đến em. anh hiểu rằng, nếu cứ cuốn theo ngọn lửa dục vọng đang bùng cháy bên trong, anh sẽ chẳng thể kiềm chế được mà tiến xa hơn, xa hơn một bước nữa.

"cho dù bà ấy không nói như thế với anh đi nữa

anh hôn cái chóc vào đôi má hồng hào phúng phính của em đầy yêu chiều, sủng nịnh. 

"thì anh vẫn luôn yêu và chỉ yêu mình em thôi, mùa hạ nhỏ."



loving yamada at lv999;; | the one and onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ