3: No.3

17 2 2
                                    

Phần trước:

" Đã lâu ko gặp Guiding Light à không là Zhongli mới đúng "

———————————-

Guiding P.O.V

Tôi ngạc nhiên nhìn người trước mặt đó ko phải là Cain ư..? Nhưng anh ấy đã đi chu du qua các vũ trụ khác nhau cùng "ANH RỄ BÁO ĐỜI" tôi ko bt phải nói thế nào nên đã nhìn chằm chằm cho đến khi 1 khác đi cùng Cain lên tiếng " Cain, em đag làm gì vậy chúng ta sẽ đi nơi khác mà sao em đứng im 1 chỗ vậy? " Cain quay ra phía sau và lao đến ôm như 7 tháng gặp nhau lần nhưng quan trọng là người Cain ôm ko ai khác chính là Yuuya Hirasawa có thể nói là Yuuya là chồng của Cain. Giờ Yuuya mới phát hiện sự có mặt của tôi ở đây và cất tiếng " Yo~ lâu rồi ko gặp Guiding à ko John Lee á lộn Zhongli " cái này là đag khịa tôi đúng ko hả Yuuya..? Cain bên cạnh cx chỉ bt cười trừ mà thôi tôi cất tiếng nói lên: " 2 người muốn qua chỗ em chơi vài ngày ko? " hai người họ chỉ nhẹ gật đầu công nhận hai người này BÁO mà cx ra dáng các vị thần đấy chứ.

Cain P.O.V

Lâu rồi ko thăm 'The Hotel' ko bt giờ nó như thế nào nhỉ? Tôi nhìn Yuuya rồi nhìn Zhongli và đưa tay lên suy nghĩ, Yuuya thấy tôi như vậy liền hỏi " Em ổn chứ Cain? " tôi bừng tĩnh và chỉ cười cho qua lo. Đến nơi, tôi thấy nơi này khác hẳn 1.000 năm về trước... Cx đúng hơn 29.000 năm rồi mà, lo nhìn xung quanh ko để ý xém đâm đầu vào tường may mà Yuuya kéo lại kịp. Bước đến phòng tiếp theo tôi nghe thấy 'vài' tiếng cãi lộn.

Seek-chan~: CON M* MÀY CÁI ĐỒ Đ*O AI ƯA KIA TRẢ LẠI BÁNH CHO TAO!!!!!

Psst: TAO Đ*O TRẢ ĐẤY THÌ SAO CÁI ĐỒ DÍNH CỨC KIA!!!!

Seek-chan~: NGHẬM CON L*N MỎ MÀY LẠI!!!

Figuer( ko nhớ cách ghi sai chính tả thông kẻm ): TRẢ KÍNH CHO BỐ MÀI THK JACK NĂM CỦ KIA!!!!

Jack: Đ*O NHÁ TỰ ĐI MÀY LẤY LẠI THK MÙ!!!

Guiding: SHUT THE F*CK UP!!!

All: ÉO!!!

Bọn nó dám chửi lại em trai tôi, tôi nổi điên đập tay vào tường và khiến cái đèn trần rơi xuống, tất cả mọi người nhìn tôi và câu mở lời của tôi là: " NGHẬM MỒM TUI BÂY LẠI "

Tất cả đc 1 phen hú hồn trừ Yuuya ra, có vẻ Yuuya đã quá quen với việc này rồi. Rồi đột nhiên Curious chậy ra và lớn tiếng nói " CÓ CHUYỆN GÌ VẬY!? " rồi Curious nhìn về phía tôi và thốt lên 1 câu " Anh trai..? " tất cả mọi người nhìn tôi trừ mấy người đã bt thân phận của tôi và rồi Curious thốt lên ám chỉ Yuuya làm mọi người 1 phen bất ngờ lần 2  " Anh rể..? " " Hé lô~ " rồi mọi người im lặn 1 hồi rồi tôi lên tiếng giới thiệu: " Xin chào, tên tôi là Cain còn đây là Yuuya ck tôi bọn tôi là những người du hành từ thế giới này sang thế giới khác hoặc có thể nói là... "

No.3 God Of Death

——————————————————-

Me: dừng thôi chứ viết hơn 500 từ mà ko dùng ảnh rồi đau tay vãi, chap này dài x2 lần với tôi đấy. Cain với Yuuya là 2 vị thần cùng chung 1 top và chứng vị giống nhau và ko cùng huyết thống nên đc quyền yêu nhau, hai người cx là vị thần mạnh nhất toàn thiên hà nên <oc> đôi lúc cx đi gây chuyện cái quan trọng nhất là hai người họ mạnh hơn God Of All Univer ( sai chính tả tí ) và God Of Darkerss ( sai tiếp cho vui ) chỉ là hai người từ chối việc trở thành top đầu thôi, Yuuya và Cain đc lấy từ bộ anime Biên niên sử quý tộc tái sinh ở thế giới khác nhé. Bỏ moẹ gãy tay tao gòi, bai gặp ở chap sau nhé

Doors x Genshin: The TruthWhere stories live. Discover now