Warning: Đây là một sản phẩm dựa trên trí tưởng tượng phong phú của tác giả. Vui lòng clickback nếu bạn 'kì thị' và thấy 'khó chịu' đối với thể loại này.
Truyện mang tính chất phi Logic và có một số yếu tố sai sự thật. Nó liên quan đến các vị cựu Lãnh Đạo nên làm ơn đừng chửi rủa gì tôi nếu bạn thấy khó chịu vì tôi đã cảnh báo từ trước rồi.
Và đây là BL...nên nếu không đọc được thì clickback liền đi. Tôi không muốn bất cứ ai bình luận bảo cái này 'ghê tởm' đâu.
Nếu bạn vẫn muốn đọc thử thứ này thì hãy chuẩn bị tinh thần thật kĩ. Mang theo cả thuốc trợ tim nữa, tôi sợ bạn sẽ đột quỵ khi đọc thứ này.
______________________________________'Adolf? Adolf? Adolf Hitler? Mẹ nó, đi đâu nữa rồi???' - Stalin
'Đây, nhờ vả mà như gọi hồn cầu cơ không đấy! Bớt gọi tên cúng cơm của tao lại, không thôi tao cắt lưỡi mày đấy!'
'Cắt rồi sau này không nấu mì Ý cho mày ăn được nữa đâu' - Y nói
'Mắc gì không nấu được? Cắt lưỡi chứ có phải chặt tay mày đâu mà không nấu được' - Hitler
'Mất lưỡi thì làm sao nêm nếm mì Ý được. Bộ mày muốn được ăn một đĩa mì lúc thì ngọt lúc thì mặn hả?' - Stalin
'Ẹc...nãy mày gọi tao có việc gì?'
'Đi mua hộ tao vài hộp mứt' - Y nói rồi đưa thẻ ngân hàng cho hắn
'Okay'
Chưa kịp để y nói thêm gì, gã Phát Xít đã phóng một mạch ra bên ngoài và chạy thẳng tới siêu thị. Được một lúc thì Roosevelt từ đâu xuất hiện nhìn y chằm chằm rồi hỏi.
'Joseph, đi chơi không?' - Roosevelt
'Đi đâu?'
'Đến chỗ của Sa Hoàng' - Hắn nói, giọng điệu có phần hơi ngứa đòn
'Cẩn thận cái miệng, Lenin mà nghe được thì từ giờ trở về sau ngươi chỉ có thể húp cháo thôi đấy'
'Bên UN mới có thêm dịch vụ gắn răng giả á, có gì thì ta qua đó gắn' - Hắn nhìn y rồi cười cười - 'Sang chỗ Sa Hoàng chơi với ta đi'
'Xương hàm của ngươi sẽ vỡ và đầu ngươi cũng sẽ bị móp một phần nếu ngươi tiếp tục nói thế đấy nhé!'
'Nếu thế thì ta vào buồng hồi sinh lại là được mà' - Roosevelt đi tới, hắn nhẹ nhàng choàng tay lên hông người kia
'Ngươi lại muốn gì nữa đây hả Delano. Có tin là ta đánh ngươi không?'
'Để thế này một lúc thôi, được không? Ta đang cảm thấy hơi khó chịu' - Hắn nói rồi tựa đầu lên cổ y - 'Lâu rồi ngươi không gọi ta là Delano, cái kiểu gọi này đó giờ có mỗi ngươi gọi. Nó làm ta nhớ hết sức'
'Rồi rồi, nhưng mà đám đực rựa các người mấy nay bị gì vậy? Ai cũng muốn ôm ta như thế này là sao?'
'Biết sao không...tại cái cục mỡ phía dưới này này. Vừa mềm lại vừa đáng yêu nữa' - Hắn nói rồi bóp nhẹ lấy phần bụng của y
'Tên khốn nạn này...'
'Ở cùng một tên khốn nạn thì ngươi cũng sẽ sớm ngày trở thành giống vậy thôi Joseph...' - Hắn nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Thường Nhật Của Các Cựu Lãnh Đạo Sau Khi Hồi Sinh
Ficción históricaCó thể rất hề, cũng có thể như 💩 Nên cân nhắc trước khi xem để tránh trường hợp bị mù và đột quỵ Chủ đề xoay quanh cuộc sống thường ngày nên sẽ có nhưng cuộc trò chuyện rất vô tri và lan man.