Tình Cờ

206 34 4
                                    

Tiến về phía trước, bước đi thật nhanh, những gì tôi thấy là người con gái tôi thích, tạm dừng bước chân, quay đầu thật chậm, trọn vẹn trong mắt tôi là hình bóng em, thiếu nữ với đôi mắt tựa ánh chiều buồn cùng tâm hồn đầy rẫy những tổn thương.

Tôi đã làm em khóc, phải không?

Buổi tình nguyện diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch đã định trước, ban tổ chức mang những túp lều được đem theo sẵn để dựng lên, họ sẽ ngủ qua đêm tại đây. Dù ai cũng thấm mệt, nhưng họ đều cố gắng động viên nhau để hoàn thành nốt công việc. Trời dần tối, Shade đã ở lại giúp đỡ họ cả buổi chiều, và giờ là lúc hắn chuẩn bị quay về vương quốc Mặt Trăng.

Trong lúc trợ lý đang bàn giao nốt cho người phụ trách (nói thật, hắn thấy hai người họ làm việc khá ăn ý đó chứ), Shade tranh thủ phụ giúp vài việc lặt vặt khác. Lúc đầu, ai nấy đều e dè trước thân phận của hắn, nhưng qua một buổi chiều, sự cẩn trọng mài mòi dần, mọi người đối với hắn thoải mái hơn, điều này khiến Shade cảm thấy nhẹ nhõm vài phần.

" Ta nên đặt cái này ở đâu? " Shade quay ra hỏi một cô gái nọ.

" À dạ, thùng đó chứa đồ ăn nên phiền ngài cho nó vào chiếc xe gần túp lều xám hộ tôi ạ." Cô gái bê trên tay là đống thùng cao ngất ngưởng khó khăn nói với hắn.

Shade gật đầu, gương mặt điển trai cúi xuống nhìn thùng đồ trong tay.

Xong việc này có lẽ đến lúc hắn nên quay về rồi.

...

Fine gạt đi mồ hôi trên trán, nàng lấy dây chun vàng nhạt buộc đuôi ngựa cho mái tóc đỏ hồng, quần áo lẫn gương mặt đều lấm lem. Nàng nhấc chân, những giọt nước suối theo chuyển động của nàng mà bắn tung toé. Fine mệt mỏi tựa người vào gốc cây ven bờ, nàng thở hổn hển sau một quãng thời gian dài vật lộn.

Hai chị em Haruka vốn không dễ tiếp cận, nhưng nếu cô kiên trì, có lẽ Haruka sẽ động lòng đó.

Tấm lòng luôn quan trọng hơn vật chất, sao cô không bắt đầu bằng việc tặng họ những con cá xem sao? Haruhi và người bà rất thích ăn cá.

Lời nói của cậu trai kia chính là lý do khiến nàng chật vật như bây giờ.

Fine thở dài, nhưng khi ánh mắt chạm phải gói đồ bên cạnh, nàng bất giác mỉm cười.

Có lẽ, lý do luôn là động lực khiến con người ta cố gắng.

Từ lúc bắt đầu, nàng chưa bắt được con cá nào ra hồn cả, chỉ toàn những con nhỏ chẳng đáng nhắc tới, Fine muốn một con to thật to để hai chị em và người bà ăn thoải mái.

Nhất định họ sẽ thích cho mà xem.

Trước đó, nàng muốn chợp mắt một lát.

Đôi mắt hồng ngọc nhắm lại, Fine thở đều, giấc ngủ đến với nàng nhẹ tựa lông hồng.

Fine, có phải con đang tổn thương không?

Cảnh tượng trong phòng ngủ hiện lên, lúc ấy nàng cười tươi, nói rằng bản thân muốn tạm thời đi đến một nơi thật xa, rời khỏi vương quốc Mặt Trời, rời khỏi Hành tinh Kỳ Diệu để học những điều mới mẻ, mẫu hậu đã nói với nàng như thế. Ngay giây sau đó, nụ cười của nàng tắt vụt, tựa như mặt nạ bị vụn vỡ, nước mắt nàng chảy dài, Fine khóc, khóc đến độ không thở được, nàng lao đến như một tia chớp, vùi đầu vào vòng tay ấm áp của Elsa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shine] Tư Cách Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ