Sau tất cả, hoặc có lẽ em đã lầm, từ đầu đến cuối, người anh chọn vẫn luôn là chị ấy, em căn bản không thể thay đổi tình cảm nơi anh.
" Thưa nữ hoàng và hoàng đế, thành phố phía tây của vương quốc Mặt Trời vốn bị suy thoái kinh tế sau lần trục trặc ánh sáng mặt trời vài năm trước, đến bây giờ vẫn chưa thể phục hồi lại. Cảm thông được hoàn cảnh khó khăn của người dân, ngài bá tước đã đứng ra tài trợ hoạt động tình nguyện hôm nay. Ngoài ra, ngài ấy còn rất cảm kích vì sự có mặt của nữ hoàng và hoàng đế đấy ạ."
Anh chàng trợ lý của Rein và người chịu trách nhiệm cho hoạt động tình nguyện cùng nhau kẻ phụ người hoạ trình bày cho Shade và cô nghe. Cả bốn người họ vừa đi vừa nói chuyện mặc cho tiếng ồn ào xung quanh.
Rein gật gù nghe hai người kia nói, dù cô và Shade mỗi người đều được người hầu chuẩn bị ô che nắng cho, nhưng dưới thời tiết oi bức thế này nó không đủ để ngăn tầng mồ hôi mỏng thấm vào mái tóc xanh dương. Shade đi bên cạnh từ đầu đến cuối chăm chú lắng nghe, nửa lời cũng không nói, duy trì vẻ ảm đạm trên gương mặt điển trai.
" Hoạt động chính của tổ chức chúng thần hôm nay chỉ là phân phát đồ ăn và thức uống cho người dân, nữ hoàng và hoàng đế nhìn phía đằng kia đi ạ."
Người chịu trách nhiệm chỉ tay vào nơi cách đó không xa, nữ tình nguyện viên đang dỗ dành đứa bé gái đang khóc nhè và một người khác đang đỡ cụ già di chuyển từng bước.
" Vật chất là một thứ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, để xã hội phát triển, con người ta luôn lao đầu vào làm việc hàng ngày, hàng giờ với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống, có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng có lẽ vì quá mải mê chạy theo chúng, họ đã quên mất rằng, chúng ta cũng cần được yêu thương." Chàng trai mỉm cười, tia dịu dàng xuất phát từ sâu dưới đáy mắt.
" Lấy tình yêu thương làm cốt lõi, chúng thần không chỉ chú tâm vào hỗ trợ kinh tế, mà tình cảm cũng là một phần không nhỏ. "
Chất giọng lảnh lót ban nãy dần trầm xuống nhuốm màu tha thiết, như vọng từ sâu trong tâm hồn chàng trai, là tiếng nói của từ tâm hồn, không phải miệng - nơi con người dùng để cất tiếng. Shade trầm ngâm nghe người kia nói, lời vừa dứt, hắn liền lên tiếng.
" Ta đồng ý hỗ trợ cho hoạt động tình nguyện lần này. Nếu tổ chức có gặp gì khó khăn, ta sẽ tài trợ hết mức."
Lời vừa nói ra, Rein bên cạnh không khỏi bất ngờ nhìn hắn.
Lý do chính của buổi hẹn hôm nay giữa cô và hắn vốn là tham quan buổi tình nguyện của bá tước, sau đó cả hai mới bàn bạc rồi quyết định có nên quyên góp cho hoạt động này không.
Vậy mà chưa gì hắn đã tự mình đưa ra quyết định rồi?
Người hướng dẫn chiếu thẳng ánh mắt sáng hơn mặt trời đến Shade, trong giọng nói không giấu nổi vẻ vui mừng.
" Thay mặt ngài bá tước, thần rất cảm ơn sự trợ giúp của hoàng đế bệ hạ. Hoạt động tình nguyện sẽ diễn ra trong vòng 5-7 ngày, nếu được hưởng ứng mạnh mẽ từ người dân trên khắp vương quốc và có nhà tài trợ, ngài bá tước dự định sẽ kéo dài tầm vài tuần. Nhưng giờ nhờ có ngài, thần đảm bảo mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ và không bất kì sai sót nào ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shine] Tư Cách Yêu Thương
FanfictionTác phẩm: [Shine] Tư Cách Yêu Thương Tác giả: Yuenn_ Thể loại: Romance, fanfiction. Số chương: ? Giới thiệu: Nàng vì theo đuổi tình yêu, trong lòng chất chứa hàng ngàn điều không thể thốt thành lời, sau hành trình dài, đến khi cả tâm hồn lẫn thể...