Đây là tác phẩm đầu tay của mình, rất mong nhận được góp ý từ các cậu! Mình sẽ tích cực nhận góp ý và cải thiện hơn. Vào truyện thôi nào!
____Tớ là dải phân cách (*'ω`)____
Một cậu bé với mái tóc nâu đỏ đang nằm thẫn thờ, tựa đầu lên chiếc bàn học thân thuộc, nơi mà ngày ngày cậu vẫn luôn ngồi đây học. Cậu nhóc này tên là Tanjiro, năm nay cũng đã 15 tuổi rồi chứ còn nhỏ nhắn gì đâu, ấy thế mà lúc nào cậu cũng cư xử như trẻ con vậy đấy. Tanjiro luôn là người mang tiếng cười đến mọi người, cậu luôn được các bạn cùng lớp, các anh chị khoá trên lẫn các em khoá dưới yêu mến.
Tại sao Tanjiro nổi tiếng đến thế á? Tất nhiên là không chỉ bởi vì tính cách của cậu rồi, ngoại hình của Tanjiro rất ưa nhìn, dù là con trai nhưng Tanjiro lại sở hữu gương mặt đẹp tựa thiên sứ!! Lại còn vóc dáng mảnh khảnh mà đáng ra chỉ con gái nên có. Tanjiro luôn thân thiện, tươi cười cùng mọi người, mà khi cậu cười lên, vô tình đã làm đổ gục bao con tim của thiếu nữ, mà... Hình như có cả thiếu nam nữa...
Đấy, Tanjiro xinh đẹp, tốt bụng và hoà đồng là thế. Ấy vậy mà tại sao hôm nay trông Tanjiro trầm tư thế nhỉ? Cậu bạn bàn dưới vươn tay lên khẽ lay vai Tanjiro, thật ra cũng chẳng phải ai xa lạ, là Zenitsu. Cậu bạn thân từ lúc còn bé xíu đến giờ đây mà. Mái tóc vàng cam cùng đôi ngươi màu vàng kim lấp lánh, trông toả sáng vô cùng, gương mặt anh tuấn, dáng người Zenitsu có thể coi là nhỏ nhắn, nhưng so với Tanjiro, vẫn còn kém chút. Tanjiro không phản ứng gì với cái lay nhẹ nhàng ấy của Zenitsu, thấy không có tác dụng, Zenitsu cất tiếng.
- Chà, bông hoa của trường nay trầm ngâm vậy sao?~ Bộ cậu thất tình hay gì đấy~
Cả câu Zenitsu đều dùng giọng điệu giễu cợt mà nói, lại còn thêm cái biệt danh ngớ ngẩn cậu ấy tự đặt cho Tanjiro nữa. Chả hiểu định mệnh đưa đẩy kiểu gì, mà từ hồi học mẫu giáo đến bây giờ, lúc nào hai đứa cũng được học cùng trường, cùng lớp. Nói đâu xa, ngay cả nhà còn gần nữa là. Nhà Tanjiro với nhà Zenitsu cách nhau đúng 1 con đường, nhà họ đối diện nhau, vì thế mà hai nhà thân lắm, Tanjiro với Zenitsu còn hay chạy qua chạy lại chơi cùng nhau kia mà.
Tanjiro sắc mặt u ám quay đầu lại nhìn Zenitsu. Giọng mệt mỏi đáp.
- Hôm qua tớ không ngủ được.... (Tanjiro)
- Gì, thật luôn á? Thế là cậu thất tình thật à?? Chỉ có thất tình mới mất ngủ thôi chứ! (Zenitsu)
Gương mặt Zenitsu thoáng qua sự ngạc nhiên, giọng điệu khó tin hỏi lại Tanjiro. Tanjiro cũng là người tuân thủ nguyên tắc sống lành mạnh mà, lí nào lại có chuyện đột nhiên mất ngủ thế chứ, chỉ có thể là đã xảy ra một chuyện làm cậu ta sốc đến nỗi ngủ không được thôi. Ngoài chuyện thất tình ra thì Zenitsu chả nghĩ ra được chuyện gì khác cả.
- Không, không phải, tớ làm gì đã có mảnh tình vắt vai nào để mà mất đâu chứ...
Tanjiro đáp với giọng yếu ớt, nhìn vẫn không có chút khí sắc nào. Nhìn điệu bộ của Tanjiro, có lẽ cậu ấy sẽ không chịu khai là có chuyện gì xảy ra đâu, Zenitsu đã quá thân để biết dù có hỏi tiếp cũng không hỏi được gì rồi, thế nên cậu im lặng để Tanjiro có thể tranh thủ chợp mắt một lúc, không thì lát nữa có khi Tanjiro ngất mất.
Vì sao Tanjiro mất ngủ à... Cùng tua lại tối hôm qua thôi nào ( ꈍᴗꈍ).
|
|
|
|"La là la la..."
Tanjiro đang ngân nga khúc hát mà cậu vừa nghe khi nãy, trong khi đang tắm. Chà, ai mà chẳng có thói quen vừa tắm vừa hát chứ, nó như thú vui tiêu khiển của mỗi người mà! Một lúc sau, Tanjiro đã tắm xong, bước ra khỏi phòng, cơ thể Tanjiro giờ đây chỉ còn quấn mỗi chiếc khăn tắm mong manh, da thì trắng nõn, căng mọng, vòng eo thon gọn cùng đôi chân nuột nà, ôi trời, phải bao nhiêu cô gái thèm muốn mình có thân hình giống như vậy đây? Tanjiro đúng là được ưu ái quá mức rồi!
Sau khi lau khô người, cậu mặc quần áo vào, đang tìm kiếm máy sấy để sấy khô tóc thì cậu chợt thấy một quyển sách kì lạ.
"Lạ thật nhỉ, cuốn sách này... Mình nhớ là mình đâu có quyển nào giống vậy đâu?"
Tính tò mò khó kiềm chế, Tanjiro đưa tay nhặt cuốn sách lên, trên đó ghi "Nhiệm vụ công lược nam thần", Tanjiro cứ nghĩ đó chỉ là một quyển tiểu thuyết về tình yêu trai gái bình thường... Nhưng.... Chờ đã. Cậu chợt nhận ra gì đó. Nhìn về phía góc trên bên phải bìa sách, chữ "Boylove" được viết ngay hàng thẳng lối, đập ngay vào mắt Tanjiro, khiến cậu không khỏi sững sờ. Gì cơ? Boylove á? Nghĩa là tình yêu giữa... Nam với nam sao!? Hai đứa con trai với nhau cũng có thể có loại quan hệ đó à!!?
Tanjiro lại lần nữa bộc phát tính tò mò, cậu muốn xem xem, hai người con trai làm thế nào lại có thể yêu nhau được, vừa mở trang đầu của sách ra, cảnh tượng hãi hùng khiến cậu mãi cũng không xoá nhoà đi được. Là cảnh 18+!!! Mà không phải của nam với nữ. Là nam nam!!!! Chính xác là hai đứa con trai đang làm chuyện đó với nhau!!! Qua lỗ sau sao..... Không thể tin được.....!!
Tanjiro chỉ mới nhìn có một chút, mặt đã ửng đỏ như quả cà chua rồi, cậu run rẩy ném quyển sách xuống gầm giường, vội trèo lên giường mà trùm chăn kín mít. Và cả đêm đó, Tanjiro không thể ngủ, chỉ vì hình ảnh cậu vô tình thấy đó, cứ xuất hiện mỗi khi Tanjiro nhắm mắt lại...
Vậy, vấn đề là, cuốn sách đó từ đâu mà xuất hiện? Còn ai vào đây nữa, sau khi Tanjiro đến trường, Nezuko chạy vụt vào trong phòng Tanjiro, hòng tìm lại "báu vật" mà bản thân đã đánh mất, hì hụt tìm một hồi, cuối cùng Nezuko cũng đã tìm thấy cuốn sách đó ở dưới gầm giường (vâng, đó là cuốn mà Tanjiro đã xem hôm qua). Nezuko thở phào một hơi, ôm quyển sách trong lòng.
- Hôm qua vào phòng anh hai đọc cho yên tĩnh, thế mà lại để quên nó ở đây. Nằm chỗ khuất như thế này, chắc là anh hai vẫn chưa thấy nó đâu.
Thầm nghĩ một lúc, Nezuko cũng rời đi, chuẩn bị đến trường. Nhưng cô nào biết, mọi thứ đã bị Tanjiro nhìn thấy cả rồi....
____Lại là dải phân cách đây____
Đêm khuya tự dưng ý tưởng tuôn trào chời ơi, 12h khuya ngồi viết fic otp :))))
Bonus thêm quả ảnh lượm nhặt được nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZenTan] Kế hoạch cưa đổ bạn thân.
RomanceTruyện học đường hiện đại, có thể sẽ thay đổi 1 xíuuu tính cách của nhân vật. Mình không biết mô tả gì cả nên các cậu cứ đọc đi rồi biết, xem chương 1 mà không thấy hay thì- ಥ‿ಥ