2:party✨

21 7 0
                                    

mới đó hôm nay đã là thứ tư rồi , sol young vì tối qua thức muộn chỉ để đọc vài ba chuyện ngôn tình , đồng nghĩa với việc sáng nay con bé đã phải đi học với đôi mắt gấu trúc thâm quầm.

dù có thâm đến đâu đi chăng nữa thì các cô gái vẫn luôn có những thủ thuật để che đậy quần thâm xưng húp của mình , đó chính là che khuyết điểm

haizzz , sol young đã dùng rất nhiều che khuyết điểm trên tàu điện ngầm . Dù con bé có make thế nào vẫn không tránh khỏi đôi mắt lờ đờ và thân người uể oải .

Có thể qua mặt rochae nhưng còn jungwon thì khó lắm , chắc chắn anh sẽ đến và cốc đầu nó cho xem

ai da , bạn mình hôm nay đi học sớm quá vậy . Đừng nói hôm qua nhắn tin với bồ đến tận khuya rồi mới ngủ nhé"

rochae thừa sức biết jungwon sẽ không tạo cho cô thói quen thức đêm chỉ vì nhắn tin , anh sẽ bảo cô đi ngủ sớm để mai còn đi học .

" làm gì có chớ , qua đọc truyện xong nay mắt thâm vl nè =))) "

hố hố , cô không ngờ sol young lại mê truyện ngôn tình đến vậy , rõ ràng trước nó bảo là thích truyện trinh thám , thậm chí nhà nó còn có rất nhiều bộ nhưng một quyển nó cũng chả đụng .

thân nhà đầy sách mà cứ hông đọc , sao cứ lên mạng tìm ba truyện phiếm đọc chi vậy trời

" m biết t yếu tim như nào mà , đọc truyện trinh thám phải có người đọc chung t mới đọc cơ,có ngôn tình thì đêm cày một mình là đủ ròi "

hai cái đứa dở này chúng nó không vào lớp nói đàng hoàng mà cứ đứng ở cửa toang hoang cái mồm lên , đồng nghĩa với việc ai đi ngang qua đều nghe thấy câu truyện chúng nó đang bàn tán.

jungwon hiện cũng có việc cần đi lên tòa b1 và có đi ngang lớp nó

" ơ hay hai cái đứa này không vào mà cứ đứng đây nói truyện nữa "

tự dưng anh bồ đùng đùng xuất hiện khiến nó có chút giật mình , 1 phần là vì sợ anh phát hiện nó thức khuya , còn lại là cốc đầu :)

" tại nói chuyện sung quá đó tiền bối "

Rochae thoải mái nên dễ bắt truyện lắm

" này , khỏi che nhá , biết thừa hôm qua nhóc thức đêm đúng không . Hôm qua anh thấy nhóc onl face là biết rồi :) , cầm lấy nước nho này "

jungwon kéo nó ra chỗ phía cầu thang rồi đưa cho nó hộp nước ép nho

" ơ , anh mua bao giờ thế ạ ? "

" vừa nãy thôi , lần sau đừng có thức đấy nhé , không anh sẽ không cho nhóc lại gần anh đâu đấy "

dù nhận ra trong giọng anh bồ có chút hờn dỗi , một phần vì lo lắng cho mình . Nó cảm thấy thật may mắn khi có người yêu chăm lo cho từng chút một đến vậy

đột nhiên  nó ôm chầm lấy anh

" sao đấy , nhớ anh thế à "

=))) ờ , tôi rất nhớ anh luôn đấy :)

" có lẽ vậy , nhưng mà người anh thơm quá huhu "

con bé thầm cảm thán , đi đến đâu nyang jungwon cứ như một đóa hoa vừa thơm vừa đẹp , thật sự chỉ muốn ngửi mãi thoi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

laverna | jungwon x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ