Chapter này là những sự kiện xảy ra trước chap 4 và một ít tiếp diễn sau đó, xoay quanh ENTRANCE EXAM (ROUND 2) của các bạn nhỏ năm nhất (Leo, Tau, Scor, Ari, Sagit).
____________
Cừu non, cừu non, kẻ ngây thơ ắt là kẻ thế mạng...
Quyển ngụ ngôn lật sang trang mới, giọng người đàn bà như suối nguồn ngọt ngào rầm rì bên tai.
.
-Huhu, giờ tớ phải đi kiếm thẻ để đổi sao?
-Ừm, thẻ bài của cậu là thấp nhất rồi còn gì.
Vòng 2 trong kì thi phân lớp đơn thuần là một trò chơi cướp thẻ bài. Luật lệ đơn giản mà bạo lực.
Vì vậy việc biết thẻ bài của nhau là một điều rất kiêng kị ở vòng thi này.
Nhưng dù gì đi chăng nữa, Taurus cũng đã biết quá nhiều về Aries. Cô biết tên, biết điểm, thậm chí còn biết tấm thẻ bài Aries đang giữ là thẻ bài trắng – tấm thẻ có địa vị thấp nhất.
Còn Aries ngoài biết việc Taurus tên là Taurus thì chẳng có lấy một thông tin gì thêm.
Nhìn bóng lưng vô tư lự đi đằng trước, Taurus cạy móng tay, trong lòng suy tính.
Đi cạnh người giữ thẻ trắng là một việc quá nguy hiểm với Taurus, chỉ cần Aries lật lọng, Taurus sẽ dễ dàng mất đi thẻ bài thân phận cao nhất.
Kiếm được khó nhưng mất thì dễ. Thường đời là thế.
Hơn nữa, trông bề ngoài, Aries có vẻ là một cô nàng khoẻ khoắn. Taurus không chắc mình có thể cầm chắc bao nhiêu phần thắng nếu phải so với Aries về mặt thể lực. Và một người theo chủ trương hoà bình như Taurus tin rằng bạo lực không thể giải quyết được tất cả vấn đề.
-Thẻ bài của tớ là thẻ bài màu xanh.
Taurus nhớ mình đã nói dối như thế khi đối diện với cặp mắt trong veo lúc hỏi của Aries.
-Aries, xin hãy giúp tớ an toàn nộp thẻ bài! Tớ chỉ muốn an phận được học trong trường mà thôi!
Đồng minh đầu tiên với vai trò là người hộ thuẫn, nghe không tệ phải không.
Taurus cũng nhớ, cô đã lợi dụng lòng tin của Aries để chừa đường lui cho bản thân mình. Chỉ cần đến thùng phiếu thôi, chỉ cần bỏ tấm thẻ màu tím vào thùng và kết thúc. Lúc đó Aries có biết cũng sẽ chẳng thay đổi được gì...
Con cừu trắng non dạ luôn là kẻ thế mạng ...
Đúng vậy. Người dưng nước lã cả thôi...
-Cậu đừng lo, cậu đã giúp tớ một lần, lần này hãy để tớ giúp cậu!
-Mặc dù thẻ bài của tớ là màu trắng, nhưng tớ sẽ không đả động gì tới thẻ bài của cậu đâu Taurus!
-Tớ sẽ bảo vệ cậu an toàn. Tớ hứa đấy!
Aries vỗ ngực như hảo hán, hùng hồn đáp lại. Khác với trạng thái nghiêm túc thái quá của Taurus, trong tư tưởng có phần thoải mái của Aries, có lớp học là mừng rồi, màu gì cũng được trừ màu trắng thôi, vì Libra và Gemini sẽ giết cô mất...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHÒM SAO] HỘI HỌC SINH
Teen FictionHọc viện Dân lập Horoscopes là ngôi trường của nhiều học sinh giàu có và quyền lực nhất nhì Zodiac, những học sinh này được mong đợi sẽ trở thành những nhà lãnh đạo hoặc những chính trị gia trong tương lai. Đây là trường tư thục có chế độ đào tạo vô...