ban đầu hyunjin còn ngoan cố chống cự, em cũng không muốn mình cứ như vậy mà rơi vào cạm bẫy của maknae, nhưng đòn tấn công của jeongin mạnh hơn em nghĩ nhiều.
"dạo này hyung đang trốn tránh em sao?"
nét mặt lạnh lùng của cậu nhóc luôn thường trực nụ cười tủm tỉm trên môi làm hyunjin trong lòng chấn động.
lại nữa.
nhìn em trai theo đuôi mình vào phòng, hyunjin thực sự lo lắng.
đúng thật là có trốn tránh, cũng chẳng còn cách nào, em thực sự không thể không để ý ánh mắt nào đó gần đây luôn luôn dính chặt lấy mình. sau ngày hôm đó chạy trối chết, em không bao giờ ở một mình với jeongin nữa. các thành viên đều để ý thấy bầu không khí đột ngột thay đổi giữa hai người, minho thậm chí còn kéo em ra hỏi có phải đã có mâu thuẫn với i.n hay không. hyunjin nào dám nói thật, chỉ tuỳ tiện dối trá vài câu; nếu như bị người này phát hiện, chỉ sợ bản thân lại phải nhận hình phạt sung sướng quá chịu không nổi.
nhưng cho dù bình thường trốn tránh đến thế nào, thì tình huống hiện giờ đúng là không thể chạy đi đâu được.
"i.n à, em còn nhỏ, sao lại có thể có suy nghĩ đó đối với hyung, như vậy là không đúng." nhìn người trước mặt từng bước ép sát mình, hyunjin chỉ còn nước mang tuổi tác ra phân trần.
"vậy tại sao minho hyung thì được? vì tuổi tác ư? hyung, tại sao anh vẫn nghĩ em là một đứa trẻ?"
jeongin vừa nói vừa từng bước tiến lại gần, hyunjin đành phải lùi dần về sau, thẳng đến khi sau lưng đụng phải chiếc bàn, jeongin liền thuận thế chống tay lên bàn, khoảng cách giữa hai người bỗng chốc rút ngắn lại đáng kể.
hyunjin vẫn còn chưa rõ phải đối đáp thế nào với người trước mặt mà bình thường mình vẫn luôn xem như em trai mà yêu thương, đã cảm thấy không khí xung quanh bắt đầu ngưng trệ. nhóc út giờ đây đúng thật là không thể xem thường mà.
"hyung, đừng trốn tránh em, thử với em một chút thôi, dù sao lần này kể cả có thấy không hài lòng, hyung cũng đâu có mất mát gì."
jeongin ghé bên tai hyunjin thủ thỉ, một mảng đỏ ửng thẹn thùng trong nháy mắt lan lên cổ cùng vành tai em.
hyunjin không thể không thừa nhận, jeongin như thế này, làm em động tâm.
"hyung không nói, em coi như hyung đồng ý." một giây sau, jeongin liền kéo hyunjin về phía giường.
"chờ... chờ một chút, i.n à..."
nhìn bàn tay xinh đẹp không cho phép cự tuyệt kia, hyunjin thốt nhiên cảm thấy có chút sợ hãi.
jeongin cũng không để ý hyunjin ba hoa cái gì, chỉ im lặng đem hyunjin tới bên giường rồi đẩy ngã xuống.
"hyung, em không đợi được nữa."
thế là câu nói này trở thành ký ức rõ ràng nhất của hyunjin về ngày hôm đó.
em mơ hồ nhận ra dường như mình đã mở ra chiếc hộp pandora, mọi chuyện bắt đầu trở nên mất kiểm soát, mà chính mình rốt cuộc cũng rơi vào cạm bẫy ngọt ngào này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[skz x hhj] catch me
Fanfictionso now you see why i'm scared i can't open up my heart without a care but here i go, it's what i feel and for the first time in my life i know it's real --- hyunjin là đứa nhỏ cần nhiều tình yêu thương. --- skz x hhj possessive behaviour, slight sm...