lino hyung luôn có thể đưa ra phản ứng mình muốn.
thời điểm lại một lần nữa bởi vì khiêu khích của chính mình mà bị minho đè lên giường trói chặt hai tay, hyunjin đã thầm nghĩ như vậy.
dù cho lần nào cũng bị minho chơi đùa đến thảm thương, lần tiếp theo em vẫn sẽ giống như động vật nhỏ ngây thơ không sợ chết mà tiến đến trước mặt minho thăm dò. hyunjin thích nhìn dáng vẻ minho vì mình mà lạnh mặt xuống, ấy là tín hiệu em sẽ nhận được trừng phạt, cũng là nguyên nhân làm em cứ trầm mê mà không cách nào tự thoát ra được.
hyunjin thích bị minho trừng phạt, bởi vì vào thời khắc ấy em có thể chiếm cứ toàn bộ chú ý của đối phương, và minho sẽ nhìn em chằm chằm, vững vàng giữ chặt lấy em, làm em không thể động đậy nổi. đương nhiên, một chút sợ hãi vẫn có tồn tại, nhưng cảm giác thoả mãn từ việc bị người nhìn chăm chú trong một khắc này thật không gì có thể thay thế được.
loại dục vọng bí ẩn này trong tâm âm thầm mọc rễ, khiến em từng bước từng bước một tiếp cận minho, thẳng đến khi không cẩn thận giẫm phải ranh giới nguy hiểm.
cùng minho phát sinh quan hệ có thể nói là sự cố ngoài ý muốn cũng được, mà nói là mưu đồ dẫn dụ đã lâu cũng không sai. tóm lại, một người muốn đánh một người muốn bị đánh cứ như vậy bắt đầu duy trì loại quan hệ không thể nói thành lời, cũng không được trao bất kỳ danh phận nào này.
khoảng thời gian ấy hyunjin luôn rất dính minho, buổi đêm sẽ mượn cớ ăn khuya đến tận phòng tìm minho, trong lịch trình thường ngày cũng luôn ở bên minho như hình với bóng, mà quan hệ thân mật khác xưa này cuối cùng cũng bị mọi người lên 2 kids room phân tích đến không còn một mảnh, đáp án không muốn thừa nhận kia cũng cứ thế mà sẵn sàng bại lộ một cách vô cùng sống động.
-
hyunjin cũng không nhận ra em trai cưng jeongin hằng ngày được mình quan tâm o bế sớm đã lặng lẽ trưởng thành thành dáng vẻ bản thân không cách nào chống cự được, nên là khoảnh khắc đột nhiên bị jeongin ấn vào tường, em chỉ biết luống cuống.
"hyung, giữa anh và lino hyung đến cùng là quan hệ như thế nào?"
"hả? còn... còn có thể là quan hệ gì chứ," chẳng thể ngờ em trai lại đột ngột hỏi mình một câu như vậy, hyunjin nhất thời cảm thấy chột dạ.
"hahaha," jeongin bật cười, âm thanh trầm thấp bất thường kẹt nơi cổ họng, "vậy để em nói thẳng đi, hyung, anh đã cùng lino hyung lên giường chưa?"
nghe được một câu này, hyunjin liền hai mắt trợn to, nhưng trong lòng jeongin, anh trai nhỏ như vậy lại càng trở nên đáng yêu hơn.
"jeongin à, em đang nói gì vậy?" làm sao mà jeongin biết được chuyện này, là do em che giấu không tốt nên bị phát hiện sao?
"hyung, anh có thừa nhận hay không cũng chẳng sao, em chỉ muốn anh đồng ý với em một chuyện." jeongin tạm thời kéo giãn khoảng cách với hyunjin, để lại cho em một cơ hội thở dốc.
"chuyện gì?"
"làm với em nữa, hyung, em sẽ cố gắng hơn minho hyung mà."
một bên nói lời vô lại, một bên lộ ra nụ cười thiên sứ, đây chính là jeongin, jeongin đã trưởng thành, jeongin không ai có thể kháng cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[skz x hhj] catch me
Fanfictionso now you see why i'm scared i can't open up my heart without a care but here i go, it's what i feel and for the first time in my life i know it's real --- hyunjin là đứa nhỏ cần nhiều tình yêu thương. --- skz x hhj possessive behaviour, slight sm...